- Ôi, Glacia, cậu tuyệt thật đấy! - Haruka vui vẻ thốt lên, cô đã ôm lấy con Pokemon băng này của mình không biết đã bao nhiêu lần rồi sau khi giành được chiến thắng. Mặc dù Contest đã kết thúc từ lâu và cô đã lên nhận ruy băng Contest thành phố Enju, cô vẫn đang ngồi ở trong phòng thay đồ và sắp xếp đồ đạc. Cô cũng đã sẵn sàng để đi rồi đấy chứ, nhưng cảm giác phấn khích tột độ khi cô đánh bại Shuu một lần nữa kể từ hồi ở đại hội Grand Kanto đã khiến cô bị phân tâm rồi làm mấy chuyện không đâu như là ôm Glacia từ nãy tới giờ.
- Gla! - Glacia vui vẻ kêu và liếm lấy má cô. Haruka mỉm cười. Mọi thứ lúc này thật nhẹ nhàng, vỏn vẹn và vô cùng mãn nguyện, Haruka không thể nhớ được có khoảnh khắc nào hạnh phúc hơn lúc này. Không gì có thể phá hỏng được nó, không gì cả ngoại trừ...
- Chào cậu, Haruka.
Điều đó.
Haruka sững người và chậm rãi quay lại nhìn đối thủ của mình. Mặc dù cả hai đã gặp nhau trên sân đấu vài tiếng trước, Haruka đã đặc biệt cẩn thận tránh xa cậu trong suốt buổi sáng hôm nay. Việc cô "lỡ" hôn nhầm cậu vào tối hôm qua đã mắc kẹt trong tâm trí cô suốt cả ngày hôm nay, và cô thực sự không muốn phải nghe những lời trêu chọc, hay phải đối mặt với sự khó xử và cả sự từ chối (kể cả khi cô cũng chẳng quan tâm là cậu ta có từ chối cô hay không) mà có thể nảy sinh từ sự vụng về của cô.
- Chào cậu. - Cô hòa nhã đáp lại.
- Tớ đã đợi cậu ở bên ngoài sảnh, nhưng vì đợi lâu quá nên tớ quyết định tìm cậu. - Shuu nói.
- Xin lỗi. - Haruka nói. - Glacia và tớ chỉ đang tận hưởng chút thôi.
- Tớ có thể thấy được điều đó. - Shuu nhận xét rồi lấy tay hất tóc. - Dù sao thì, tớ chỉ tới để chúc mừng chiến thắng của cậu thôi. Cho dù tớ ghét phải thừa nhận, nhưng Amemoth và tớ đã không thể đấu lại Glacia và cậu hôm nay. Bọn tớ sẽ còn phải luyện tập nhiều đây.
Haruka nhún vai.
- Có lẽ chuyện tối qua đã khiến cậu bị phân tâm đấy.
Ngay khi dứt lời, Haruka chỉ muốn tát thẳng vào mặt mình một phát. Tại sao cái mồm của cô lại nói về chuyện đó, đã thế lại còn đùa cợt nữa chứ? Cô đang muốn tránh xa chuyện khó xử đó cơ mà! Tuy nhiên, nhìn Shuu lúc này thì vẫn hoàn toàn bình thường, không một chút bối rối.
- Có lẽ là vậy. - Cậu thừa nhận. Haruka có vẻ ngạc nhiên trước lời thú nhận này, vì cậu thực sự có vẻ nghiêm túc. Cô lê chân bước tới chiếc ghế dài và ngồi xuống. Trông mặt cô có vẻ khó chịu và không biết phải nói gì thêm với cậu nữa. Lại là cái sự khó xử này rồi!
Shuu đứng đó một lúc lâu trước khi lên tiếng hỏi:
- Cậu có muốn đi uống cà phê không?
Haruka ngay lập tức ngẩng đầu nhìn cậu.
- S...Sao cơ...? - Cô lắp bắp.
- Cà phê ý. Cậu có muốn đi cùng tớ không? - Shuu nói lại một cách đơn giản nhất có thể. Haruka lo lắng nuốt nước bọt. Có phải là cậu ta đang rủ cô... hẹn hò đấy ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Seven
FanficDisclaimer: Pokemon và các nhân vật trong series anime thuộc về Satoshi Tajiri. Truyện đã được xin phép dịch. Tên truyện gốc: Seven Tác giả: I am Lu Link truyện gốc: https://m.fanfiction.net/s/8081341/1/Seven?__cf_chl_jschl_tk__=pHF8CgaduSz4Y0o1tFKF...