Đôi môi mỏng ngậm chặt đầu vú, tỉ mỉ nhấm nháp không ngừng, dục vọng dâng tràn khắp cơ thể nung đỏ mắt Kim Taehyung. Động tác của hắn rõ ràng rất thô lỗ, hận không thể lập tức làm cậu trở nên ướt át, sau đó hung hăng cắm vào cậu.
"Nhanh đi em, thỏ con của anh........"
Hắn lại tăng thêm một ngón tay, lúc này không còn là vỗ về chơi đùa đơn giản nữa, mà là biến thành đâm vào, móng tay tu bổ chỉnh tề thỉnh thoảng chút nhẹ chút nặng và chạm vào thành tường thịt mềm mại bên trong, cảm nhận cảm giác hoa huyệt chật khít hung hăng mút chặt lấy ngón tay của mình. Trán Kim Taehyung đổ mồ hội càng ngày càng nhiều, bỗng rơi vào trên xương quai xanh trắng như tuyết của cậu.
Nam căn cứng rắn đã sớm phồng lên, một cái lại một cái đâm vào huyệt động mất hồn này, ngón tay vừa rút ra lại không hề cố kị đâm mạnh vào, ngón tay đưa vào, nam căn liền rời đi một lát, sau đó lần nữa ngang nhiên xông qua, bắt lấy cánh hoa trơn mềm mềm không ngừng cọ xát, chỉ hy vọng cậu càng thêm ẩm ướt, như thế này mới sẽ không cảm thấy không thoải mái. Hắn rõ ràng cũng đã nhịn đến sắp nổ tung,, trong lòng cũng có một thanh âm đang không ngừng thúc giục: Tiến vào cậu ấy, tiến vào cậu ấy, tiến vào cậu ấy! Không biết bao nhiêu lần, giống như là một lời thúc giục của ma quỷ. Kim Taehyung đương nhiên muốn trực tiếp đi vào, nhưng hắn nỡ sao? Hắn làm được sao?Đánh chết hắn cũng làm không được!
Lần đầu tiên hắn phát điên đó chính là bảy năm trước, khi cậu thừa dịp hắn ra cửa muốn chạy trốn, khi đó hắn thật sự tựa như phát điên, đem cậu trói ở trên giường, không biết bao nhiêu lần làm cậu, bất cứ tư thế nào cũng đã từng thử qua, cho đến khi cậu khóc cầu xin tha thứ, nói rằng không dám chạy nữa. Nhưng mà hắn không bao giờ tin cam đoan của cậu nữa, lần này có lẽ là thật, nhưng lời thề là cái gì, quá hư ảo rồi. Hắn cuối cùng vẫn là lựa chọn khóa cậu ở trong phòng, dùng một dây xích sắt trói cậu lại, ngay cả cửa sổ cũng dùng gỗ đóng kín lại. Nhưng cuối cùng thì sao?
Hắn vẫn phải buông tay để cho cậu rời khỏi mình, vào buổi tối một ngày trước khi hắn quyết định để cho cậu rời đi, hắn giống như người điên muốn cậu không biết bao nhiêu lần, cho đến khi cậu sức cùng lực kiệt ngủ mê man, cũng chỉ có ở thời điểm cậu ngủ mê man, hắn mới dám bật khóc, mới dám nói với cậu những lời nói mà bình thường hắn không có cách nào mở miệng. Thế nhưng đó cũng chỉ là những chuyện đã qua. Kim Taehyung si ngốc ngắm nhìn con thỏ nhỏ của hắn đang trầm luân trong dục vọng, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng đầy quyến rũ. Những chuyện đã qua hãy để cho nó trôi qua đi, chỉ cần từ nay về sau hắn có thể đem cậu giữ bên cạnh mình là được rồi
Rút ra ngón tay chôn sâu ở hoa huyệt ẩm ướt của cậu, giữa ngón tay đã tràn đầy mật hoa, giơ lên trước mắt, một hương thơm xông vào mũi, Kim Taehyung cuối cùng không nhịn được đưa ngón tay ngậm vào trong miệng, tỉ mỉ liếm mút mùi hương chỉ thuộc về cậu.
Trong mơ mơ màng màng, Jeon Jungkook mở hai mắt ra, vừa đúng lúc đem bộ dáng sắc tình của Kim Taehyung toàn bộ rơi vào đáy mắt. Khuôn mặt nhỏ nhắn trong nháy mắt đỏ bừng, cho dù xem qua rất nhiều lần trường hợp như vậy rồi, cậu vẫn không cách nào thích ứng, người đàn ông này luôn luôn có nhu cầu khủng bố cùng tinh lực cực kì mạnh đối với cậu, cũng đặc biệt yêu thích ở trên người cậu in dấu đủ loại màu sắc hình dạng, mỗi lần thân thiết tuyệt đối muốn đem toàn thân cậu sờ hết liếm hết mới bằng lòng bỏ qua. Đem ngọt ngào trên tay chỉ có của riêng cậu toàn bộ nuốt vào, Kim Taehyung mới chú ý tới ánh mắt cực kì xấu hổ của Jeon Jungkook cực, tròng mắt đen không khỏi chậm rãi sâu hơn, lộ ra một chút kinh ngạc lạ thường. Nhìn thấy ánh mắt như thế của hắn, Jeon Jungkook vốn đang ý loạn tình mê đột nhiên có một loại dự cảm chẳng lành.
Thân thể kiều mỹ né tránh tựa như có ý thức, không chút nào muốn biết dự cảm kia là từ đâu tới. Quả nhiên không ngoài dự đoán của cậu, trước khi cậu kịp né tránh, Kim Taehyung kịp thời dùng một bàn tay nắm vòng eo mảnh khảnh của cậu, đôi môi mỏng khẽ cong, làm trong lòng Jeon Jungkook không ngừng cảnh báo mãnh liệt. Đáng tiếc, đã trễ rồi. Chờ cậu ý thức được Kim Taehyung có thể làm là chuyện gì, thân thể của cậu đã hoàn toàn không chịu sự khống chế của cậu, mà hoàn toàn nằm ở trong tay hắn mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE PRISON
FanfictionAuthor: VieNguyen1204 . Thể loại: ABO, fanfic, hiện đại . 22/05/2022-???