người thứ ba

3.3K 143 5
                                    

cuộc sống là vậy, có những lúc êm đềm và vui vẻ chẳng bao lâu thì lại có những vị khách chẳng mời mà tới.

sau khi trở về từ los angeles, hắn lại tiếp tục bù đầu trong công việc, thời gian dành cho em tuy có chút ít ỏi nhưng khi bên cạnh nhau hắn vẫn luôn quan tâm và thương yêu ami của mình.

hôm nay là chủ nhật em không cần phải đến trường, bình thường là em sẽ đánh một giấc tới trưa nhưng hôm nay nghe hắn bảo rằng muốn ăn bánh nướng ngày trước em từng làm nên em đã dậy sớm mà vào bếp làm cho hắn.

" jeon ami, cậu đã bỏ rơi tớ suốt khoảng thời gian cậu đi LA, hôm nay nhất định phải đi mua sắm với tớ "

nghe cô bạn thân gương mặt ủ rũ ở đầu dây bên kia, em đưa khuôn bánh đang chuẩn bị để vào lò nướng lên màn hình điện thoại

" cậu nhìn nè ester, tớ đang nướng bánh cho ba jeon của tớ, hôm nay đành phải lỡ hẹn rồi, bữa sau tớ sẽ bù cho cậu "

em khẽ cười nhẹ, vẻ mặt của ester có lẽ đã khá hơn đôi chút, giọng nói đầy trêu chọc mà hỏi em

" chà, xem ra cậu sắp có được chiếc lamborghini của tớ rồi, hai người tiến triển tốt lắm phải không ? "

nghe đến đây em mới chợt nhớ đến chiếc lamborghini mà em đã cá cược với cô bạn thân này của mình, bất giác em đã nghĩ khoảng thời gian bên jeon jungkook khiến em hạnh phúc đến mức làm em quên cả vụ cá cược này.

" có lẽ, tớ...tớ yêu ông ấy mất rồi "

" hả, cậu nói gì vậy ? "

" chỉ là, lúc ở los angeles đã xảy ra rất nhiều chuyện mà tớ nghĩ là tớ đã yêu thật rồi "

thật ra sau đó ester đã mắng em rất nhiều luôn, nhưng những lời đó em điều bỏ ngoài tai cả, em biết rõ jeon jungkook một mực yêu thương em, nhất định sẽ không để em buồn lòng.

tối nay em không chỉ nướng bánh cho hắn ăn đâu, em còn xắn tay áo mà nấu một bữa thịnh soạn đợi hắn đi làm về.

" cô chủ, giờ này đã muộn, ngài jeon chắc tối nay về trễ nên cô lên nghỉ ngơi đi "

nghe nói vậy em liền tức giận đập bàn một cái rõ to, đưa mắt liếc nhìn người giúp việc mà em nghĩ rằng chẳng chút lễ phép với mình

" bà nói nhảm gì vậy, hôm nay ba tôi đã nói sẽ về ăn cơm tối với tôi, cứ mặc tôi đi, phiền phức "

người kia nghe mà da gà nổi cả lên, người làm ở đây ai cũng biết tính khí khó chiều của em nên không lấy làm lạ, có điều hôm nay em giận dữ đến phát sợ, có lẽ đợi jeon jungkook quá lâu làm em hoá giận.

nhìn vào đồng hồ trên tường đã điểm mười giờ tối, vì đã dậy từ sớm nên đôi mắt em đã đỏ ngầu vì buồn ngủ. nhưng lại cứng đầu cứng cỏi đợi người kia về để cả hai cùng nhau bên buổi tối.

bên ngoài bỗng dội vào một tiếng còi xe inh ỏi, em lật đật chạy ra ngoài vì biết hắn đã về rồi, vẻ trên mặt nụ cười rạng rỡ của sự hạnh phúc, ngông móng của người em yêu.

" ba jeon, con đợi ba nãy... "

nụ cười trên môi chưa bao lâu của em liền dập tắt, hôm nay hắn không về nhà một mình, trên xe bước xuống cùng hắn là một người phụ nữ rất xinh đẹp và quyến rũ với chiếc đầm hai dây ngắn cũn cỡn. cô ta thấy em liền đưa tay ra ý bắt tay với em rồi cười tươi nói

" chào con, con là con gái của jungkook phải không, rất vui được gặp con "

em hờ hững không đáp lại vì vẫn không hiểu chuyện trước mắt. hắn thấy em không trả lời liền tỏ vẻ chẳng mấy hài lòng mà cau mày với em rồi hằng giọng nói

" ami, không biết chào người lớn à ? "

" không biết "

nói rồi em chạy thẳng một mạch vào nhà, bà cô này nhìn lấy hắn một cái rồi nắm lấy cánh tay hắn khẽ thủ thỉ với hắn

" thôi không sao đâu anh, chắc con bé không quen với người lạ mà, rồi từ từ sẽ ổn thôi "

em khoanh tay lại đứng cạnh ghế sofa nhìn người phụ nữ chễm chệ ngồi trên gần jeon jungkook, hai người nói chuyện lại cực kì thân mật, trong lòng ngực em thật sự thấy không ổn thật rồi. đợi đến khi hắn lên phòng thay đồ, khi này chỉ còn mình bà ta ngồi lại em mới đến gần, không chút kiên nể liền lớn tiếng với người này

" bà là ai ? sao lại về đây cùng ba tôi "

" con nói chuyện phải phép một chút, cô sắp làm mẹ kế của con rồi đấy, biết không hả con yêu "

" cái gì mà mẹ kế, bà biết mình đang nói gì không ? "

gương mặt bà ta đắc thắng nhìn em, đưa bàn tay thon dài của bản thân đặt lên bụng

" con phải vui lên, gia đình ta sắp có thành viên mới, con lại có thêm một đứa em "

em ngờ ngợ ra điều gì đó, nước mắt trong phút chốc lại rơi không ngừng nghỉ, không ngờ jeon jungkook lại không hề yêu thương em như em vẫn hay lầm tưởng.

em chạy lên phòng hắn, như thói quen vẫn không hề gõ cửa, thấy jeon jungkook thân hình lẫn tóc tai đều ướt át do vừa mới tắm xong. em giận quá liền không chần chừ xô ngã hắn

" con làm sao vậy con gái của ta ? "

" đồ đáng ghét, từ nay đừng bao giờ nghĩ con sẽ yêu ba lần nào nữa "

__________________________

__________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



fic mới nè cả nhà iuu

daddy | jeon jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ