Adrian Pov's
Naalala ko pa nung isang araw na pinag-usap namin si Rhyss at Terrence ,Pinag-usapan talaga namin ni Joyce yun para naman makabawi kami sa kanilang dalawa at sila naman ang matulungan namin. At ayun hindi naman naisa walangsaysay ang ginawa namin dahil nagkabalikan na nga ulit sila.
Hayysst... May nalalaman pa kasing Break break eh mahal naman talaga nila yung isat isa! Pektusan ko sila pareho eh. Hahaha
Hep hep! Tama na nga muna tayo sa Love story nila yung Lovestory ko naman nga. Hehe...
At ayun nga nitong mga nakakaraang araw mas nagiging Close na ulit kami ni Joyce. Palagi na ulit kaming magkasama every Break and Lunch, ako narin ang sumusundo at naghahatid sakanya sa bahay nila..
At mas nagiging magaan pa lalo ang pakiramdam namin sa isa't isa. Feeling ko ng kung hindi alam nung ibang tao na mag bestfriends lang kami, iisipin nila na mag Syota kaming dalawa haha. Actually mas sweet pa nga ata kami kila Rhyss at Terrence hahaha. Pero syempre sa imagination ko lang yun.
Eh pano wala na atang makakatalo sa sweetness nung dalawang yun . Anak ng tokwa naman kasi Napaka PDA grabe! hahaha. Simula nung nagkabalikan sila hindi muna sila mapaghiwalay.. -____-
At eto na nga papunta ako ngayon sa bahay nila Joyce para sunduin sya, kahit na ang totoo nyan eh maaga pa talaga, ewan ko ba pero excited na talaga akong makita sya.. pag kadating ko sa tapat ng bahay nila pinark ko muna yung kotse ko atsaka ako nag doorbell.. after ilang minutes may nagbukas na ng gate kaya lang hindi si Joyce kundi ang Mama nya.
''Oh Hijo ikaw pala. Pasok ka muna'' -mama ni joyce
Nag bless muna ko. Wala eh Goodboy ako eh. Haa
''Good morning po tita. Ahm si Joyce po?'' tanong ko
''Hayy. Ayun tulog mantika pa ang bruha! Kanina ko pa ginigising kayalang ayaw bumangon. Sige puntahan mo na sa kwarto nya.'' -mama ni joyce
''Oh sige po'' sabi ko. Sabay akyat ng hagdan papunta sa kwarto ni joyce.
Kumatok muna ako,pero walang nagbubukas.
''Joyce... joyce...'' tawag ko sakanya habang kumakatok pero wala paring nagbubukas .
Kaya ayun pumasok na ko. At wow ang linis ng kwarto ahh. Babaeng babae..
Lumapit ako sa kaa nya, aba ang Prinsesa KO tulog na tulog pa... pinagmasdan ko syang mabuti, Grabe ang Ganda ganda talaga ng Mahal ko ang amo amo ng Mukha, ang tangos ng ilong, ang pula pula ng mga pisnge nya yung natural na mapula at ang labi nya na pinkish at aaminin ko namang kissable lips talaga. Hayyss natutukso ako. Sino ba namang hindi maiinlove sa babaeng ito maganda na ang Panlabas na anyo pati narin ang kanyang ugali ay maganda. Hay..
Umupo ako sa gilid ng kma nya at dahil maaga pa naman hindi ko muna sya gigisingin, pero muka atang naramdaman nya na may umupo sa kama nya kaya ayun nagising na ang Aking Mahal na mahal na Prinsesa. Haha corny ko!
''Hi GoodMorning Prinsesa ko'' bati ko sakanya habang may malawak na ngiti.
At sya naman ayun Gulat na glat dahil nakita nya ako sa tabi nya, yung mukha nya ganto oh.
------> 0.o hahaha ang CUTE.
Hindi sya nagsalita , tas biglang tumayo at nagtatakbo papunta sa C.R sa loob ng kwarto nya. Hahahahaha nakakatawa talga sya.
Lumabas nao ng kwarto nya at pumunta sa sala para doon nalang sya intayin.
____________
MissA: ano po sa tingin nyo itutuloy ko pa po ba oh wag na? Huhuhu:((((
BINABASA MO ANG
Best Friend's turn to be Complicated
Teenfikce''May Babaeng Bine-Best Friend at May Babae din namang Gine-GirlFriend'' Papayag kaba na Lumagpas sa Friendship ang status nyo ng Bestfriend mo. o Mas pipiliin mong Hanggang Bestfriends lang kayo???