Chiếc Maybach màu đen bóng to lớn từ sáng sớm đã đậu ngay ngắn trước một căn hộ nhỏ cũ kĩ không hề ăn ý với con xe này chút nào. Kim Taehyung xách túi xách vali to nhỏ khác nhau từ trong nhà ra để vào cốp xe hơi đằng sau, Jungkook chạy theo xách giúp mà vã hết cả mồi hôi.
Chuyện là Taehyung cứ nằng nặc bắt hắn và hai đứa nhóc xếp đồ vào hành lí rồi một mình gã khiêng vác hết đống đồ. Hắn thì áy náy nên tìm cách giúp nhưng đụng vào thứ gì thì gã lại giành lại không cho hắn lạm dụng sức lực. Gã nói rằng đây là nhiệm vụ của gã, chuyện của hắn là đứng trông bọn trẻ. Dù gì cũng là đồ của gia đình hắn, phải ít ra cũng cho gia đình hắn phụ một chút chứ.
Căn nhà này hắn vẫn chưa nghĩ ra nên bán đi hay cho thuê, nếu bán đi thì thật sự không hay vì đây cũng là nhà từ nhỏ đến lớn hắn đều sinh sống ở đây, biết bao nhiêu kỉ niệm còn lưu lại trong ngôi nhà nhỏ này. Khó lòng nói rời xa nó được.
Còn nếu cho thuê thì có thể kiếm được vài đồng đủ sống qua ngày, nhưng nhà này đã xuống cấp, lâu năm chưa tu sửa lại nên khó mà có người nào chịu đồng ý thuê.
Nhưng hắn cũng không muốn bản thân hắn vì những kỉ niệm này mà lưu luyến mãi được. Nhưng dù sao hắn cũng phải hỏi ý kiến gã xem thế nào, chắc trong những lĩnh vực này Taehyung sẽ rất rành rọt cho xem. Gã hăng hái làm việc, đến khi xong xuôi cả thì Kim Taehyung không còn miếng sức sống nào mà ngã vào trong ghế lái nằm nghỉ ngơi.
Hai đứa trẻ hiếu động cứ chạy loanh quanh cái xe nhìn ngắm, Jungkook phải chạy theo nhắc nhở chứ biết đâu hai tụi nhỏ làm hư gì chiếc xe này thì hắn không có tiền đền. Một hồi ổn định được vị trí, gã khởi động xe rồi băng băng trên con đường dẫn tới nhà mới.
Jiguk và Junhyun trên xe cứ hát hò đùa giỡn mãi khiến chiếc xe gã chẳng biết từ khi nào đã nhộn nhịp hẳn lên.
- Anh Taehyung ơi, xe này là của anh sao?
Jiguk ngồi dãy ghế đằng sau ghế lái và ghế lái phụ, ôm trong người mấy cái bao đựng đồ chơi vừa đung đưa chân thích thú.
- Đoán đúng rồi đó, xe này là của anh, thấy đẹp chứ?
Gã vừa cầm vô lăng xoay xoay di chuyển xe theo hướng này hướng kia, hai cậu nhóc say sưa ngồi trên xe hưởng khí máy lạnh nhìn ra khung cửa sổ.
- Đẹp lắm ạ, em ước gì cũng có một chiếc ô tô này để mỗi ngày đi học mà không cần phải đi bộ hoặc đi chơi cho xa.
- Sau này tụi em sẽ có thôi, nhưng từ nay về sau anh sẽ mỗi ngày chở mấy đứa đi chơi vừa đi học luôn, chịu không?
Gã mỉm cười nhìn gương chiếu hậu, Junhyun và Jiguk nghe thấy thế thì sướng rơn cả người, cười khúc khích với nhau. Jungkook cũng cảm thấy thiệt ghen tị với hai đứa em mình nữa đó:
- Nhất hai em rồi nha, được đại gia chở đi chơi bằng xe ô tô xịn thì còn gì bằng.
Gã nở nụ cười hình hộp quay ra nhìn người ngồi trên ghế lái phụ. Nói thật là nhìn bọn họ trên xe bây giờ như một gia đình đang trên chuyến xe đi nghỉ mái đâu đó rất vui vẻ. Không lâu sau chiếc xe cũng dừng trước cánh cổng ngôi biệt thự nguy nga. Bọn nhỏ khỏi phải nói rằng rất thích mà chạy vào trong lúc cửa cổng được mở, cả hai người đứng đó mỉm cười nhìn theo hai bóng dáng nhỏ nô đùa trước sân vườn lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK 𐤀 | Sexcurity 🔞
FanfictionỞ hiền thì gặp phiền. Hiện trạng: Đã hoàn thành Số chương: 14 chapter 1 phiên ngoại Tác giả: Aster (@asterteikuk) Vui lòng không cắp ý tưởng, mọi thứ đều không có thật. Duy nhất được tác giả đăng tải trên Wattpad. Ngôn từ không trong sáng, thô tục...