Vào một ngày âm u nọ, Vương Nhất Bác được Tiêu Chiến dẫn đến một nơi mà bản thân em không biết nơi đó là nơi nào. Chỉ nhìn qua đã thấy rất ẩm thấp vào xập xệ, em được Tiêu Chiến ôm vào trong đứng trước một căn phòng giam.
"Lưu Hải Khoan?"
Bàng hoàng nhìn người bị chói trước mặt em sững người nhìn Lưu Hải Khoan. Lưu Hải Khoan vừa lúc nghe thấy tiếng động liền ngước lên nhìn vừa thấy em đã nở nụ cười chế giễu.
Tiêu Chiến cặp mắt nhìn đến Lưu Hải Khoan lúc nào cũng tràn ngập ngữ khí tức giận. Thằng chó má này là kẻ đã khiến Điềm Điềm nhỏ của anh phải khổ rất nhiều.
Anh ghé sát bên tai em nói cành khiến em bàng hoàng.
"Điềm Điềm, anh đã tìm ra kẻ điên đã đeo bám em suốt thời gian dài lần đó"
Ngước đôi mắt sửng sốt qua nhìn Tiêu Chiến, giờ phút này em chẳng còn nói được gì. Chân tay em run rẩy cả người mềm nhũn dựa vào lòng anh, em không tin...quả thực không thể tin được.
"Anh...anh nói thật sao?"
"Đúng vậy, kẻ đó đang đứng trước mặt em"
Em nhìn Lưu Hải Khoan vẫn một bộ dạng nhìn chúng em khinh bỉ. Em run rẩy:
"Hải...Hải Khoan...chuyện này có thật..."
"Hừ, phải, phải thì đã sao?"
Lưu Hải Khoan lên tiếng đôi mắt đã nổi đầy tơ máu.
"Vương Nhất Bác là ban đầu tao tiếp cận mày, rồi tao từng bước một muốn chơi đùa mày. Tao muốn nhìn cảnh mày sợ hãi khi mỗi lần nghĩ đến kẻ điên ấy. Haha không ngờ đúng không? Kẻ đó lại là tao"
Em không còn nghe nổi nữa. Người mà trước đây em yêu thương tin tưởng, em đã đặt cả trái tim cho hắn cuối cùng nhận lại chỉ được hai chữ "chơi đùa".
Là thỏa mãn thú tính ư? Lưu Hải Khoan bị tâm thần rồi!
Phải, hắn là bị tâm thần biến thái. Biến thái đến độ rợn người, hắn muốn nhìn thấy những con mồi hắn nhắm đến phải sống trong sợ hãi đau khổ.
"Điềm Điềm, cô gái tên Tiền Khương kia cũng bị Lưu Hải Khoan hành hạ, chết rồi!!"
Giọng nói Tiêu Chiến đều đều bên tai, em choáng váng chẳng còn tiếp thu nổi được sự tình nữa mà ngất đi.
Tiêu Chiến bế em ra khỏi nơi đó, đưa em đi khỏi đây. Kể từ ngày hôm nay "kẻ điên" đã bị anh kết liễu. Một phần để trả thù vì hắn dám làm bảo bối của anh chịu tổn thương sợ hãi, một phần là vì dọn sạch cái xã hội này. Hắn còn sống chẳng biết bao nhiêu người sẽ còn là nạn nhân của những trò quái gở ấy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐙𝐒𝐖𝐖•𝐇𝐨𝐚̀𝐧•𝐁𝐨́𝐧𝐠 𝐃𝐚́𝐧𝐠 𝐂𝐮̉𝐚 𝐊𝐞̉ 𝐒𝐢 𝐓𝐢̀𝐧𝐡
FanfictionTên truyện: Bóng Dáng Của Kẻ Si Tình Author: Dứa 🍍Tình trạng fic: 17 Chương (Đã HOÀN) 🍍Fiction nhà ZSWW nên không thể thay thế bằng bất kì cp nào khác, đem truyện ra ngoài đồng nghĩa với việc cp nhà bạn là GIẢ! Không chuyển ver, re-up dưới mọi hìn...