Đang lúc cậu một mình khóc đến thương tâm, điện thoại di động đột nhiên vang lên, tiếng chuông vang lên dọa cậu giật mình. Đôi mắt đẹp ngắm nhìn xung quanh, cuối cùng cũng nhìn thấy điện thoại cùng áo khoác đặt chung một chỗ , cách giường không xa, cậu chỉ cần đưa tay là có thể đến.
Xách nó tới đây, cũng không nhìn là ai gọi liền nhấn nút từ chối. Cậu thật sự là không có tâm tình nghe điện thoại. Nhưng điện thoại di động lần nữa không thức thời vang lên. Thế là cậu lần lượt nhấn, đối phương cứ lại gọi một lần rồi lại một lần - cho đến khi Jeon Jungkook cũng không chịu được nữa mới thôi. Cậu mím miệng nhỏ nghe, thanh âm còn mang theo chút uất ức nghẹn ngào:
"... Alo?"
Ở đầu bên kia truyền đến giọng nam dễ nghe, giọng của Won Dae Hyun trong tràn đầy lo lắng:
"Kookie, em làm sao vậy? Tại sao khóc? Đã xảy ra chuyện gì, ai khi dễ em sao? Là ai?! Ai ăn hiếp em."
Nghe được thanh âm dịu dàng trầm thấp của anh ta, mắt Jeon Jungkook càng thêm cay, nước mắt giống như là trân châu đứt dây từng chuỗi đi xuống, cậu cầm điện thoại di động, khóc đến nói không rõ ràng lắm:
" ưm ..... Hyun ... Ô ô..."
Nhưng hết sức đề nén không muốn khóc ra thành tiếng để cho anh ta nghe, thế nhưng loại tiếng khóc cực độ đè nén càng có thể làm người ta đau lòng, ở đầu bên kia Won Dae Hyun bị cậu khóc đến tan nát trái tim rồi. Một bên anh ta ở trong điện thoại an ủi cậu, vừa nhanh chóng nhặt áo khoác trên ghế dựa lên, với lấy chìa khóa xe, tông cửa xông ra, khiến thư ký ngồi ở bên ngoài cửa phòng làm việc của tổng tài trợn mắt há hốc mồm nhìn Chưa bao giờ nhìn thấy anh ta luống cuống như thế này?! Jeon Jungkook cũng đã nghe chốt mở thanh âm thang máy, cậu vội vã nhịn xuống nước mắt tràn mi, thút thít nói:
"Em không sao, anh không cần phải đến."
Won Dae Hyun lựa chọn trực tiếp bỏ qua lời cậu nói..., bước chân càng lúc càng nhanh, tiếng động cơ cũng truyền đến, hắn khe khẽ, dịu dàng an ủi cậu:
"Ngoan, Kookie, chờ anh đến rồi hãy nói, được không?"
"... Được."
Cậu ngoan ngoãn trả lời.
"Ngồi ở trên giường chờ anh đến, không cho phép tiếp tục khóc, cũng không được chạy loạn khắp nơi, chờ anh đên chỗ em, nghe chưa?"
Won Dae Hyun ở bên đầu điện thoại kia nói dịu dàng cũng không cho cự tuyệt, sau khi nghe cậu hứa, mới nhanh chóng điều khiển xe thể thao phóng vụt đi, hoàn toàn không có chú ý tới sau khi hắn rời khỏi bãi đỗ xe ngầm, từ sau một cây cột có một người đàn ông một thân áo đen thần thái nghiêm cẩn bước ra.
Đưa mắt nhìn Won Dae Hyun rời đi, người đàn ông lấy điện thoại di động ra gọi một cú điện thoại:
"... Đại ca, anh đoán đúng rồi, Won Dae Hyun quả nhiên rời khỏi công ty rồi, nhưng mà em lại không biết hắn muốn đi đâu..... Dạ, em không cần giám thị hắn nữa sao?... Vâng, đại ca, em có thể hỏi một chuyện không?..... Sao anh lại muốn em giám thị Won Dae Hyun vậy?"
Ở đầu bên kia trầm mặc hồi lâu, sau đó cúp điện thoại. Người đàn ông nhất thời sững sờ, nhìn chằm chằm điện thoại trên tay hồi lâu, mới phun ra một câu nguyền rủa:
"SHIT!"
Vốn là lộ trình gần nửa giờ, dưới sự lái xe như vũ bão của bạn Won Dae Hyun, rút ngắn chỉ còn mười phút. Hắn vội vã tắt máy xe, rút chìa khóa xe liền chạy vào tòa cao ốc, nhân viên quản lý đã sớm biết hắn, cũng không còn làm ghi chép đã để cho hắn lên rồi, thậm chí còn chủ động đem thẻ từ cùng chìa khóa phòng của Jeon Jungkook đưa cho anh ta. Won Dae Hyun mở cửa phòng ngủ ra thấy chính là tình cảnh làm cho hắn đau lòng khó nhịn: Jeon Jungkook úp đầu vào gối, trong ngực ôm chăn thật chặt, thân thể mảnh khảnh vẫn còn khẽ run, đôi mắt to xinh đẹp hồng giống như là con thỏ nhỏ, rất rõ ràng là đang khóc.
Dae Hyun rón rén đi tới, thận trọng đem cậu vòng vào trong lòng ngực của mình. Jeon Jungkook không hề ngẩng đầu nhìn hắn, chỉ là cắn môi dưới, thân thể mảnh khảnh ở trong ngực Won Dae Hyun run rẩy. Trực giác cho hắn biết đã xảy ra chuyện gì, bàn tay ấm áp nâng khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo của cậu lên, quan sát cẩn thận nét mặt của cậu, phát hiện cặp mắt lung linh trong suốt kia một mực tránh né tầm mắt của hắn, ngắm tới ngắm lui chính là không chịu nhìn thẳng hắn.
Từ nhỏ đến lớn, một khi cậu có chuyện gì gạt hắn, liền nhất định sẽ lộ ra vẻ mặt chột dạ lại lo lắng như vậy. Won Dae Hyun khẽ thở dài một cái, lau gò má mềm mại của cậu, dịu dàng hỏi:
"Kookie, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Jeon Jungkook không biết giờ phút này ý nghĩ quanh quẩn ở trong lòng mình đến tột cùng là cái gì, một mặt, cậu hi vọng người kia đừng bao giờ quấn quýt lấy cậu, cũng vĩnh viễn không cần lại hiện ra trước mặt cậu; nhưng mặt khác, từ bảy năm trước từ khi nghe tin người kia chết trong ngục, từ đó đến nay vẫn còn chua xót nghèn nghẹn ở cổ họng, làm cậu thế nào cũng không nói được thành lời, nói cho Won Dae Hyun biết người kia lại trở về rồi. Cậu không muốn hắn chết, cho dù hắn đã từng làm gì với cậu, cũng không quan tâm mình đã từng hận hắn đến cỡ nào. Loại cảm giác này, Jeon Jungkook chưa bao giờ tìm hiểu đến tận cùng.
"... Em... Không sao."
Cậu rốt cuộc vẫn là lựa chọn giấu giếm, đôi mắt lung linh nhấp nháy, không dám nhìn thẳng vào mắt của Won Dae Hyun — Ánh mắt của hắn mặc dù ôn hòa, cũng không thể nói sắc bén, nhưng có thể đâm thấu lòng người, cậu làm sao có thể là đối thủ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE PRISON
FanfictionAuthor: VieNguyen1204 . Thể loại: ABO, fanfic, hiện đại . 22/05/2022-???