Chapter 2:The Secret

111 2 0
                                    

Rhyss Pov's

Kasabay kong pumasok sa School ang Secretly Boyfriend kong si Terrence Hortelano ng makita namin si Joyce na mag-isa at nakaupo sa isang bench sa loob ng School namin, nilapitan namin sya ni Terrence pero actually hindi pa nila alam ni Adrian na kami na talaga ni Terrence... Plinano talaga namin na hindi ipaalam ang relasyon namin sa dalawa , Kasi may plano kami na paaminin and Dalawa sa totoong nararamdaman nila sa isa't isa. Kasi una palang Halata na namin ni terrence na may gusto sila sa isa't isa kaso parang pinipigilan nilang dalawa ung sarili nila...

Wait!By the way I'm Rhyss Hortaleza, I'm 4th year student mayroon akong mga Bestfriends si Joyce,Adrian at Terrence pero si Terrence di ko lang sya Basta basta BestFriend dahil sya lang naman ang First BoyFriend ko...

''Hi Joyce!'' Bati ko sakanya

''Hello Rhyss,Terrence'' nakangiting sabi nya. Tsk. Grabe Ganda Ganda talaga ng Bestfriend ko.Simple pero Ang GANDA... Sexy sexy pa,Perfect match talaga sila ni Adrian kasi Heartthrob kaya ung gunggong na yun dito sa School napaka Gwapo talaga, basta Gwapo. Pero wala ng gagwapo pa sa Pinaka Mamahal kong Boyfriend hahahaha...

''Hello! Nga pala Joyce nakita mo ba si Adrian???'' Tanong ng aking Gwapong Boyfriend

''Hindi eh, actually iniintay ko nga kayong Tatlo, First Day na First Day mga late kayo!" -Joyce

''Ha?anung Late kaaga aga pa kaya'' -me

''Tss. Anung maaga sa 7:30,FYI lang ha 7:00 lang ang pasok!" Sabi ni joyce. Tss. First day palang naman ok lang malate palibhasa kasi Top 1 yan sa School. Tss.

Nagtatalo pa kami ni joyce ng bigla kong nakita si adrian na papasok na ng school .. kaya naman binulungan ko na agad si Terrence.

''Babe,Ayan na si Adrian.Siguro kaylangan na nating Simulan!" bulong ko sakanya na agad naman nyang na gets kaya bigla nyang hinawakan sa kamay si Joyce na nakita kong ikinagulat ni joyce...

Ok lang naman sakin kasi ako naman talaga mahal nya at palabas lang ung holding hands nayun...

Nung makita kong napatingin si Adrian sa dereksyon nila Joyce at Terrence nakita ko rin ang pagkunot ng noo nya kaya agad ko syang nilapitan at Tinanong kung payag sya na pagselosin namin si joyce .

Hindi naman ako nabigo dahil pumayag naman agad sya...

_ _ _ _ _

Miss A: sensya kung mabagal mag update... sana po tankilikin nyo ung story ko.. Thankyou po.;)))

Best Friend's turn to be ComplicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon