Chương 41
Lục Thiền đem Mộ Cẩn đưa đến tiệm bánh ngọt cửa.
Nàng đem xe đình ổn, ra bên ngoài liếc mắt một cái, tức khắc nhìn đến Diệp Nhàn cùng Nhan Trúc đứng ở cửa tiệm.
Tựa hồ vẫn luôn đang đợi các nàng.
Hoặc là nói, đang đợi Mộ Cẩn trở về.
“Thiền tỷ tỷ, cảm ơn ngươi đưa ta trở về.” Mộ Cẩn cởi bỏ đai an toàn, ngọt ngào cười.
“Không cần khách khí.” Lục Thiền nhẹ nhàng gật đầu, mở cửa xe.
Nhìn Mộ Cẩn xuống xe, nàng cũng xuống xe theo ở phía sau.
Đi đến hai người trước mặt, Lục Thiền gật đầu, lễ phép chào hỏi, “Nhan a di.”
Nhan Trúc khẽ gật đầu, trong mắt lo lắng vẫn luôn dừng ở Mộ Cẩn trên người.
“Mẹ, ta đã trở về.” Mộ Cẩn vui vẻ cười, tiến lên nhẹ nhàng ôm lấy Nhan Trúc, nghịch ngợm chớp mắt, “Thời gian này điểm, không tính vãn đi.”
“Mới tám giờ mà thôi, ta còn tưởng rằng các ngươi 10 giờ trở về đâu.” Diệp Nhàn cười giành trước trả lời.
Nhan Trúc có vài phần bất đắc dĩ, nhìn Lục Thiền liếc mắt một cái, gật gật đầu, thấp giọng nói, “Phiền toái Lục tiểu thư.”
Lục Thiền trong lòng căng thẳng, sắc mặt không thay đổi đáp lại, “Nhan a di không cần khách khí.”
“Hiện tại thời điểm cũng không còn sớm, các ngươi sớm một chút trở về đi, trên đường cẩn thận.” Nhan Trúc tiếp tục nói.
Lời nói tuy rằng ôn hòa, nhưng đuổi người ý tứ thực rõ ràng.
Mộ Cẩn mím môi, mắt hàm không tha nhìn phía Lục Thiền.
Nàng vừa định mở miệng giữ lại, cánh tay bị Nhan Trúc không dấu vết kéo một chút, đành phải cúi đầu, buông ra đánh chữ tay.
Diệp Nhàn thấy thế, khẽ cười một tiếng, phụ họa nói, “Chúng ta đi về trước, các ngươi chậm rãi vội.”
“Nhan a di tái kiến.” Lục Thiền khẽ gật đầu, nói xong xoay người lên xe.
Diệp Nhàn ngồi ở mặt sau, chờ đến xe khai ra một khoảng cách, lập tức bái trụ Lục Thiền lưng ghế, cười hỏi, “Thiền Thiền, các ngươi như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại? Trừ bỏ ăn cơm liền không có làm điểm khác sao?”
“Làm cái gì?” Lục Thiền mặt vô biểu tình hỏi lại.
Diệp Nhàn lời này, tức khắc làm nàng tức khắc nghĩ đến phòng kia ba người đàm luận nói, lệnh nàng trong lòng dâng lên một cổ không vui.
“Nhìn xem điện ảnh, đi dạo phố, hoặc là đi vừa đi đều có thể.” Diệp Nhàn cười nói, trên mặt hiện lên một tia cổ quái, “Tiểu Lục tổng, ngươi sẽ không liền đơn giản như vậy hẹn hò lưu trình cũng không biết đi?”
“Hẹn hò?” Lục Thiền khẽ nhíu mày, trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc, “Chỉ là ăn cơm mà thôi.”
Diệp Nhàn trên mặt ý cười một đốn, lặng im hồi lâu, thở dài, ngồi lại chỗ cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Omega Tiểu Người Câm - Vân Nhiễm
RomanceTác phẩm: Nàng Omega tiểu người câm Tác giả: Vân Nhiễm (Đào Bảo Tiểu Viên) Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1236 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1556 Văn chương tích phân: 150,028,736 Thể...