Thời gian trôi nhanh lắm, mới đó đã đến ngày thi tốt nghiệp rồi. Bạch Dương với cả hai đứa kia bước vào phòng thi với sự lo lắng trông mong của cả gia đình.
Chỉ có nó là chọn xã hội thôi, còn Bảo Bình với Song Ngư đều chọn tự nhiên. Nó là được Thiên Bình khuyên nên chọn khối C vì sẽ nhẹ nhàng hơn so với các khối khác.
Bạch Dương sau môn thi cuối cùng bước ra, như trút hết được bao nhiêu cục tạ trên lưng.
Nó vươn vai một cái rồi ngó nghiêng xung quanh tìm anh bạn trai của mình. Rồi nhanh chân chạy lại phía cậu, không kiềm nén được mà nhào đến ôm chầm lấy cậu.
"Trời ơi cuối cùng cũng xong"
Vậy là nó đã hoàn thành kì thi tốt nghiệp, Bạch Dương đã được thoát khỏi "thầy giáo " Thiên Bình nghiêm khắc.
Đang mừng rỡ ôm cậu thì nó nghe hai giọng nói quen thuộc sau lưng. Bạch Dương chậm rãi quay lưng lại nhìn.
Là Song Ngư với Bảo Bình đang đi về phía nó, nó vội vàng buông Thiên Bình ra. Nó vẫn chưa nói cho hai người kia biết bản thân đang hẹn hò.
Bạch Dương thấy hai đứa kia vẫn còn đang dò bài. Gì chứ thi xong rồi thì xõa đi tới đâu hay tới đó, hơi đâu mà cứ suy nghĩ hoài.
"Bên bây khó lắm hả" Nó chạy lại ngó thử vào đề bên tự nhiên.
"Khó dữ thần, mà sao nhìn mày tươi tắn vậy không lo lắng à?" Bảo Bình ánh mắt vẫn không rời khỏi đề thi hỏi nó.
Nói thật, Bạch Dương không trông mong là sẽ đổ đạt vào một ngôi trường danh tiếng nào. Nó chỉ mong bản thân đủ điểm tốt nghiệp, trường tầm trung cũng được. Nó thừa biết sức học của mình tới đâu mà.
Đứng tâm sự ngoài nắng cũng cả buổi, Bạch Dương đành gác lại câu chuyện còn đang dang dỡ với hai đứa bạn. Để Thiên Bình còn chở nó về, cậu chàng chờ nó nãy giờ cũng lâu lắm rồi.
Vừa đi lại cậu đã tinh tế đội mũ bảo hiểm lên cho nó, còn cẩn thận gạt chống chân.
" Nè nè, đừng quên những gì mình hứa nhá" Bạch Dương khều khều vào vai cậu.
Cậu giả vờ không hiểu, quay sang hỏi lại: "Hả? Anh có hứa gì à?"
Bạch Dương nghe vậy liền xụ mặt xuống. Đúng là hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều.
Thấy cô bạn gái của mình im lặng, cậu có chút lo lắng. Định trêu nhỏ tí mà coi bộ căng thẳng quá.
"Đùa đó, đã hứa với Dương sao anh quên được"
"Thật không?"
"Nhưng cũng phải xem em có đậu được tốt nghiệp không"
Gì chứ, còn phải xem à. Thế là không tin tưởng nó rồi, tuy học không giỏi nhưng nó dám cá bản thân sẽ không liệt bất cứ môn nào.
"Thế thì mày chờ ngày cống nạp đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
|6CS| Chào em, tình cuối
FanficCâu chuyện xoay quanh cô nàng Bạch Dương với những tình huống dở khóc dở cười. Tình bạn và tình yêu liệu có thể dung hòa cả hai thứ? _____ 1/2022