Sau khi vệ sinh cá nhân, thay quần áo xong thì cô bước xuống dưới nhà.
Cô mặc một chiếc đầm màu trời nhẹ, chiếc mũ nồi nghiên nhẹ sang bên trái. Đôi boot trắng cao kèm theo một chiếc túi đeo chéo nữ.
Cô từng bước tiến đến nhà bếp. Không gian im ắng lạ thường
- Kính chào tiểu thư.: Quản gia
- Ưkm.... Mà cha ta và hai anh ta có chuyện gì bận à.: Vietnam
- Thưa, lão gia ra ngoài giải quyết một số chuyện trong công ty và trong gia tộc rồi ạ. Còn đại thiếu gia Mặt Trận thì lên thư viện trường, nhị thiếu gia Việt Hòa thì đi ra ngoài từ sớm rồi ạ.: Quản gia
- Ưkm.: Vietnam
Nói rồi cô ngồi vào bàn ăn sáng, người hầu mang ra cho cô một phần bánh xếp, kèm theo là nước trái cây và một phần bánh táo nướng, để ăn nhẹ.
_________________
Sau khi ăn xong, cô ra ngoài, đi dạo xung quanh.
.
.
Rồi cô dừng chân tại một cửa hàng đồ cổ.
' Leng keng '
- Kính chào quý khách.: Nhân viên
Cô lướt một vòng quanh cửa hàng, xem những món đồ được bày bán ở đó.
.
.
Chợt!!! Cô dừng lại tại một kệ đồ, cô chăm chú nhìn vào hai chiếc kẹp tóc hình ngôi sao vàng ấy. Cảm giác thân quen gì đây.
Ưkm, đầu cô sao lại đau thế này.
Cô ôm đầu mình, cố gắng đứng vững, tay không tự chủ mà với lấy hai chiếc kẹp.
.
.
Cô đi ra quầy thu, tính tiền. Tiếp tục sải bước trên con đường ấy
- * Chán quá đi.*: Vietnam
Đi một mình trên con đường dài không xác định. Nhìn những tiếng cười nói của mọi người xung quanh. Cô thấy họ thật hạnh phúc, bạn bè người thân luôn ở bên họ.
.
.
Công viên giải trí!!! Nơi sầm uất với lượng đầu tư, kinh phí xây dựng và lượt khách du lịch đổ dồn đến vào hàng năm.
Cô đứng trước cổng công viên.
Lon ton chạy vào như một đứa trẻ.
Bao lâu rồi cô không đến đây nhỉ!??
À, chắc là từ sau khi Lilith đến. Cha, hai anh cô ghét bỏ, lạnh nhạt, mọi người thì cô lập, xa lánh cô.
Sau những chuyện đó, cô dần kép mình lại với thế giới bên ngoài. Mỗi lần đi học về, nơi cô muốn đến đầu tiên là căn phòng của mình. Cô chỉ có thể chịu đựng một mình.
.
.
Nghĩ đến những chuyện đó làm gì cơ chứ. Bây giờ thì xõa cái đã.
Cô đi đến khu trò chơi. Trải nghiệm những trò chơi nhẹ nhàng, rồi đến những trò cảm giác mạnh.
.
.
Còn một điểm đến cuối cùng nữa thôi. Ngôi nhà ma ở công viên, cô muốn trãi nghiệm lại nó một lần nữa. Cảm giác sợ hãi khi thấy " ma " ấy. Tuyệt vời!!!
.
.
- Anh~~~~ ơi~~~~~. Hay ta đến đó chơi đi.: Lilith
- Chiều em hết.: America
- * Quỷ tha ma bắt, đi chơi cũng gặp âm binh.*: Vietnam
Họ bước đến. Xui rủi sao cô đang đứng chờ một chị trước mình mua vé. Và vâng đám âm binh ấy đứng ngay sau cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay Đổi Số Mệnh
FantasyMột thế giới về ma thuật và sức mạnh Một nơi mà kẻ không có ma pháp bị coi là phế vật Liệu có đúng thế không??? Hay chỉ là do sức mạnh chưa được bộc lộ??? Liệu mọi thứ sẽ tốt lên hay xấu đi??? Liệu mọi người có tin vào những gì họ thấy hay lại sinh...