Vương Nhất Bác
Từ sau cái chết của ba mẹ, tôi dường như suy sụp ngày ngày đều khóc đến sưng mắt. Lại luôn được anh bên cạnh quan tâm, anh an ủi chăm sóc tôi tận tình. Những cái ôm của anh cực ôn nhu dịu dàng, cánh tay rộng lớn bao bọc thân thể tôi trong lồng ngực.
Tôi biết anh yêu tôi, chỉ trách bản thân ích kỉ không thể đáp lại tình cảm của anh.
Tôi thật sự chưa biết tình yêu nó định nghĩa như thế nào.
Trong đầu tôi như trống rỗng với cái thứ tình yêu gì đó. Tôi nghĩ bản thân chỉ coi anh là anh trai, từ nhỏ đến lớn là thật tâm yêu quý.
Cho đến khi tôi gặp người ấy, lòng tôi mới hiểu được yêu một người là như thế nào!
Anh vì lo lắng cho tôi, lại đem bao tình cảm yêu thương tôi mà chấp nhận bỏ ra số tiền lớn mua một căn biệt thự sang trọng đẹp đẽ.
Anh ngỏ ý muốn đón tôi đến đó sống cùng để tiện đường chăm sóc tôi. Bản thân tôi chỉ nghe anh nói vậy, anh kể rằng đã bỏ tiền mua căn biệt thự đó. Nhưng tôi chưa từng nhìn thấy cũng không biết vị trí chính xác nó ở đâu.
Lại quay về lời ngỏ ý của anh, lúc đó tôi chỉ biết nói lời xin lỗi cũng như là từ chối lời đề nghị của anh.
Tôi làm sao có thể dựa dẫm hoàn toàn vào anh như vậy?
Huống gì còn nhận thức được bản thân đã nhiều lần làm anh đau khổ.
"Em xin lỗi, Chiến ca"
Cứ như vậy anh cũng không thể cản nổi tôi. Tôi sống một mình trong căn nhà tràn đầy kỉ niệm với ba mẹ, anh cũng sống ngay bên nhà đối diện tôi. Căn biệt thự kia, từ đó giờ tôi không còn nghe anh nhắc tới nữa.
Cuộc sống đã thay đổi con người tôi kể từ khi tôi gặp người ấy.
Tôi được người ôn nhu mà đối đãi, tôi rung động khi người cứu tôi thoát khỏi đám học sinh hay bắt nạt. Nhưng lại không biết được rằng anh đang đau khổ.
Tính ra thời gian anh dành cho tôi còn nhiều hơn người đó, anh ôn nhu đối tôi có thua gì người đó đâu?
Thậm chí có thể còn hơn người đó rất nhiều.
Nhưng sao trái tim tôi chỉ rung động với người đó, người tôi khẳng định chắc nịch là định mệnh của cuộc đời.
"Đôi khi những gì ta suy nghĩ, những gì ta khẳng định lại chắc chắn rằng điều ấy tồn tại. Nhưng lại ngược với điều ta luôn suy đoán luôn tưởng tượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐙𝐒𝐖𝐖•𝐇𝐨𝐚̀𝐧•𝐁𝐨́𝐧𝐠 𝐃𝐚́𝐧𝐠 𝐂𝐮̉𝐚 𝐊𝐞̉ 𝐒𝐢 𝐓𝐢̀𝐧𝐡
FanfictionTên truyện: Bóng Dáng Của Kẻ Si Tình Author: Dứa 🍍Tình trạng fic: 17 Chương (Đã HOÀN) 🍍Fiction nhà ZSWW nên không thể thay thế bằng bất kì cp nào khác, đem truyện ra ngoài đồng nghĩa với việc cp nhà bạn là GIẢ! Không chuyển ver, re-up dưới mọi hìn...