Lần trước Thiên Bình qua tìm Bạch Dương bảo là có việc quan trọng lắm, không nói rõ lý do gì đã bắt nó đi theo mình. Làm con nhỏ hoang mang trời đất.Cậu kéo nó đến trung tâm mua sắm ghé vào tiệm mỹ phẩm, mua đủ thứ loại trên đời. Nào là mask đủ vị như nha đam, táo, xoài,...,rồi cả phấn phủ, phấn che khuyết điểm.
"Mày mua mấy cái này cho mày hả?" Bạch Dương vẫn chăm chú nhìn vào những món hàng đang được bày biện bắt mắt.
Thiên Bình không thèm quay sang nhìn lấy nó một cái nói:
"Mua cho bồ tao"
Nghe được câu trả lời đó Bạch Dương cảm thấy có chút ghen tị. Nó cũng muốn có bạn trai mua đồ cho quá.
Nói là dẫn nhau đi mua đồ nhưng chỉ có cậu là mua đồ thôi, nó đi theo chủ yếu là để xách đồ phụ. Nếu không phải vì ly Highlands thì đừng mong Bạch Dương này đi theo.
Vừa xách đồ tới cổng chính, Thiên Bình cầm theo đống đồ vừa mua đi tìm bạn gái chỉ để lại cho nó một trăm nghìn. Bảo là tiền đi lại, đúng là hiện thực cách xa tưởng tượng quá nhiều.
Bạch Dương đành say bye bạn nối khố của mình rồi đi tìm cuộc vui khác, nó nhanh chóng gọi cho Song Ngư tới.
Tội nghiệp con nhỏ kể từ khi chơi chung với nó, Song Ngư lúc nào cũng trong trạng thái chuẩn bị chạy. Nó được cái là rất hay hối thúc.
Làm Song Ngư - cô năm lần bảy lượt chạy đến hư xe, lúc gọi thì hối lắm đến khi cô đến thì lại thấy nó nhởn nhơ ngồi nghịch điện thoại.
Cô chạy hì hục đến Highlands thì thấy Bạch Dương đang ngồi bàn luận sôi nổi với vài người. Có vẻ như đó là các anh chị sinh viên trong truyền thuyết.
Sao nó lại quen biết với những người này, Song khó hiểu đi đến khều vài nó trong khi nó vẫn dán mắt vào màn hình laptop xem gì chăm chú lắm.
"Dương..."
Nghe có người kêu nó quay đầu lại liền thấy Song Ngư cả thân đã ướt đẫm mồ hôi đó chạy dưới cái nắng mấy mươi độ.
"Ơ Song Ngư tới rồi hả?"
Bạch Dương đứng dậy chuẩn bị kéo cô đi thì quay lại:
''Tạm biệt mọi người nha, em đi trước có gì mọi người liên lạc với em qua số điện thoại lúc nãy nhá"
Nó tạm biệt mọi người rồi khoác tay cô đi, trên mặt vẫn còn vương lại nụ cười lúc nãy. Song Ngư không hiểu vì sao một đứa chưa học xong cấp ba như nó lại có cơ hội làm quen với các sinh viên hay vậy.
"Sao mày quen được mấy anh chị đó?"
"À lúc nãy ngồi chờ mày thấy mọi người đang bàn về phim Kimetsu no Yaiba á. Cái tao thấy đúng sở trường quá, quay sang bảo tao thích Zenitsu cái nhập bọn luôn"
Song Ngư há hốc mồm với con bạn của mình, bình thường thấy nó im im mà nguy hiểm thật. Ai nó cũng làm thân được.
"Mày cứ như siêu thị co.opmart vậy đó"
Bạch Dương nheo mày nhìn Song Ngư:
"Tự nhiên ví tao như cái siêu thị"
Cô thở dài: " Còn không phải sao, mày biết slogan của co.opmart là gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|6CS| Chào em, tình cuối
FanfictionCâu chuyện xoay quanh cô nàng Bạch Dương với những tình huống dở khóc dở cười. Tình bạn và tình yêu liệu có thể dung hòa cả hai thứ? _____ 1/2022