sau cái đêm xui xẻo kia ba ngày sau hắn vẫn chưa hết đau eo. ta nói hôm kia còn khủng khiếp nữa, đau tê liệt muốn nằm lì ở giường thôi đó.
cộng thêm hôm trước đó cũng một lần bị gã hành nên đau mỏi chồng lên đau mỏi. thế mà cái thằng cha hám mông người ta đó lại vẫn vô tư không quan tâm gì đến hắn.
kể cả cái mông yêu quý đang bị đau này nữa cũng không để ý nó có bị làm sao luôn.
hắn định thiến gã một dao, nhưng mà ê ẩm thế này thì thiến kiểu gì cho được chứ.
cũng đến giờ ăn cơm trưa, hôm trước gã đã thuê một cô giúp việc, hôm nay cô ấy đến và lau dọn hết căn nhà rồi nấu cơm xong xuôi. làm xong cô cũng rời khỏi vì bận việc riêng.
Jungkook vừa nhẹ nhàng nâng gót chân đi chầm chậm vừa kêu lên vài tiếng nhẹ trong họng mỗi khi cơn đau đó lại quậy phá hắn.
cánh cửa phòng mở ra, hắn định gọi gã ra ăn cơm trưa vì cũng đã quá giờ mà chưa thấy gã ra.
hình ảnh taehyung đang ngồi trên bàn làm việc đập vào mắt hắn, xung quanh đều đã đóng rèm lại trông tối hơn, trên màn hình máy tính còn để sáng lên những hình ảnh trần trụi của những diễn viên nam đang làm những hành động hết sức tục tĩu.
hắn chưa bao giờ nhìn thấy những thước phim nhạy cảm đó, chỉ được bạn bè đại học châm chọc kể ra vu vơ nên hắn có thể hiểu được sơ sơ.
gã nhìn đăm chiêu vào màn hình mà vẫn không hay hắn đang đứng đó nhìn thấy mọi cảnh tượng diễn ra. Tay gã nhẹ nhàng miết lấy đầu khấc, sau đó lại mạnh mẽ sục sạo lên xuống, đến đó hắn mới lên tiếng làm cuộc vui của gã bể ra tanh bành.
- Anh–anh làm gì vậy?
gã thót người căng mắt vì hoảng nhìn ra người đứng ở cửa, chết dở, gã cũng đã chung cảnh ngộ với hắn rồi, cũng đều quên khoá cửa phòng để rồi lâm vào hoàn cảnh đến trời cũng không thấu được.
- à..à..chồng không nhịn được nổi..ba ngày qua sợ em đau nên chồng mới..
bốn mắt nhìn nhau, thứ trần trụi nhạy cảm hiện rõ trên màn hình kia vẫn chưa được dừng lại, tiếp tục thu vào mắt hắn tất cả.
- đừng nhịn nữa, không tốt cho anh đâu. có gì nói với em, rồi chúng ta cùng giải quyết.
gã trố mắt không khép được miệng nhìn hắn.
gã còn chưa tin nổi vào tai mình, lúc định hình lại được tình hình hiện tại thì hắn đã tự mình cởi quần thun hắn ra. khó khăn đi tới ngồi lên đùi choàng tay qua cổ gã. jungkook chủ động chà xát quần lót mỏng manh của mình với thứ màu da đỏ hây nhô lên cao kia. hắn vừa điêu luyện ưỡn mông ra sau rồi cong mông vào trong, hai bắp đùi vẫn kẹp lấy thứ đó không rời.
Taehyung phóng tinh bắn vào áo sơ mi hắn, ướt một mảng lổm chổm trên áo.
- hôm nay lại ngoan ngoãn bất chợt thế hả, để chồng thưởng cưng vài món quà do chồng tạo ra nhé.
hắn gỡ bỏ hẳn chiếc boxer, đứng lên quay mông trước mặt gã lắc lắc, cúc huyệt nhỏ ẩn ẩn hiện hiện qua lớp áo sơ mi mấp máy làm điêu đứng người chứng kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK 𐤀 | Sexcurity 🔞
أدب الهواةỞ hiền thì gặp phiền. Hiện trạng: Đã hoàn thành Số chương: 14 chapter 1 phiên ngoại Tác giả: Aster (@asterteikuk) Vui lòng không cắp ý tưởng, mọi thứ đều không có thật. Duy nhất được tác giả đăng tải trên Wattpad. Ngôn từ không trong sáng, thô tục...