- * Nếu không phải vì Lilith có mơ tôi mới đi cùng cô.*: China
Hắn bĩu môi, nhìn con người có 1m6 đi trước mình. Trong lòng đầy khó chịu.
Và không riêng gì hắn cả bọn nam chính mà đúng hơn là Japan, Denmark, Malaysia, Taiwan và Russia đều cùng chung một suy nghĩ.
Nghĩ cô đây chắc không!!!
Nội tâm cô gào thét, sát khí dày đặt cứ trải dài trong đường hầm tối ấy.
- * Đừng có nhả sát khí nữa. Muốn ngộp chết đây này. Trời ơi!!! Trời ơi cứu tôi!!! Cứu tôi với!!!*: Vietnam
Cô khóc ròng trong lòng. Có phải do cô đâu tại tiểu công công chúa của mấy người đó chứ. Sao người bị nghiệp quật lại là cô.
.
.
Họ cứ đi. Phía trước có cánh cửa, đi tiếp thì là đường hầm không lối thoát. Nên họ quyết dịnh dừng lại, mở cánh cửa ra. Và điều chờ đón họ là...
' Kéttttt '
Họ bước vào trong. Căn phòng mờ mờ ảo ảo, ánh đèn nhấp nháy liên tục. Trên chiếc bàn có một tấm vải trắng trải dài, rũ xuống đất. Trước bàn ăn là lò sưởi, đã nguội lạnh. Không khí ớn lạnh cứ bao trùm xung quanh.
Họ đi quanh căn phòng một lượt, tìm kiếm xem có " con ma " nào không. Dừng chân trước cánh cửa. Lưng đối diện với lò sưởi
- Này, ở đây có " ma " không vậy?!!: China
- Thôi cào nhào đi.: Vietnam
Trong lúc họ mãi ' trò chuyện ', thì Malaysia đã nghe thấy tiếng động từ lò sưởi. Cậu quay lại, nhưng chẳng thấy gì. Rồi lại chú tâm, hóng drammar cuộc cãi vã của Vietnam- China.
.
.
' Rột rẹt, rột rẹt '
Bây giờ nhóm bạn mới để ý đến tiếng động lạ ấy. Tiếng động ấy phát ra từ lò sưởi. Những mảng bụi cứ bay xuống. Lúc này cả nhóm đã cảm thấy có điều không ổn.
.
.
- Aaaaaaaaaa!!!
Một cái đầu người lộ khỏi lò sưởi, mặt đối mặt với nhóm bạn ấy. Rồi đôi tay lộ ra, rồi đến phần thân, cuối cùng là phần chân." Con ma " ấy lật ngược người lại, tay và chân để di chuyển. Tóc rũ ngược xuống đất nhìn về phía đám bạn qua khoảng trống.
Từ từ tiến đến chỗ họ- những con người đang chết trân, run rẩy bám lấy nhau, mặt khinh hãi khi chứng kiến tất cả.
.
.
Bỗng...
' Cạch!!! '
- Chạyyyyy!!!: Vietnam
Cô định thần lại, bật cửa ra, và hô to cho cả đám còn đang chết đứng ở đó chạy đi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Hộc... hộc... Thoát...hơ... Thoát chưa.: Russia
- Thoát...rồi. Hộc...: Vietnam
Cả bọn bây giờ đang trốn trong một căn phòng mới. Họ không hề biết rằng ở đây cũng có " người ", họ chỉ mãi nhìn qua khe cửa xem " con ma " kia có rượt theo không.
' Rùmmm '
- Này có ai nghe thấy tiếng gì không?!!: Taiwan
- Đừng nói là....: Japan / quay ra sau /
Cả bọn từ từ quay ra sau khi nghe âm thanh ấy
- Aaaaaaaa!!!
Lần này là một " con ma " nữa nhưng khác là nó đứng bằng hai chân, tóc vẫn xõa rũ rượi, và đặc biệt là... Trên tay là cây cưa điện!!!
________________________________
Góc giải thích
Mình coi không nhiều phim kinh dị lắm nên có thể sẽ sai sót một số chi tiết, các bác thông cảm.
Còn nhân vật " con ma " thì là người ta hóa trang nhé. Chứ mà ma thật chắc có nước ngất. Thế thôi, chúc các bác một ngày tốt lành :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay Đổi Số Mệnh
FantasíaMột thế giới về ma thuật và sức mạnh Một nơi mà kẻ không có ma pháp bị coi là phế vật Liệu có đúng thế không??? Hay chỉ là do sức mạnh chưa được bộc lộ??? Liệu mọi thứ sẽ tốt lên hay xấu đi??? Liệu mọi người có tin vào những gì họ thấy hay lại sinh...