Từ sau hôm SooChan bị bắt đến nay đã 3 tháng hơn. Theo thống kê thì cảnh sát đã có đủ bằng chứng chứng minh anh có liên quan đến tổ chức ngầm chuyên buôn bán vũ khí trái phép.
Tuy nhiên họ lại không có chứng cứ xác minh anh là người lãnh đạo tổ chức. Mức án 10 năm khiến nước mắt mọi ngươi dành cho anh cũng cạn dần. Riêng cái nhếch mép của Jessica là không hề thay đổi.
Song sau bao biến cố bất ngờ, Tiffany gạt nước mắt, quyết định kết hôn với Jessica. Tiến thêm một bước trên quãng đường đời, cô tự cảm nhận được trách nhiệm của bản thân. Không quá khó khăn để cô gửi đơn từ chức.
Hiện tại, cô chỉ muốn có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người phụ nữ khác. Qúa khứ kia, Jessica thay cô xóa bỏ...
~~~
*Jung House*
- Em muốn ngủ thêm một chút. Đừng có phiền~~~~
Nũng nịu bằng âm mũi, Tiffany chui rút trong chăn khi bị Jessica chọc ghẹo. Gần 1 tháng nay, cô bắt đầu có hiện tượng thiếu ngủ và ăn uống không ngon miệng. Đôi khi do quá bực bội, cô liền vung tay đánh sảng Jessica. Song vì quá lo lắng nên cậu đã cố gắng học nấu ăn để phục vụ cho cô vợ kén ăn. Mọi thứ xung quanh Jessica dần thay đổi cũng vì Tiffany Hwang.
- Vợ à, em đang ú lên thì phải?
Làm mặt nghiêm túc khi xoa eo Tiffany, Jessica sắc bén phán xét. Ngay lập tức, Tiffany bật đầu ngồi dậy và không ngừng rên rỉ...
- Nhất định là do Jessie chiều hư em. Nếu không thì em đã tập gym đều đặn rồi~~~
- Đừng có khéo đổ lỗi...
Nhéo mũi Tiffany một cách yêu chiều, Jessica không ngần ngại hôn nhẹ lên chóp mũi cao thanh tú ấy. Hình như càng gần cô, thì cậu càng hư hỏng. Trong đầu không ngừng nghĩ việc áp đảo cô dưới thân mình và nhìn cô rên rĩ. Niềm hạnh phúc len lõi đâu đó trong từng tế bào...
- Chồng à...ẹo..ẹo
Cảm thấy khó chịu, Tiffany vỗ mạnh vào người Jessica rồi chạy nhanh vào nhà vệ sinh nôn mửa. Thấy biểu hiện lạ của vợ, Jessica không biết làm gì ngoài chạy theo hỏi han. Tay bấm nhanh số của mẹ vợ nhầm cầu cứu khi thấy mặt vợ dần tái mét. Lòng cậu chợt xót xa vô vàng!
- Đừng Jessie... Em ổn! – Giựt lấy điện thoại từ trong tay Jessica, Tiffany dịu giọng nói.
- Ngoan, Jessie đưa em đi bệnh viên nha!