Chap 4

57 5 0
                                    

- Ai!!! Là ai đang nói vậy???: Vietnam
Giọng nói ấy đột ngột vang lên, cô nhìn xung quanh, tìm kiếm một ai đó.
Rồi từ trong bóng tối, một cô gái bước ra, mái tóc dài óng ả, bộ váy trắng thuần khiết, nhìn cô không khác gì một thiên sứ vậy.
Không gian xung quanh đột ngột thay đổi, một bầu trời đầy sao hiện ra trước mắt cô.
- Xin chào cô- Vietnam, tôi là 'Ánh Dương '. Xin lỗi về sự thất lễ vừa nãy.: 'Ánh Dương '
- Sao- sao cô lại biết tên tôi. Và tôi đang ở đâu vậy???: Vietnam
- Chuyện đó tôi không thể nói. Và cô đang ở trong không gian mà tôi tạo ra. Cô đừng lo sẽ không ai làm hại cô đâu.: 'Ánh Dương '
- Sao cô biết sẽ có người hại tôi.: Vietnam / nghi hoặc+ nhìn/
- Chuyện đó không quan trọng.
Điều quan trọng là tôi đến đây để giúp cô thay đổi số mệnh.: 'Ánh Dương '
- Thay đổi số mệnh???: Vietnam
- Phải, dù cô có may mắn vượt qua lần hoạn nạn này và bộc lộ sức mạnh của mình đi nữa thì vẫn sẽ có người muốn trừ khử cô thôi. Cô hiểu mà, nhỉ.: 'Ánh Dương ' / híp mắt+ cười nhẹ /
-..........: Vietnam
Cô im lặng , không trả lời.
Phải trước đây cô xem họ là bạn, là tri kỉ nhưng họ chỉ vì những lời vu oan không chứng cứ của Lilith mà đổ tội cho cô.
Còn cô ta- Lilith, thì năm lần bảy lượt, bày mưu hại cô. Có một vài lần cô vô tình biết được âm mưu của cô ta và ngăn được chuyện đó nhưng.... Mọi người lại không cho là vậy. Mắng nhiếc, ghét bỏ, xa lánh, bày trò, bắt nạt.... Cô đều phải chịu tất cả.
- Thôi nào, thử hỏi có người bạn nào lại đi tin người mình vừa gặp chỉ mới một hai lần mà không tin cô bạn đã chơi chung từ nhỏ cơ chứ... Nếu họ đã không xem cô là bạn. Vậy hà cớ gì cô phải cố chấp như vậy chứ. Níu kéo một tình bạn vô nghĩa.: 'Ánh Dương '
- Tôi sẽ giúp cô, thay đổi mọi chuyện.: 'Ánh Dương ' / híp mắt/
- Tôi tin cô được sao???: Vietnam
- Pffff, tôi đã nói rồi. Bây giờ cô chỉ có thể tin tôi thôi.: 'Ánh Dương '
Cô lưỡng lự, nhưng bây giờ chỉ có thể tin vào cô gái lạ mặt tự xưng là 'Ánh Dương ' kia
- Được, tôi tin cô.: Vietnam
Cô chìa tay ra phía trước. Cô gái tên 'Ánh Dương ' hiểu ý mà bắt tay lại
- Phải vậy chứ.: 'Ánh Dương '
- Mà cũng đến lúc cô tỉnh lại rồi đó.: 'Ánh Dương '
Cô vẫn chưa hiểu ngụ ý của câu nói ấy thì một cái hố đen hút cô vào trong đó. Bây giờ cô lại buồn ngủ nữa rồi.
___________________
- Ưm. Mình vẫn chưa chết sao.: Vietnam
Cô từ từ mở mắt. Ngồi dậy trên nền cỏ ướt buổi sáng mai, tay dụi mắt không biết mình đã ở đây bao lâu.

Thay Đổi Số Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ