Chương 13. Home theater

5K 137 3
                                    

Dưới căn hầm của ngôi biệt thự xa hoa với kiến trúc phức tạp khác nhau. Taehyung tay cầm tay người kia, cùng nhau bước xuống cầu thang dát vàng lộng lẫy như lâu đài trong phim ảnh.

Dưới hầm ngôi nhà này có một phòng dùng để chiếu phim giống như một rạp chiếu phim mini ngay tại nhà. Và hai phòng nữa dùng để chứa rượu và nhà kho.

Hôm nay là ngày chủ nhật, hai đứa em của Jungkook được đi dã ngoại và đến chiều mới về. Biết thế nên gã dẫn hắn xuống phòng xem phim để thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì bị gã ăn sạch bách từ đầu tới chân ở mọi nơi trong căn nhà.

Jungkook hết sức phấn khích, lúc đi tham quan dưới tầng hầm gã cứ cười khúc khích suốt. Vì là lần đầu tiên hắn thấy có một căn hầm đẹp như thế, lại có phòng chiếu phim tại nhà nữa chứ.

Taehyung nắm tay hắn rảo bước giới thiệu phòng này tới phòng khác, đến phòng xem phim thì hắn bị choáng ngợp bởi độ lung linh và sự chịu chi tiền của gã.

Căn phòng chìm trong màu tối đen, nhưng có một thiết bị chiếu sáng chiếu những ngôi sao lên trần nhà. Trông như hắn đang ngồi coi phim dưới bầu trời đầy sao tuyệt đẹp vậy.

Gã nhìn thấy hắn chạy vào nhìn ngắm cái này cái kia thì cười lớn, đi lại ôm vòng qua eo hắn, cằm đặt lên vai hít hà mùi sữa tắm yêu thích của gã.

- Ngốc Jeon, bây giờ em có muốn hâm nóng tình cảm của chúng ta không đây?

Jungkook bất ngờ vì gã ôm mình từ đằng sau, nhưng rất nhanh sau đó lại làm mặt uỷ khuất.

- Hâm nóng tình cảm gì chứ, đằng ấy mới là người ngốc đấy.

Taehyung nở nụ cười hình hộp, cạ cạ chóp mũi vào mũi người kia. Hai tay bế hắn lên thả xuống ghế sofa nằm đối diện với TV kích cỡ siêu lớn cùng với dàn loa khủng chẳng biết đã tốn bao nhiêu tiền để lắp đặt.

Gã ngồi xuống cùng, khởi động TV lên rồi chọn một bộ phim tình cảm ưng ý. Gã lấy ra một hộp bắp rang để lên đùi vừa khi bộ phim bắt đầu. Hắn mãi mê xem, tay vẫn hoạt động lặp đi lặp lại việc lấy một miếng bắp rang rồi cho vào miệng nhai. Vì bắp rang ngọt lịm rất ngon nên cậu cứ bóc lên ăn gần nửa hộp.

Hắn thò tay xuống hộp đựng bắp rang thì không cảm nhận được gì, chỉ cảm nhận rằng hắn đang cầm vào thứ gì đó dài dài, ẩm ẩm, có lông và rất bự với bàn tay nữa. Mà không đúng!

Jungkook giật mình nhìn xuống thân dưới gã, cây gậy thịt đo đỏ ẩn hiện trong màn đêm chỉ có ánh sáng phát ra từ TV và đèn chiếu lên trần. Kim Taehyung cầm lấy tay hắn vuốt lên xuống côn thịt đã cương vì từ nãy giờ gã để ý rằng hắn cứ chu chu môi ra mãi. Còn cả bộ đồ mỏng manh thế kia chẳng che được núm vú căng tròn.

Jungkook vẫn chưa kịp suy nghĩ được điều gì, cứ vô thức để gã cầm tay cậu liên tục chạm vào thứ da thịt khủng bố lỗ nhỏ đó của hắn. Gã gừ một tiếng trong cổ, đống bạch tinh quen thuộc hắn nhìn thấy đã được xuất ra bê bết phần đùi gã.

- Hãy dùng miệng hư hỏng của em.

Hắn chớp chớp mắt rồi quỳ dưới gã đang ngồi trên ghế bắt đầu dùng ngón tay thon xinh của hắn cầm phần dưới dương vật.

Phần trên hắn hóp miệng cho đầu dương vật chui vào trong khoang miệng ẩm ướt chạm đến gần cuống lưỡi rồi nhả ra rồi lặp lại hành động đến khi chiếc miệng hồng mềm của hắn đã mỏi nhừ mà nhả ra cây thịt dính đầy nước bọt.

Gã bị cái miệng hắn dụ dẫn mà sự hưng phấn tăng lên, nhấc bổng hắn đặt nằm xuống ghế. Tay gã thoăn thoắt gạt phăng cái quần đùi, nội y bên trong hắn cũng chịu chung số phận nằm yên vị dưới sàn nhà lát thảm.

Jungkook được đặt hơi nghiêng người sang bên một chút, hai chân ngoan ngoãn tự giác dang ra thành hình chữ V nằm ngang cong vẹo để gã bắt lấy một bên chân đặt lên vai rồi cố gắng cắm đầu vật vào nộn huyệt.

Gã để yên côn thịt để thịt bên trong thích nghi được với vật dài vừa xâm nhập, Jungkook nhăn mặt quặn người. Trán cũng ướt đẫm mồ hôi, Taehyung cúi xuống yêu chiều hôn lên cần cổ tỏ lời thứ lỗi.

Chẳng rõ vì nụ hôn của gã hay do vách tràng đã thích nghi được với dương vật mà khiến hắn giảm cơn buốt dưới thân. Kim Taehyung chỉ dám nhấp vào nhẹ nhàng, tránh gây người thương ở dưới bị đau.

Vừa đẩy vừa quan sát biểu cảm, gương mặt hắn đỏ bừng, mặt mày cũng đã dần ngừng nhíu lại, có lẽ gã có thể tiến hành hoạt động nhanh hơn.

Hắn không khép được hai bờ môi đỏ mộng, công khai bật ra một tràng câu từ không ý nghĩa nhưng ai nghe thấy cũng phải ngượng không biết trốn đi đâu.

Gã nhấp tấc thịt đùi vào cậu nhỏ Jungkook, cậu bé tê tê giật giật rồi bắn ra cùng gã. Chiếc ghế sofa giờ đã lổm chổm vết bạch tinh đặc sệt như sữa tắm. Con đại bàng của Taehyung xuất ra như vòi nước bị rò rỉ, nếu cứ để bị rò rỉ như vậy thì rất phí phạm.

May mắn mà có Jeon Jungkook ra tay giúp đỡ, quỳ trên ghế liếm quanh đầu khấc nhạy cảm rồi lần mò xuống thân vật. Hắn mê man vừa cho côn thịt nóng hổi vào cuống lưỡi mút mút khối hình trụ gân guốc màu da. Hai bàn tay cũng muốn trợ giúp mà mân mê túi đựng hai hòn bi cứ lắc lắc đùa giỡn trước mắt hắn.

Nước mắt hắn chảy ra không ngừng, vừa sướng đến từng dây thần kinh vừa cảm thấy khó chịu khi côn thịt cư ngụ trong họng dài quá mức. Khoang miệng ướt át nhỏ xinh bao trùm lấy cậu bự của gã, lưỡi luôn động đậy đảo quanh đầu khấc.

Cái miệng này mỗi lần ngậm lấy dương vật gã đều khiến gã sướng đến tê dại, đầu óc chỉ duy nhất hình ảnh Jeon Jungkook đang chăm sóc cho cây gậy thật chu đáo tận tình. Một người hám tình hám dục như gã tưởng tượng đến cảnh hắn chỉ mặc bộ quần áo mỏng tanh có thể nhìn thấy bên trong thôi cũng có thể đè ra chơi hắn đến muộn.

- Daddy..sờ chỗ này của em đi~.

Hắn vừa nói vừa quay cặp mông chổng lên trước mặt gã, lỗ cúc co rút rồi chảy chút dâm thuỷ đòi con đại bàng của gã. Kim Taehyung nhìn cảnh tượng này không thể nào từ chối, đẩy hắn ngã xấp xuống ghế rồi cắm trái dưa chuột màu đỏ da vào cái lỗ dưới háng đưa đẩy nhiệt tình. Phải rồi, đây có phải là Netflix and chill không nhỉ?

Kim Taehyung là một fan cuồng, cuồng điên cuồng đảo của cơ thể Jeon Jungkook.

.

.

.

...

TAEKOOK 𐤀 | Sexcurity 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ