Một thế giới, nơi con người có siêu năng lực mà đúng hơn là ma pháp thì đối với những thứ yếu kém hơn hay không có năng lực hơn mình sẽ bị họ mắc sức chà đạp, khinh bỉ, thậm chí là tra tấn đến chết. Đó là điều tất yếu mà một kẻ phế vật đáng phải chịu.
Và..... Tôi cũng vậy.
Tuy được sống trong sự giàu sang sung túc nhưng chẳng mấy hạnh phúc ấy. Tôi lại tự hỏi tại sao tôi phải chịu đựng nó chứ.
Cha tôi là một quý tộc, đứng đầu gia tộc Đại Việt, được hàng vạn người kính trọng lẫn quý mến. Cha tôi là một tấm gương sáng để tôi noi theo.
Nhưng....có lẽ tình yêu thương của ông ấy đã dành hết cho hai người anh được mệnh danh là thiên tài ấy của tôi rồi. Ông đối với tôi vô cùng lạnh nhạt và không mấy để tâm đến tôi. Tôi không trách ông ấy. Tôi chỉ trách bản thân sao lại vô dụng như vậy.
Hai anh của tôi trước đây rất yêu thương đứa em gái này. Nhưng rồi từ khi vào cấp 2 chính xác hơn là từ khi gặp cô ta, thì tình cảm anh em của chúng tôi từ từ rạn nức. Hai anh chẳng còn quan tâm đến tôi nữa. Trong mắt của hai anh tôi không hề tồn tại, chỉ có Lilith thôi.
.
.
Rồi mọi chuyện như các bạn thấy đấy.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ưkm, để tôi nói sơ qua về thế giới của tôi nhá.
Ở thế giới của tôi, các nguyên tố của ma pháp được chia làm nhiều loại nhưng cơ bản gồm có: Ánh sáng, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Băng, Bóng tối ( Hắc ám)
Các nguyên tố này sẽ có các cấp bậc lần lượt là:
Cấp cao nhất: cấp S
Rồi tới cấp A
Cấp B
Cấp C
Cấp D
Cấp E
Cấp H
Cấp J
Và cấp yếu nhất là cấp T
Hằng năm ở trường của tôi sẽ có một đợt kiểm tra ma pháp và linh thú. Mọi người sẽ đặt tay mình trước một quả cầu để kiểm tra cấp bậc của ma pháp. Quả cầu ấy được gọi là quả cầu sức mạnh. Các nguyên tố ở đây có thể tăng cấp bậc. Nên sẽ có những trường hợp nguyên tố lúc trước ở cấp J sau một thời gian luyện tập sẽ ở cấp D.
Một người bình thường chỉ có thể sở hữu một nguyên tố mà thôi. Còn những người được mệnh danh là thiên tài thì sở hữu từ hai đến ba loại nguyên tố khác nhau.
Còn các linh thú phổ biến ở đây là : báo, trâu, mèo, chim cắt, quạ, chó, cừu, dê,.... và còn nhiều nữa
Ít phổ hơn biến hơn mà nói trắng ra thì chỉ có những người trong quý tộc mới có là : sói đen, hổ, sư tử, đại bàng, hồ ly, báo đen, rắn chúa, gấu,....
Và các linh vật ấy sẽ kí một kế ước máu với chủ nhân mà chúng chọn và phục tùng chủ nhân ấy cho đến khi người ấy qua đời thì khế ước mới bị phá vỡ.
______________________
Chap này chỉ giới thiệu sơ qua mọi việc, còn các bác muốn biết rõ thì đành phải hẹn các bác Chap sau thôi :)))
Chúc các bác một buổi tối tốt lành
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay Đổi Số Mệnh
FantasíaMột thế giới về ma thuật và sức mạnh Một nơi mà kẻ không có ma pháp bị coi là phế vật Liệu có đúng thế không??? Hay chỉ là do sức mạnh chưa được bộc lộ??? Liệu mọi thứ sẽ tốt lên hay xấu đi??? Liệu mọi người có tin vào những gì họ thấy hay lại sinh...