Chap 5: Tình Địch

893 42 10
                                    

Chap 5: Tình Địch

Dưới ngọn đèn mờ ảo, Jessica vừa bận bịu xem hồ sơ vừa kiểm tra lịch họp. Âm hưởng của cuộc sống vang lên đều đặn như lời nhắc nhở. Khiến cậu lắm lúc chìm đắm trong quá khứ mà quên mất bản thân là ai của hiện tại. Lòng thầm nghĩ hận thù chỉ làm mình thêm đau và dằn vặt. Nhưng những ký ức về tuổi thơ bất hạnh làm cậu hận càng thêm sâu, không cách nào thoát khỏi.

...Ringgg...

To Fany: Mở cửa cho em! Trời lạnh quá!

GIật mình khi nhận được tin nhắn từ Tiffany, Jessica chần chừ một lúc liền lấy áo khoác và đi xuống mở cửa. Ngay khi bắt gặp hình dáng co rúm của người yêu, Jessica vội vàng quàng áo khoác lên vai và vòng tay ôm lấy Tiffany vào lòng. Ánh mắt nâu  vô thức dáy lên niềm xót xa vô hạn.

- Khuya rồi sao còn tới đây!

Sau khi thấy Tiffany đã  ngồi xuống sofa, Jessica nhẹ nhàng trách móc. Chân cũng nhanh di chuyển về phía bếp và pha một tách trà nóng. Không quá khó khăn để Tiffany thấy ấm áp vì tấm lòng chân thành của cậu.

- Em đã rất lo cho Jessie! SooChan, anh ấy hẳn rất mạnh tay...

Xót xa cho vết bầm trên khóe miệng của người yêu, Tiffany nhìn còn thấy đau thì làm sao Jessica ổn được. Nhất định bụng mang không ít uất ức. SooChan, anh ấy rõ ràng là người hành xử không đúng còn gì...

- Làm sao em biết?

Tỏ ra khá hoang mang, Jessica hỏi. Dù khá hài lòng về phản ứng của Tiffany dành cho SooChan. Nhưng sâu trong lòng cậu, một niềm hạnh phúc đang len lỏi nhóm lên. Cậu hôm nay chỉ muốn ôm lấy cô vào lòng mà cưng chiều. Biến cô thành người phụ nữ của riêng cậu...

- Jessi không cần biết. Nhưng Jessie đừng bao giờ giấu em những chuyện như thế này...

Vuốt ve khuôn mặt của người yêu, Tiffany dịu dàng nói. Rồi vô tình hay cố ý, hai ánh mắt chạm vào nhau. Nỗi khát khao tuôn trào khiến Jessica chủ động hôn lên đôi môi căng mộng ấy. Tuy còn bất ngờ, nhưng Tiffany cũng hòa mình vào nụ hôn ngọt ngào của Jessica.Tay vô thức siết nhẹ vai cậu, cô là lần đầu cùng người khác gần gũi như thế...

- Jessie yêu em... - Triền miên cùng nụ hôn, Jessica khẽ thì thầm vào tai Tiffany.

- Ưm~~~ đó là lời dụ dỗ sao? @ndash; Mỉm cười tinh quái, Tiffany cố tình quét lưỡi quanh vết thương trên khóe miệng của Jessica. Ánh mắt mờ ảo dụ tình...

Điểm ý cười vì khả năng câu dẫn của cô, cậu im lặng tận hưởng mùi hương cơ thể của cả hai hòa quyện vào nhau. Cứ thế đùa vui được một lúc thì liền tách ra. Không phải cậu không có hứng thú cùng cô làm chuyện ấy. Nhưng làm việc gì cũng phải nghĩ hậu quả. Chuyện tồi tệ nhất là lừa gạt tình cảm cậu cũng đã áp dụng lên cô. Tốt nhất là nên dừng lại đó. Đi quá xa chỉ tội làm bản thân và người khác dằn vặt. Cậu nhất định không làm tổn thương người yêu mình.

- Khuya rồi, Jessie đưa em về!

Mỉm cười ấm áp, Jessica nhẹ nhàng nói. Chân cũng đi về phía tủ đồ lấy áo khoác. Điệu bộ không chút dục niệm hay có ý giữ cô lại. Tuy khá hụt hẫn, nhưng Tiffany lại thấy bình yên vô cùng. Sơ lược có thể nói, Jessica là người rất biết cân nhắc...

{LongFic} Bí Mật Của Mẹ (JeTi) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ