Chương 8: Ấu nô KTX (2)

545 6 4
                                    

Ngay khi chúng tôi còn đang đợi hai người cuối cùng, lại có thêm một hồi chuông nữa, xung quanh càng thêm bồn chồn.

"Rất tiếc, đã hết giờ đi vệ sinh, hai người bọn họ còn chưa đi ra!"

Tôi cũng cảm nhận được sự cấp bách của vấn đề, chuông tiếp tục reo lớn, khoảng 10 nam trợ giảng bước ra khỏi một căn phòng gần đó, tất cả đều đi về phía chúng tôi.

"Chị ơi, phải làm sao đây? Có quá muộn không?" Tình Tình lo lắng hỏi học tỷ.

Dưới sự thúc giục của tiếng chuông, các cô gái trong nhà vệ sinh cũng tăng tốc độ, thậm chí có người lao ra khỏi cửa trước khi họ đi tiểu xong. Tuy nhiên, nhà vệ sinh này có sức chứa hơn 100 cô gái, và cửa nhà vệ sinh chỉ có thể cho một hoặc hai người đi qua, giờ một nhóm nữ sinh đang tranh giành nhau, ngược lại họ chặn rất nhiều người bên trong cửa.

Các trợ giảng đã đi đến cửa nhà vệ sinh và giải tán các cô gái đang theo dõi bên ngoài, nhưng vẫn tiếp tục để cho các cô gái trong nhà vệ sinh qua.

Không mất nhiều thời gian, cuối cùng chúng tôi cũng thấy Huyên Huyên xuất hiện giữa đám đông, nhưng cô ấy cũng mang đến một tin xấu rằng núm vú nhỏ đã bị mắc kẹt.

Tiếng chuông cuối cùng cũng dừng lại, nhưng có cảm giác như không khí đang bị hút cạn. Các trợ giảng bắt đầu chặn cửa nhà vệ sinh để ngăn những người bên trong ra ngoài.

"Hết giờ rồi... núm vú nhỏ không kịp rồi." Học tỷ thở dài nói.

Trong nhà vệ sinh có lẽ có hơn 20 cô gái, dưới sự hộ tống của trợ giảng, họ đặt tay lên vai người trước mặt rồi nối đuôi đi ra ngoài. Thật sự có cảm giác giống như một tù nhân. Núm vú nhỏ cũng là một trong số đó, phần dưới của cô ấy còn xấu hổ hơn tôi vừa rồi, có vẻ như cô ấy đã vội vàng thoát ra khỏi nhà vệ sinh trước khi đi tiểu xong. Khi nhìn thấy chúng tôi, cô ấy nở một nụ cười gượng gạo và được cô gái trước mặt dẫn vào một căn phòng "Phòng giám sát".

Hầu hết các học tỷ đều đã đưa nhóm của họ trở về phòng, và chỉ những cô gái có bạn cùng phòng bị bắt phải đợi ở bên ngoài cho đến khi họ được thả.

"Ở đây, chủ yếu là xử lý vi phạm, kiểm tra tại chỗ, tuần tra, v.v. trong KTX. Lúc khác, tốt hơn hết là tránh xa chỗ này. Mặc dù họ cũng chấp nhận giải quyết một số việc của KTX, nhưng tất cả đều phải trả giá. Vì vậy, nếu em gặp phải vấn đề gì, đừng dại dột đến đây tìm giúp đỡ!" Sau khi học tỷ dọn dẹp hạ thể của Huyên Huyên, liền giới thiệu cho chúng tôi nơi này. Kỳ thực cho dù không nói lời nào, chúng tôi cũng biết rằng nên tránh xa khỏi đây.

Đợi một lúc lâu, các cô gái vừa được đưa vào cũng từ từ bước ra, sắc mặt đều không tốt lắm, trên mông còn dán một cái nhãn nhỏ.

"Cái nhãn kia viết gì vậy?" Huyên Huyên hỏi.

"Cái nhãn đó là một thông báo cần bị trừng phạt", học tỷ nói. "Khi còn là những nô lệ trẻ tuổi, bọn chị đã bị trừng phạt vì những sai lầm của mình, các loại hình phạt bắt đầu tăng lên và không còn giới hạn ở mông nữa, thói quen dán hình phạt sẽ nhận vào mông trước, và sau khi nhận hình phạt, nhãn mác được xé ra và ghi chép lại trong con chip của mỗi người." Vừa nói chị vừa vẫy vẫy với núm vú nhỏ từ bên trong đi ra, lộ ra rõ ràng không còn thả lỏng như trước.

Tính Nô Huấn Luyện Học ViệnWhere stories live. Discover now