Thật không ngờ nha..." - Chaeyoung cảm thán nói.
"Không ngờ chuyện gì? " - Lisa vừa đút cháo cho nàng vừa hỏi.
"Anh bác sĩ mặt lạnh như vậy em không thể tưởng tượng anh ấy sẽ ra sao nếu biến thành con gái.Nhưng theo chị nói như thế chắc anh ấy sẽ rất đáng yêu."
"Chỉ giống như con gái thôi. Cậu ta không hề đáng yêu chút nào." - Lisa nhướng mày.
"Em thấy anh bác sĩ mặt lạnh đẹp trai mà. Do mặt anh ấy không biển hiện nhiều cảm xúc thôi. Nếu anh ấy có thể biểu hiện ra nhiều cảm xúc thì nhất định sẽ có rất nhiều người theo đuổi à nha." - Chaeyoung thao thao bất tuyệt mà chẳng để ý đến mặt người nào đó đang khó chịu.
Lisa trong lòng không vui. Cô không muốn trước mặt mình nàng lại đang khen người đàn ông khác như thế.
Cho dù người đó là bạn thân từ nhỏ của cô cũng không được phép.
Trong mắt nàng chỉ được có hình bóng cô. Miệng của nàng chỉ có thể gọi tên cô không thể gọi tên người đàn ông khác.
Thấy Chaeyoung vẫn còn muốn tiếp tục khen Lisa lập tức chặn ngang nói: "Uống thuốc bớt nói lại."
Nàng bĩu môi:" Em không uống được không? Thuốc rất đắng."
"Được." - cô nhẹ nhàng đáp.
"Thật sao? " - Hai mắt Chaeyoung lập tức sáng lên.
"Ừm, chị không ngại để em ngồi lên xe lăn bước vào lễ đường."
"..."
"Ngoan uống thuốc nào." - cô đưa thuốc cho nàng.
Chaeyoung lập tức che miệng lại nói: " Không uống không uống, thuốc đắng lắm."
"Thuốc không đắng đâu. Ngoan nghe lời." - cô dịu dàng nhìn nàng nói.
"Sao chị biết thuốc không đắng chứ. Chị uống trước đi. Nếu chị uống được em sẽ uống được thôi."
"Được " - cô nhẹ nhàng đáp.
Sau đó bỏ thuốc vào miệng rồi uống một ngụm nước.Chaeyoung tò mò không biết cô có uống thật không nên nhìn yết hầu của Lisa xem cô có nuốt chưa.
Đúng lúc này cô chế trụ ót nàng rồi đưa thuốc trong miệng mình vào miệng nàng.
"Ahh!!!... Lalisa..chị..chị dám lừa em. Đánh chết chị!!!" - nàng lấy gối đánh cô liên tục không ngừng.
Lisa sợ Chaeyoung hoạt động mạnh sẽ ảnh hưởng đến cơ thể nên lập tức ôm nàng lại, nhẹ nhàng xoa đầu nàng.
"Chaeyoung đừng động như thế không tốt cho cơ thể đâu."
"Tên lưu manh nhà chị, chị có biết thuốc rất đắng không?...ngô..." - Chaeyoung nói được một nửa thì cô đã hôn nàng khiến những lời nói kia của nàng phải nuốt lại.
Sau một hồi môi lưỡi triền miên với nhau Lisa mới cố gắng bình tĩnh buông Chaeyoung ra.
"Sao lần nào chị cũng hôn lâu như thế? " - nàng trách cứ cô nói.
"Chaeyoung em sợ uống thuốc sao? " - cô tạm thời không muốn trả lời câu hỏi của nàng liền chuyển chủ đề.
"... " - Tên này muốn chuyển chủ đề à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Lalisa, Chị Là Lưu Manh
Kısa HikayeTác giả: Trạch Nữ Hilry =================== Futa/Hiện Đại/Ngọt/ Trinh Thám🥑🥑 🇹🇭 Tình Thái Duyên Úc 🇳🇿 🐥 Lalisa Manobal / 🐿️ Park Chaeyoung Truyện kể về cặp đôi chính vô cùng thú vị, tình yêu của họ bắt đầu từ rất sớm, nhấ...