29.

107 11 0
                                    

Nói xong, cũng không đợi cậu trả lời bởi vì hắn biết cậu đã sớm ướt át, thô cứng của phái nam cứ như vậy từng chút từng chút chen vào trong cơ thể ấm áp của cậu, từng phát từng phát, chậm chạp và giày vò, đem nếp gấp mềm mại tách ra, mở ra một con đường dành riêng cho hắn thành công chiếm đất. Cái loại khoái cảm giống như đem cơ thể mình cuốn đi đó, làm Jeon Jungkook hơi đau nhói, nhưng chỉ là tăng thêm trình độ nhạy cảm của cậu. Hoa huyệt yêu kiều hoàn toàn không còn thuộc về sự điều khiển của đại não, đã quen thuộc mút chặt lấy đỉnh nam căn, giống như cái miệng nhỏ nhắn của trẻ con mút chặt lấy không buông, kéo hắn, bao quanh hắn, nhốt hắn.

Cho dù trong lòng cậu sẽ không nguyện thừa nhận, nhưng sự thật cũng bày ở trước mặt. Thân thể của cậu là nhiệt tình yêu thương hắn, hoan nghênh hắn, ít nhất, chắc là sẽ không cự tuyệt hắn. Jeon Jungkook há cái miệng nhỏ nhắn, "Ưm...ư...ah...ahh" kêu, giống như là chú mèo con mới vừa ra đời, thanh âm mềm mại nhu nhược, yếu ớt mỏng manh như tơ nhện, lại có thể khuấy động yêu thương cưng chiều được người ta cất giấu sâu nhất tận đáy lòng. Kim Taehyung dừng lại động tác tiến vào, đôi tay từ vòng eo chuyển dần đến trên bờ ngực mềm mại , hai bàn tay chia ra xoa nắn. Chẳng biết lúc nào, hai tay của cậu đã sớm để xuống, đôi mắt đẫm lệ mờ mịt lóe ra khoái cảm không thể chịu đựng, sau đó theo khỏe mắt nhẹ nhàng trượt xuống, một giọt một giọt, trợt trên mặt đất, cũng trợt ở trong lòng Kim Taehyung.

Vòng eo thon gầy của hắn nhấn mạnh một cái, liền đem mình hoàn toàn đưa vào bên trong hoa huyệt mềm mại như tơ này, cùng cậu quấn quýt xoắn chặt, ai cũng không thể rời bỏ. Mới đầu, Kim Taehyung chỉ là nhàn nhạt làm động tác kéo ra đưa vào, mỗi một cái đều là nhẵn nhụi êm ái như vậy, ánh mắt vẫn còn đang chú ý cậu có lộ ra biểu tình khó chịu hay không. Động tác phía dưới từ từ tăng nhanh, sức lực cũng chầm chậm nặng dần, nhiều lần cũng xâm nhập vào trong cơ thể mềm mại của cậu, thẳng đến phiến cửa khép chặt nhất sâu trong cơ thể cậu. Cúi đầu xuống ngậm một đầu vú ngọt ngào, dùng răng răng nhẹ nhàng gặm gặm, phía dưới kéo ra đưa vào cũng không có ngừng, ngược lại, ngược lại càng lúc càng dùng sức. Hắn vẫn là gã thô lỗ không dịu dàng của năm đó, dù cho hắn có thay đổi bao nhiêu đi chăng nữa, vào lúc hắn muốn cậu, hắn vẫn vĩnh viễn không thể giữ được vẻ dịu dàng từ đầu đến cuối được.

Nhưng cho dù là đang trong cơn kích tình, từ đầu đến cuối hắn cũng vẫn luôn chú ý phản ứng của cậu. Cậu cảm thấy không thoải mái, cảm thấy không chịu nổi, cảm thấy sợ... Hắn cũng biết, cũng có thể ở thời điểm thỏa đáng dùng sức ôm cậu hoặc là vuốt ve cậu, dùng để dời đi lực chú ý của cậu. Dần dần, trong sân thể dục to như vậy bắt đầu truyền ra tiếng động làm người ta mặt hồng tim đập, trận trận hương vị ngọt ngào lan tràn ở trong không khí, mập mờ cùng sắc tình tràn ngập toàn bộ không gian, làm cho người mộng tưởng. Jeon Jungkook nằm dưới thân Kim Taehyung, thừa nhận hắn một lần rồi lại một lần mạnh hơn va chạm, cuối cùng cũng hiểu một sự thật: từ giờ khắc này, cậu thật sự không thể tiếp tục cự tuyệt hắn. Cho dù trong lòng, ngoài miệng nói không muốn thế nào, thân thể đã sớm nói rõ tất cả, cuối cùng cậu cũng phải thần phục dưới thân hắn.

Nếu như nói cậu là kiếp số Kim Taehyung, như vậy, Kim Taehyung chẳng lẽ không phải là kiếp số của Jeon Jungkook cậu sao?

Kim Taehyung muốn cậu thật lâu mới bằng lòng dừng lại. Hắn ngước đôi mắt thâm trầm lên, nhìn về phía người nằm gọn trong ngực đã sớm không chịu nổi hoan ái triền miên ngất xỉu đi, hơi cười, cuối cùng cũng từ trong cơ thể cậu lui ra ngoài, bàn tay yêu thương lau đi mồ hôi ướt trán cậu, ở trên đôi môi đỏ hồng hôn một cái, thanh âm trầm thấp khàn khàn lại dịu dàng đến không thể tin nổi: 

"...Cuối cùng anh cũng đã có em, lần này, bất kể là ai, cũng đừng mong từ trong lòng anh cướp em đi, ai cũng đừng hòng." 

Sau đó, cũng không quản nam căn căng cứng nóng hôi hổi của mình vẫn còn bại lộ ở trong không khí, Kim Taehyung đem Jeon Jungkook ôm lên, lấy khăn tay ra tỉ mỉ mà đem cậu lau sạch sẽ, đem quần áo mặc chỉnh tề, thậm chí còn để cho cậu tựa vào trong lòng ngực mình, vén tóc mái có phần bết đi lên làm lộ khuôn mặt chú thỏ trắng đang chìm trong giấc ngủ ngon lành

Khăn tay dính đầy vết tích của cậu hắn cũng không chịu ném, cẩn thận từng li từng tí xếp gọn lại rồi nhét vào quần jean, lúc này mới có ý định xử lý mồ hội cùng dịch trên người mình, giấy lau đã dùng qua tiện tay vứt xuống giỏ rác một bên, sau đó ôm bé con của hắn đi ra khỏi sân thể dục an tĩnh. Ngoài cửa sân thể dục có một thanh niên cao gầy lịch sự, sau khi thấy hắn ôm Jeon Jungkook ra ngoài, bước một bước dài liền vọt tới: 

"Đại ca, anh kêu em đến làm gì?"

Còn cố ý dặn dò khi hắn đi vào sân thể dục, hai giờ sau hãy vào nữa, chẳng lẽ là có mục đích gì, hay trường trung học này có ẩn chứa bảo tàng gì? Ui chao ôi, cái người đại ca ôm trong ngực... Là ai vậy?!

_______________________________________
Tui tạm thời đăng 1 chap trc tối tui đăng 6 chap còn lại nha.

LOVE PRISONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ