Jungkook toát hết cả mồ hôi lạnh, khi Taehyung bỗng moi ra từ dưới gối cái đồ bôi trơn hắn hay thấy bán gần chỗ tính tiền trong các cửa hàng tiện lợi. Gã cười gian tà, bảo rằng đây chính là thứ gã đã chuẩn bị trước khi đợi hắn về.
Hắn định ngồi dậy thì gã lại đẩy hắn xuống va đập vào chiếc nệm, gã ngồi lên người hắn cúi mặt xuống hơi nghiêng sang một bên để dễ chạm vào đôi môi ngọt hắn trong sự kiêu ngạo.
Gã tự do chơi đùa nhảy nhót khắp khoang miệng đầy nước bọt, hắn định không đáp lại cái đá lưỡi, nhưng kĩ thuật cháo lưỡi của gã thật sự khiến người khác quên mất cả quan điểm của mình. Hắn vụng về phối hợp, gã mút mút nước bọt còn sót lại trong miệng hắn nuốt chúng vào, quả nhiên tay gã chẳng để yên được quá mười giây. Từng ngón tay dài đã nhiều lần chạm vào cơ thể người khác tuỳ tiện cứ thế tháo bỏ bộ đồ bảo vệ.
Hắn nhắm mắt thả tâm tư vào điệu nhảy của hai cái lưỡi cuốn vào nhau mà chẳng hay biết quần áo che chắn thân thể hắn giờ đã năm trỏng trơ dưới nền đất.
Khi phổi đã gửi tín hiệu cần không khí lưu thông, hắn nhăn mặt ư lên một tiếng trong cổ họng. Gã luyến tiếc rời ra để hắn có đủ không khí thở rồi chuyển vị trí xuống cần cổ lê trượt đầu lưỡi tạo ra nước bọt dính bóng bẩy khắp cổ trải dài đến đầu ti nõn hồng.
Hắn liếc xuống đã thấy gã sờ nắn ti hắn thành vòng tròn rồi ân ấn cả hai bên như chơi điều khiển từ xa. Vòm ngực hắn vốn đã căng mẩy, phát triển lớn hơn kích cỡ ngực của người đàn ông bình thường. Đầu vú cũng hồng hào đến ngây ngẩn, căng cứng lên vì ngón tay gã ma sát quá khít càng thêm phần đỏ như xôi gấc.
Jungkook khó chịu ở hai bên ngực không chịu nổi vô ý rên rỉ mấy tiếng nhỏ ái muội lại ngọt xớt. Gã Kim biết người nằm dưới đã có chút phản ứng, gã kết thúc việc chơi trò điều khiển trên vú hắn. Ngắm lướt qua cơ eo trắng mướt, người ngọt thế này bây giờ mới được nếm thử thì hơi uổng phí. Có điều gã không biết hắn có dùng kem trộn làm trắng da không, nếu có có lẽ gã sẽ quảng cáo sản phẩm cho mấy con ghệ cũ xài. Chứ ngẫm lại mấy con ghệ cũ còn phèn hơn cả một thằng con trai mới lớn này nữa.
- A..Ngài Kim..mau dừng lại.
Gã nắm lấy tấc thịt từ hai bên đùi hắn kéo rộng ra để ngắm nhìn cự vật đã cương lên, không ngừng trêu ghẹo.
- Cock của em đang làm trái lời nói của em thì phải?
Gã hướng mắt xuống nhìn rõ lỗ nhị hồng hào, nhăn nhúm thu hẹp lại vì chưa được khuếch trương. Gã giúp hắn mở rộng bên trong, cho hai ngón tay gã nằm đó ngoe ngoẩy khuấy động trong vách tràng. Bên trong tiếp nhận thứ lạ liền hút lấy như nam châm, hắn vừa nhột vừa khó chịu khép chân lại. Gã có hơi bất ngờ, ngẩng đầu lên.
- Trai tân?
Hắn gật gật đầu:
- Lần đầu, xin ngài nhẹ..
Gã bật cười, hắn nới lỏng người cho gã tiếp tục chơi đùa với hậu huyệt. Gã vẫn giữ hai ngón trong nơi tư mật, rướn người nhấm nháp lấy đôi môi sắp rỉ máu.
- Hưm..Đừng cắn.
Hắn dứt khỏi nụ hôn sâu, không hài lòng về việc gã tự ý cắn môi người khác. Gã nổi đoá cởi quần tây đen cả chiếc áo len khiến gã từ nãy giờ rất nóng nực. Cơ thể cường tráng rõ nét từng quả múi mê người, dưới phần thân dưới là cây gậy thịt đỏ hỏn vì cương cứng. Gã vuốt lấy nam căn rồi bình tĩnh chà xát cự vật dài của gã bên ngoài lỗ nhị.
- Hứng tới mức bắn trước tôi?
Hắn tiếp tục chối, ức nghẹn đến ngân ngấn nước mắt.
- Không...Không có mà.
Gã không ngừng chọc hắn, tiếp tục đẩy cự vật ma sát với lỗ nhị, cư nhiên không cho vào bên trong khiến hắn bức bối trong người.
- Ah..Ngài-Ngài đừng đùa giỡn. Mau..mau~.
- Vậy khi nãy ai đó nói không hứng nhỉ?
- Đừng nói nữa, cho-cho vào..mau. Ha-a tôi muốn ngài..ngài Kim.
Gã bôi trơn dương vật, đeo chiếc bao cao su vào mà không thèm nhẫn nhịn thêm phút giây nào nữa. Gã đưa cự vật vào sâu bên trong. Vách tràng hắn như vớ được vàng liền thoả mãn co hút lấy, quả nhiên gậy thịt gân guốc như dây điện của gã vừa khít với lỗ tư mật. Đầu óc hắn không nghĩ gì ngoài hình ảnh người đàn ông kia sẽ thúc vào khiến thân hắn nảy lên rung rinh cả nệm giường. Gã cầm hai chân hắn đặt lên vai, hông liên tục nắc mạnh từng nhịp, tinh hoàn vì sự tác động của da thịt với da thịt thì rung rung tạo ra từng tiếng lạch bạch ai nghe cũng đỏ cả da mặt.
Jungkook oà khóc sung sướng. Bàn tay hắn cũng muốn được chạm đến khoái cảm hơn liền không suy nghĩ gì dùng năm ngón tay vuốt lên xuống. Gã ngửa cổ lên lộ ra vùng yết hầu rõ rệt, quả thực là người giỏi chuyện giường chiếu. Bỗng nhiên Jungkook nhớ ra được một số kí ức hắn nghe lỏm được từ đám người ở Otenpi rằng gã đã qua đêm với rất nhiều người phụ nữ, hẹn hò với số lượng người có lẽ chính gã cũng chẳng nhớ nổi. Tưởng tượng đến cảnh đó, hắn chau mày, cồn cào cong người dậy chủ động cháo lưỡi với gã.
Taehyung có chút bất ngờ nhưng cũng kết hợp lưỡi cắn mút lấy nhau không chịu tách ra. Hết hơi hắn rời ra đã thấy nước bọt đã dính ướt cả cằm hắn. Hắn không ngừng thở dốc, tiếng rên từ nơi cổ họng cất lên từ khi nào đã được vùi sâu trong tâm trí gã. Jungkook vuốt cự vật bản thân đến bắn đầy tinh trùng vào ngực hắn. Gã cúi xuống liếm không sót vết trắng nào còn đọng lại, thân dưới tiếp tục làm bên trong, một lúc càng nhanh như sắp điên đảo đến nơi.
- Fuck, urgh.
Gã gầm lên một tiếng trầm thấp trong cổ họng, số tinh trùng nong nóng phóng thích lắp đầy bao cao su, lượng tinh trùng nhiều tới mức rỉ ra vài giọt đặc nhầy dính vương vãi trên nệm. Hai thân thể trần trụi nằm cạnh nhau, gã quay người hắn qua một bên, dương vật vẫn muốn thêm tham lam cho vào nhấp nhấp từng nhịp hông.
Hắn đã mệt lả, nhưng gã không tha để hắn nằm đó cảm nhận đầy đủ sự sung sướng đến tê dại khi làm tình thế nào. Hắn cho tay ra sau cầm lấy dương vật gã ra hiệu ngừng lại, gã phó mặc hắn lên tiếng van xin. Phóng thích trên giường và phóng thích trong người, cuộc hoan ái nóng bỏng này gã luôn ghi nhớ suốt đời.
Hắn mệt đến mắt không cũng mở nổi, chìm vào giấc ngủ mà không biết cự vật hắn đã được bàn tay ai đó nắm lấy xoa xoa. Gã cầm của hắn vừa choàng chân qua ngủ, dương vật gã cư nhiên cứ cạ cạ vào hõm lưng Jungkook một cách đê tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK 𐤀 | Sexcurity 🔞
FanfictionỞ hiền thì gặp phiền. Hiện trạng: Đã hoàn thành Số chương: 14 chapter 1 phiên ngoại Tác giả: Aster (@asterteikuk) Vui lòng không cắp ý tưởng, mọi thứ đều không có thật. Duy nhất được tác giả đăng tải trên Wattpad. Ngôn từ không trong sáng, thô tục...