nằm trọn trong vòng tay vô cùng ấm áp của người kia, em như được sưởi ấm trái tim đã từ lâu nguội lạnh. hắn kéo sát em vào lòng mà nghịch những lọn tóc rối.
" một chút nữa ba phải đi rồi sao, thật không muốn chút nào "
em phụng phịu úp mặt vào tấm ngực trần vạm vỡ kia, hắn không đáp lại chỉ biết khe khẽ cười rồi lại ôm em chặt hơn.
trong đêm hôn lễ của hắn, cả hai dường như hiểu ra họ cần nhau như thế nào và biết họ yêu như nhiều ra sao. thế là, cả hai như hai viên nam châm một lần nữa hút lấy nhau. dù tên jeon kia đã bị mẹ mình trách mắng rất nhiều vì đã bỏ đi ngay giữa hôn lễ nhưng hắn vẫn thản nhiên nở nụ cười nhìn lấy em.
" ta phải về rồi, ami ngủ ngon nhé "
hắn ôn nhu xoa đầu em rồi hôn nhẹ lên vầng trán đầy thương yêu, dù em không muốn để hắn rời đi nhưng cũng chẳng nói gì ngoài ngoan ngoãn im lặng để hắn hôn em. có lẽ chính hắn cũng đang nuối tiếc vì thời gian ít ỏi bên cạnh em nhưng lại không có gì cho phép hắn ở lại, hắn phải về với vợ mình.
phải, là cả hai người họ bên nhau nhưng phải lén lút, hắn là người đã có vợ, dẫu sao làm vậy vẫn là tốt cho em, hắn không muốn ai lớn tiếng hay gièm pha đến em.
" phải ngủ ngon đó, yêu con "
***
hôm nay vẫn như mọi ngày, chỉ có điều mùa hè với manchester vô cùng nóng bức, nếu ai tức giận với cái thời tiết này thì chắc chắn sẽ bốc hoả.
em đi xuống nhà dùng bữa đã thấy bà jeon, hắn và có cả người vợ mới cưới vài tháng của mình, dù mới vài tháng thôi nhưng em cũng đã dần thích nghi với việc jeon jungkook đã không còn ngồi cạnh em trên bàn ăn như trước kia nữa, nhưng đó cũng không phải điều lớn lao, em vẫn như thường lệ ngồi vào vị trí mới của mình.
" lúc nào con bé này cũng xuống trễ hơn mọi người cả, đúng là chẳng coi ai ra gì "
bà jeon vừa đưa tách trà lên miệng vừa nói, em cũng chẳng phản ứng gì vì dường như đã quen với những lời nói không mấy thiện cảm dành cho mình, em cảm thấy bà ấy nói cũng có chút đúng, chắc có lẽ em cũng nên chấn chỉnh lại bản thân thì phải.
" bây giờ đã là hè, chúng ta nên để con bé thảnh thơi "
giọng hắn phát ra trầm ấm, nếu ai nói do được jungkook cưng chiều em đến sinh hư cũng chẳng sai. hắn là như vậy, không muốn để ai ức hiếp bảo bối nhỏ của mình.
" con nhắc mẹ mới nhớ giờ đã là hè rồi sao, vậy thì con hãy dẫn vợ đi manila đi, mùa này manila rất đẹp "
em hiểu tính tình hắn hơn ai hết, hắn không hề hấn gì với những chuyến du lịch đâu, hắn luôn chăm chỉ vùi đầu vào công việc mà thôi vì đi đây đi đó là việc rất mất thời gian với hắn.
" còn rất nhiều việc quan trọng ở công ty đang cần con giải quyết, nếu mẹ thích manila thì mẹ và cô ấy có thể đi "
hắn không biết rằng mình đã vô tình làm người vợ mới cưới của hắn tổn thương bởi sự lạnh lùng của mình, tâm trạng cô liền trùng xuống vì câu nói của hắn, trách sao được, hắn chỉ quan tâm đến cảm xúc của ami mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
daddy | jeon jungkook
Fanfictionthứ mà bao năm tôi không muốn rời bỏ manchester phồn thịnh này là kỉ niệm vụn vặt sót lại sau nhiều điều tan vỡ. warning: 18+