Mối tình chớm nở năm 19 tuổi!
Lưu Hải Khoan quỳ một chân dâng lên bó hoa hồng rực rỡ ngay trước mặt em. Mỉm cười nhẹ nhàng nhìn em say đắm cất lời:
"Nhất Bác, anh yêu em, đồng ý làm người yêu anh nhé!"
Nhất Bác tim đập loạn nhịp hồi hộp mong chờ nhìn Hải Khoan.
Lời tỏ tình dịu dàng đằm thắm khiến em hạnh phúc, trái tim trong lồng ngực đập mạnh liên tục. Em không ngăn được cảm xúc, từng giọt nước ấm nóng chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp.
Em mỉm cười hạnh phúc:
"Em đồng ý."
Trong không gian lãng mạn, hai con người, hai trái tim hạnh phúc ngại ngùng trao cho nhau nụ hôn nhẹ nhàng. Hai bàn tay đan chặt lấy nhau như không muốn tách rời.
Lưu Hải Khoan đưa em về, em cười đến vui vẻ còn khiến Tiêu Chiến ngỡ ngàng. Anh sững sờ nhìn khuôn mặt tươi tắn cùng nụ cười xinh đẹp điểm trên môi em.
"Bạch Mẫu Đơn của tôi! Em quay về rồi."
Chưa hạnh phúc được bao lâu em đã bị ám ảnh bởi một kẻ lạ mặt công kích. Bằng những lá thư nặc danh, hay những bông hoa hồng nhung đặt đầu giường vào mỗi buổi sáng khi em thức giấc.
Em sợ hãi tột độ muốn nói với Lưu Hải Khoan để hắn giúp em tìm kẻ kia rồi kết án hắn vì tội quấy rối, xâm nhập đời sống cá nhân của em.
Nhưng cuối cùng hắn vẫn chỉ là hờ hững lạnh nhạt, còn không thèm để tâm đến lời em nói.
Hải Khoan gắt giọng:
"Có chuyện nhỏ như vậy mà em cũng phải nói với anh? Thật phiền phức."
"Đó đâu phải là chuyện nhỏ, anh có biết em sợ đến mức nào không? Anh là bạn trai của em, anh không lo lắng một chút nào sao?"
"Trong đầu em đang nghĩ cái quái gì? Có thể ai đó rảnh rỗi trêu ngươi em một chút, em cũng không cần bận tâm. Anh bận rồi, không rảnh nói chuyện với em."
Hải Khoan hất tay em ra lạnh lùng ra khỏi nhà.
Em tủi thân đến bật khóc, hắn là người yêu em cơ mà?
Tại sao lại chẳng quan tâm gì đến em?
Nếu một ngày em bị kẻ đó bắt đi, liệu hắn có lo lắng mà đi tìm em không?
Đúng như lời Tiêu Chiến thầm nói trong lòng:
"Anh chờ đến khi em quay lưng lại, chờ em quay lại nhìn thấy anh. Chờ đến khi thân thể nhỏ của em xà vào lòng ôm anh nói lên câu 'Chiến ca, em yêu anh'."
Anh luôn là người đứng sau theo dõi từng bước chân của em. Ngay cả khi nhìn em vui vẻ bên Lưu Hải Khoan, anh vẫn nuôi hi vọng một ngày nào đó sẽ làm tan chảy được trái tim sắt đá trong em.
Em là chấp niệm lớn nhất trong lòng anh. Kẻ nặc danh kia quấy rối em, đương nhiên anh không thể bỏ qua.
Chỉ có điều là tên đó vô cùng bí ẩn, đến cái tung tích anh lùng sục suốt mất tháng trời còn không có một mảnh thông tin. Em đang bị kẻ đó theo dõi, có lẽ kẻ đó cũng chấp mê bất ngộ em, cùng là say đắm si mê em nên mới như vậy.
Kẻ đứng sau bóng tối đe dọa em mà anh còn không truy ra tung tích, chỉ có thể dang tay bảo vệ em, luôn cảnh giác đề phòng cái thứ đáng sợ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐙𝐒𝐖𝐖•𝐇𝐨𝐚̀𝐧•𝐁𝐨́𝐧𝐠 𝐃𝐚́𝐧𝐠 𝐂𝐮̉𝐚 𝐊𝐞̉ 𝐒𝐢 𝐓𝐢̀𝐧𝐡
FanfictionTên truyện: Bóng Dáng Của Kẻ Si Tình Author: Dứa 🍍Tình trạng fic: 17 Chương (Đã HOÀN) 🍍Fiction nhà ZSWW nên không thể thay thế bằng bất kì cp nào khác, đem truyện ra ngoài đồng nghĩa với việc cp nhà bạn là GIẢ! Không chuyển ver, re-up dưới mọi hìn...