" ami ? "
miệng hắn động đậy, nhắc đến cái tên mà sáu năm qua chỉ dám giữ trong lòng chứ không dám gọi lên, gương mặt của người kia cũng dần được hắn nhìn rõ, lòng hắn đột nhiên xao động
" ami, ami, là em đúng không ? "
vẻ mặt này làm sao hắn có thể quên được, hắn nuôi nấng em từ khi em lọt lòng, chẳng lẽ hắn lại không nhận ra em
" ngài jeon, ngài nhầm rồi, em là anna chứ không phải là ami mà ngài đang nhắc đến "
hắn cho rằng bản thân đang không tỉnh táo, có phải vì ngày đêm nhung nhớ đến em nên khiến hắn sinh ra ảo giác hay không ? hắn loạng choạng bước từng bước đến gần người đẹp trước mặt
cái nốt ruồi nhỏ trên má trái, cái điệu cười lúc nào cũng e thẹn với hai chiếc má lúm và cả đôi mắt thơ thẫn xinh đẹp, nếu đây không phải là em, chẳng lẽ trên đời này người giống người đến mức kinh ngạc đến vậy sao
cô gái kia lộ ra vẻ không tự nhiên, hắn liền mạnh bạo đẩy cô xuống giường, hơi bất ngờ với sự đường đột của hắn nhưng cô vẫn cố giữ chút bình tĩnh mà phối hợp khi hắn kéo cô vào nụ hôn, hai đôi môi mút lấy lẫn nhau, hắn thuần thục bên trên vừa hôn cô, bên dưới lại lột sạch những lớp vải vướng víu. cái cơ thể trắng nõn, muôn phần quyến rũ được nhìn thấy.
hắn không do dự mà cắn vào nhũ hoa kia của cô khiến cô bất giác kêu lên một tiếng đầy gợi tình, hắn ngậm lấy nó mà mút mát, cô cong người vì cái lưỡi sành sỏi ấy của hắn đang càng quét từng thớ thịt của cô.
lại một lần nữa hắn mạnh bạo với cô, lật người cô gái không thương tiếc. hắn nhìn kĩ tấm lưng của cô, cuối cùng hắn cũng có thể nhìn thấy thứ mà hắn muốn thấy.
cái vết sẹo nhỏ trên tấm lưng trần như càng khẳng định chắc nịch điều mà hắn đang nghĩ.
***
sau trận làm tình kịch liệt của cả hai, cô gái ấy cũng nhanh chóng rời đi với xấp tiền mà hắn để khi hắn vẫn đang ngủ say.
" chuyện gì vậy chứ ? sáu năm rồi, mình và ông ấy lại gặp nhau trong hoàn cảnh này sao ? "
quả là những nghi ngờ, suy tư của hắn đều chẳng sai. anna, một cái tên giả để che giấu đi thân phận thật sự của em.
sáu năm gặp lại, em phải cố gắng giữ cho mình vẻ ngoài lãnh đạm, dù cho bên trong là một mớ cảm xúc hỗn độn, lo âu nhưng để tránh làm hắn nghi ngờ em chỉ đành lòng bình thản mà đối diện.
em ghét việc những tên yêu râu xanh ở cái nơi tửu lầu đầy cám dỗ này gọi em bằng cái tên " ami " thân thương mà do hắn đặt cho em, em không muốn cái tên của mình bị váy bẩn, vậy nên em đã tìm cho mình một cái tên khác.
sau khoảng thời gian dài dăng dẳng ấy, sau hàng ngàn nỗi nhớ khó có thể cất thành lời, em chẳng thể làm được gì ngoài phủ nhận bản thân mình với hắn.
em từng tưởng tượng rất nhiều khung cảnh đẹp đẽ của cả hai khi gặp lại nhau, những cái ôm với bao tình yêu và bao nhớ nhung hay đôi ba nụ hôn ngào ngạt. ấy vậy mà, em và hắn lại gặp nhau khi em đang trong cái thân phận gái điếm không hơn, không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
daddy | jeon jungkook
Fanfictionthứ mà bao năm tôi không muốn rời bỏ manchester phồn thịnh này là kỉ niệm vụn vặt sót lại sau nhiều điều tan vỡ. warning: 18+