Chương 31
Ăn qua bữa tối, Lục Thiền trở về phòng rửa mặt.
Nàng mới vừa nằm ở trên giường, di động liền thu được Mộ Cẩn phát tới tin tức.
Lục Thiền khóe môi nhẹ cong, tìm một cái thoải mái tư thế dựa vào.
Click mở tin tức, ‘ Mạnh giáo thụ ’ ba chữ nháy mắt ánh vào mi mắt.
“Mạnh giáo thụ ngày mai buổi chiều có cái diễn thuyết sẽ, ta thành công cướp được vào bàn phiếu, Hướng Tinh tỷ nói nàng cũng sẽ đi.”
Cách màn hình, Lục Thiền đều có thể cảm thấy lời nói vui sướng.
Nhìn đến cuối cùng một câu, nàng hảo tâm tình nháy mắt biến mất, thần sắc không khỏi biến lãnh, mặt vô biểu tình hồi phục, “Ta thu được mời, ngày mai sẽ đi.”
“Thật tốt quá.” Mộ Cẩn cao hứng đánh chữ, trên mặt ý cười mang theo kích động đỏ ửng, “Thiền tỷ tỷ, ngươi sẽ tìm Mạnh giáo thụ muốn ký tên sao?”
“Sẽ không.” Lục Thiền nhanh chóng đánh chữ, phát ra đi nháy mắt ngừng lại.
Giống Mạnh Xuyên như vậy giáo thụ diễn thuyết, phát thư mời cho các nàng này đó xí nghiệp gia, mục đích chính là vì dẫn tư.
Lục thị mỗi năm ở nghiên cứu khoa học phương diện đầu tư không nhỏ, bất quá chưa bao giờ đầu tư quá Mạnh Xuyên hạng mục.
Nàng đối loại này diễn thuyết, luôn luôn không có hứng thú.
Nếu không phải Mộ Cẩn thích, nàng giống nhau đều là trực tiếp đẩy rớt.
“Sẽ.” Lục Thiền xóa rớt ‘ không ’ tự, ấn xác định.
“Thật tốt, chúng ta cùng đi muốn ký tên đi.” Mộ Cẩn cười đến càng thêm vui vẻ.
Nàng còn tưởng rằng Lục Thiền không có hứng thú, không nghĩ tới cư nhiên cũng thích Mạnh giáo thụ.
“Hảo.” Lục Thiền thần sắc hơi hoãn.
*
Mạnh Xuyên diễn thuyết ở một khu nhà nổi danh đại học nội, buổi chiều 3 giờ chính thức bắt đầu.
Lục Thiền trước tiên xử lý xong một ngày công tác, hai giờ rưỡi từ công ty xuất phát.
Nàng nhìn một chút lộ tuyến, chọn lựa một cái khả năng sẽ gặp được Mộ Cẩn lộ tuyến lái xe.
Ngừng ở đèn đỏ giao lộ chỗ, bên cạnh sử lại đây một chiếc xe buýt.
Lục Thiền nghiêng đầu xem qua đi, tầm mắt vừa lúc nhìn đến bên trong xe đứng Mộ Cẩn.
Ở Mộ Cẩn bên cạnh, đứng một người ăn mặc hưu nhàn nữ tử, đang ở cười nói lời nói.
Căn cứ môi hình, nàng có thể phán đoán ra là tại đàm luận Mạnh Xuyên.
Hai người liêu thật sự vui vẻ, thần sắc thỉnh thoảng trở nên hưng phấn, nhìn qua như là bạn tốt giống nhau.
Lục Thiền đôi mắt híp lại, trong lòng có chút không vui.
Mộ Cẩn cơ hồ không có bằng hữu, ở gả cho nàng lúc sau, chưa bao giờ tham gia quá bất luận cái gì đồng học sẽ hoặc là tụ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Omega Tiểu Người Câm - Vân Nhiễm
RomanceTác phẩm: Nàng Omega tiểu người câm Tác giả: Vân Nhiễm (Đào Bảo Tiểu Viên) Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1236 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1556 Văn chương tích phân: 150,028,736 Thể...