Chap 14: Đừng Bỏ Mặc Tôi

780 57 10
                                    


- Đừng gạt em, em biết là Jessie mà.

- ...

Giữ chặt Jessica bằng cái ôm thật chặt, Tiffany mặc kệ phần bụng nhô cao cản trở tạo nên khoảng cách giữa hai người. Cô lúc này là một lòng một dạ không muốn rời khỏi cậu.

Loay hoay tìm cách rời khỏi vòng tay của người phụ nữ đối diện, Jessica đỡ cô ngồi xuống một chiếc ghế gần đó và nhẹ nhàng trách cứ, ánh mắt lúc này cũng chan chứa một ngọn lửa yêu thương, ngỡ như không bao giờ tàn lụi.

- Nói mớ gì đấy. Tôi vốn là Jessica mà. Đâu cần em nhắc nhở... Em đang mang thai, ít ra cũng phải biết quý trọng sức khỏe của bản thân một chút. Haizz, cố gắng vì bản thân cũng được, vì con của tôi và em cũng được, miễn sao là khỏe mạnh... Với tôi mà nói, em khỏe mạnh là đẹp nhất rồi...

Nắm lấy bàn tay của Jessica, Tiffany trầm mặc nhìn thẳng vào đôi mắt nâu của cậu với thái độ dò xét. Không biết từ bao giờ, cậu lại có thói quen né tránh ánh mắt của cô như thế? Cậu thay đổi rồi ư? Hay cậu muốn trêu đùa với cô? ...

Cứ như một đứa ngốc, cô tự đặt cho mình hàng ngàn câu hỏi mà mãi cũng không có đáp án. Đúng không? Khi chuyện tình của họ được ví như một thước phim dài đầy bi kịch và nước mắt. Cô là diễn viên chính, trong khi cậu là đạo diễn. Cậu muốn tổn thương cô, cô cũng không có cách nào kháng cự. Cô chỉ biết đứng nhìn, nhìn cậu dần dần mờ nhạt và biến mất...

- Em không biết Jessie muốn gì, nhưng nếu Jessie đã muốn tiếp tục vở diễn này, thì em sẽ không đắn đo mà cùng Jessie diễn đến tập cuối. Đường đời của chúng ta không phải còn rất dài hay sao? Em có thể chiều theo Jessie, cũng như có thể chờ đợi một ngày nào đó Jessie đủ can đảm đứng bên cạnh em như ngày xưa. – Để nước mắt rơi trên gương mặt xinh đẹp, Tiffany không vội lau đi mà chỉ khe khẽ vuốt nhẹ phần bụng, nơi tình yêu của hai người, một thời rực rỡ.

Một tay nắm lấy tay người con gái mình yêu, một tay đưa lên chạm nhẹ vào gò má cao của cô ấy, Jessica phì cười như một đứa trẻ được kẹo. Đúng là cậu có thể qua mặt bất kỳ ai, nhưng lại không bao giờ che giấu được cô. Bởi lẽ khi đứng trước cô, cậu mới là cậu chân thật nhất.

Khuỵu gối xuống, Jessica hạnh phúc tựa đầu vào bụng cô, điệu bộ như muốn lắng nghe tiểu Jung nói chuyện và cựa quậy. Đã đến lúc rồi, đến lúc cậu đối diện với cô và mọi thứ.

- Xin lỗi em nhiều lắm, Fany à. Nhưng em biết không... Jessie lớn lên trong một gia đình mà người cha không đủ khả năng giữ lấy người ông ấy yêu, cũng như lo cho con ông ấy một tương lai tốt đẹp. Jessie đã tự thề với lòng. Jessie có thể không giàu có, không nổi tiếng, nhưng Jessie sẽ là một người chồng tốt, người có thể bảo vệ gia đình mình. Nên Jessie sẽ không bao giờ để em chịu đựng một mình mà không làm gì cả. Điều duy nhất trong cuộc sống đầy trắc trở này mà Jessie e ngại, là đoạn đường dài phía trước mà chúng ta phải đi. Nó có thể có chia ly, cũng có thể có những thay đổi. Vì thế, liệu sau những điều chúng ta đã trải qua, em có còn bằng lòng ở bên cạnh Jessie nữa hay không? Jessie không cách nào đoán trước được, do đó...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{LongFic} Bí Mật Của Mẹ (JeTi) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ