Chương 8

236 35 9
                                    

Mùa hè đã dí tới mông, tiếng ve không ngừng kêu inh ỏi bên trên những tán cây. Mấy cây phượng trong trường nó cũng bắt đầu trổ hoa rồi.

Điều này cũng đồng nghĩa nó sắp tốt nghiệp, sắp rời xa mái trường thân yêu đã gắn bó suốt ba năm trời. Tuy là nó không có gì tiếc nuối thời cấp ba cả nhưng nghĩ tới sau này không còn được gặp Bảo Bình với Song Ngư thì nó có chút buồn.

Chợt nhớ tới lần trước Thiên Bình bị nguyên nồi trà sữa đang sôi ùng ục đổ vào người, nó liền đi qua xem tình hình
người ta như thế nào rồi. Nó cũng không quên cầm theo một tuýp kem trị bỏng nó mua lúc đi học về.

"Thiên Bình ới" Bạch Dương tự nhiên bước vào trong nhà, ngó nghiêng xem tên kia có nhà không.

Gọi một hồi mới thấy Thiên Bình ngái ngủ bước ra. Đúng là sinh viên, trong khi nó vẫn còn đang quằn quại trong deadline thì cậu lại nhàn nhã mà ngủ trưa.

"Trưa nắng sao không đội nón?" Thiên Bình đưa tay đặt lên đầu nó, nóng hổi.

Gạt tay Thiên Bình ra, nó dí tuýp thuốc vào tay cậu:

"Nhớ thoa thuốc đầy đủ nhá, tao móc ống heo mua cho mày đấy"

Rồi cậu có nên cảm động trước hành động cao cả này không?

"Sao nay tốt đột xuất vậy?" Cậu không ngừng xoa đầu làm rối từng cả mái tóc của nó.

Bạch Dương nheo cặp chân mày của mình lại, nó cúi người xuống vào thế dùng hết sức lực đấm thẳng vào bụng Thiên Bình.

BỤP

Cậu quằn quại ôm bụng, dù với sức lực cỏn con kia không ăn thua gì với mình nhưng phải diễn. Diễn nét bi cho ai kia sợ để bỏ thói hở tí là dùng bạo lực gia đình!

"Đa..u.." Thiên Bình ngồi khụy xuống ôm bụng nhăn nhó.

Bạch Dương lúc này đã tràn ngập sự hoang mang, bình thường nó đấm như vậy Thiên Bình không có hề hấn gì. Nhưng trong khoảng khắc đó nó quên mất cậu chàng đang bị thương.

Nó vội vàng ngồi xuống cạnh cậu, không ngừng lấy tay xoa lên chỗ đau, miệng không ngừng lẩm bẩm: "Tao xin lỗi"

Thiên Bình nhân cơ hội này, đưa tay luồn ra sau gáy nó kéo đầu nó lại gần mình.

Chụt

Cậu nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên khoé môi của nó, Bạch Dương lúc này như hoá đá.

Thiên Bình im lặng chờ phản ứng của nó, tay vẫn để sau gáy. Cậu thừa biết thế nào với hành động này của kiểu gì cũng bị nó đấm thêm cho mấy phát, nên đã chuẩn bị tinh thần lãnh nhận hậu quả rồi.

Nó lúc này như một con mèo nhỏ đang chủ âu yếm vậy, dùng ánh mắt long lanh nhìn cậu.

"Đoàn Thiên Bìn...- "

Nó định nói gì đó nhưng ngay lúc này một lần nữa Thiên Bình đặt đôi môi mình lên môi nó. Không còn ở khoé môi nữa mà trực tiếp đặt lên ở giữa.

Một luồn điện không ngừng chạy trong người nó mặt đỏ bừng lên, Bạch Dương nhưng biến thành một bức tượng.

Thiên Bình kéo sát nó lại, dùng lưỡi tách môi nó ra định tiến sâu vào trong khoang miệng, thì:

"Hình như mẹ về không đúng lúc rồi" Bà Lan không biết từ khi nào đã đứng trước cửa.

Cậu với Bạch Dương lúc này mới giật mình buông nhau ra, nó không ngừng bối rối:

"Con... con..."

Nó ấp úng nhìn bà Lan, mặt đỏ như quả cà chua. Không biết là do hôn quá lâu hay do trời nắng nóng nữa.

Nó vội vàng đứng dậy định bỏ chạy về nhà, liền bị bà Lan kéo giữ lại.

"Con dâu cũng như con gái, bao giờ con học xong cấp ba. Mẹ đem trầu cau qua rước" Bà Lan xoa đầu nó

Bạch Dương lúc này là hoảng hết nói nổi rồi. Nó hét lên "Á!" một tiếng thất thanh rồi cắm đầu chạy về.

Thiên Bình lúc này mới đứng lên, chán nản nhìn mẹ mình. Chỉ một chút nữa thôi, một chút nữa thôi...

Phản ứng của Bạch Dương dạo gần đây cũng lạ thật, bình thường đụng nhẹ nó một phát thôi. Là xác định ngày hôm đấy chỉ có niệm.

Mà hôm nay Thiên Bình cậu lại có thể....

"Giỏi lắm con trai" bà Lan bật ngón cái ra vẻ mặt đầy tự hào.

Thật ra, bản thân bà đã chấm Bạch Dương từ lâu. Huống hồ gì cả hai bên quen biết nhau từ thời cha mẹ. Bà Lan cũng góp gạo nuôi con dâu từ lúc Bạch Dương nó lên cấp một.

"Con qua xem Dương sao rồi" Thiên Bình nhanh chân đi qua nhà nó.

Bà Lan mỉm cười hài lòng, bà chờ ngày này lâu lắm rồi. Lúc đầu còn sợ hãi đứa nó không có kết quả thì buồn lắm nhưng giờ thì khác rồi.

Lại ngồi trên sofa bắt đầu công cuộc lên danh sách cho đám cưới của đôi trẻ.

"Chọn quà cưới cho con dâu thôi"

|6CS| Chào em, tình cuối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ