Tròng mắt đen khó nén sự dịu dàng yêu thương mà ngắm nhìn cậu, Kim Taehyung âu yếm nhìn gương mặt của Jeon Jungkook rồi mới cẩn thận từng li từng tí đổ sữa tắm ra lòng bàn tay, sau đó thoa lên da thịt trắng nõn của cậu. Xúc cảm mềm mại dưới lòng bàn tay truyền đến suýt nữa đem lý trí của Kim Taehyung rút đi trong phút chốc, may mà làm Jeon Jungkook khó chịu ưm một tiếng mới đem tâm tư đang bay xa của hắn kéo về, hắn có chút xấu hổ nhìn chằm chằm lòng bàn tay đầy bọt xà phòng, rồi nhìn lại một chút hai bàn tay của hắn đã dọc theo đôi vai thơm trượt đến hai điểm hồng mềm mại bị làm đến sưng đỏ trước ngực, Kim Taehyung ở đáy lòng hung hăng mắng chính mình một tiếng: cầm thú!
Để bảo đảm mình không tái phạm sai lầm, Kim Taehyung hết sức chăm chủ đem tâm trí dồn vào việc tắm rửa cho Jeon Jungkook, cố gắng coi thường mùi thơm ngọt ngào đang từng trận từng trận xông vào mũi cùng cảm giác mềm mại khi chạm vào da thịt, gương mặt tục tằng của bạn gấu kìm nén đến nổi suýt nữa nhỏ ra máu. Chậm rãi đem sữa tắm phủ đều thân thể mềm mại, ngón tay như sét đánh không kịp đở nhanh chóng dò vào trong hoa huyệt, giống như bảy năm trước hắn cẩn thận từng li từng tí đào bới thứ đồ không nên lưu ở bên trong ra. Trong lúc đang làm chuyện này, trong lòng của hắn lại vô cùng mâu thuẫn.
Vừa hi vọng ở trong bụng của cậu chất chứa hạt giống của mình, để cho cậu sinh hạ kết tinh của hai người; lại sợ khi cậu biết được hắn làm cậu mang thai sẽ hận hắn và từ đó về sau cậu sẽ không bao giờ cho mình có cơ hội đến gần cậu nữa. Cho nên hắn mới phải làm như vậy, vừa muốn rồi lại vừa sợ, nhưng thủy chung chưa từng ngừng nghỉ. Rõ ràng là muốn đem mầm móng của hắn giữ lại trong cơ thể cậu chiếm đoạt cậu nhưng mỗi khi hắn quyết định làm như thế thì trước mắt lại luôn sẽ xuất hiện bộ dáng đáng thương cùng đôi mắt đẫm lệ mờ sương của Jeon Jungkook, dù cho tinh trùng đang xông lên não cũng nhất thời biến mất trong nháy mắt không còn bóng dáng.
Đốt ngón tay thô to len vào đào bới bên trong làm cho Jeon Jungkook cực kỳ không thoải mái, cậu dựa vào bờ ngực rộng lớn của Kim Taehyung, mắt to mơ hồ tràn ngập hơi nước từ từ mở ra cậu "Meo" một tiếng lại mơ mơ màng màng nhắm lại, còn vô ý thức vặn vẹo uốn éo eo nhỏ nhắn, muốn đem dị vật trong cơ thể không thuộc về mình đẩy ra, cái miệng nhỏ nhắn không yên, chân mày cũng nhíu lại theo. Hắn tựa như trấn an mà dịu dàng yêu thương cánh môi mềm mại của cậu, Kim Taehyung vừa kiên nhẫn vừa cẩn thận ở trong hoa huyệt tỉ mỉ đào bởi làm chất lỏng màu trắng đục theo dịch trong suốt liên tiếp chảy xuống dọc theo hai chân trắng noãn như ngọc.
Đầu ngón tay của hắn vẩn vỗ về chơi đùa nếp gấp mềm mại bên trong thủy huyệt, bởi vì hắn khinh suất trêu chọc mà làm cho hoa huyệt vốn vô cùng mệt mỏi lại không tự chủ được mà chảy ra róc rách hương vị ngọt ngào, cũng đồng thời chọc cho cả người Kim Taehyung nóng ran lên suýt chút nữa là không được rồi. Tròng mắt đen nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhỏ nhắn phiếm màu hồng nhạt ửng đỏ cả lên, Kim Taehyung rút ngón tay đang đâm chọc bốn phía ở trong cơ thể giai nhân ra rồi chọc chọc má phấn mềm mại, lầm bầm hỏi:
"Cho dù có xảy ra chuyện gì, em cũng phải nói cho anh biết đấy, biết không..."
Tiểu mỹ nhân ở trong ngực hắn đột nhiên rùng mình một cái làm cho thần trí Kim Taehyung lập tức trở về, nhanh chóng kéo khăn tắm lớn khô ráo ở bên cạnh qua đem bao lấy cả người cậu, sau đó lục lọi hoa huyệt vẫn còn phiếm ẩm ướt liền đem vật đang dâng trào của mình mà cắm vào.
Sau đó mới ôm lấy Jeon Jungkook xốc xếch không chịu nổi ra khỏi phòng tắm.
Kim Taehyung trước kia luôn phát ra tiếng ngáy lớn như sấm khi ngủ. Đừng nói là người khác, ngay cả chính hắn cũng có lúc sẽ bị tiếng ngáy như sấm của mình đánh thức từ trong giấc mộng. Đáng tiếc, hắn vẫn luôn là người tính tình thô lỗ không có tí nho nhã nào như vậy đấy, khi cùng mở công ty lái xe, lúc ngủ cùng người khác không biết đã bị nói bao nhiêu lần về cái tật ấy nhưng hắn vẫn thờ ơ làm như không nghe thấy. Sau đó lại gặp Jeon Jungkook, hắn vẫn như vậy không hề thay đổi, một là do thói quen, hai là bởi vì hắn thật sự không phải người tỉ mỉ đến trình độ ấy. Cho đến một buổi tối nọ lúc Jeon Jungkook vừa bị hắn làm cho khóc đến hoa lê đái vũ rồi ngủ mất, hắn ôm cậu vào trong ngực rồi ngủ theo, đến nửa đêm hắn bị tiếng ngáy của mình đánh thức, rồi nhìn giai nhân mảnh mai trong ngực ngủ không yên giấc, thần trí mơ hồ cứ chập chờn nữa tỉnh nữa mê vì tiếng ngáy của hắn làm ồn, hắn mới sâu sắc cảm thấy thật sự là nên sửa lại cái thói xấu này.
Từ đó về sau bạn gấu của chúng ta liền không còn ngáy nữa. Muốn biết là có biện pháp gì sao? Thật ra thì rất đơn giản, cũng không có bí quyết gì lớn lao, con người ta khi ngủ quả thật là lúc không dễ dàng khống chế bản thân nhất, nhưng nếu đã muốn hoàn toàn đoạn tuyệt chuyện gì, thì nhất định phải mượn trợ giúp từ bên ngoài. Một cái khăn lông cũng đủ rồi. Bỏ nó nhét đầy vào trong miệng thì sẽ không ngáy ngủ được nữa, không phải sao? Thật ra thì thời điểm mới bắt đầu bạn gấu nhà ta là muốn dùng chăn che kín đầu lại, nhưng mà nếu làm như vậy thật thì chẳng phải Jeon Jungkook cũng phải cùng chịu tội với hắn sao, bởi vì mỗi buổi tối cậu đều nằm trong ngực hắn ngủ mà, thế là bạn gấu quả quyết từ bỏ cái ý nghĩ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE PRISON
FanfictionAuthor: VieNguyen1204 . Thể loại: ABO, fanfic, hiện đại . 22/05/2022-???