Kết Thúc Hạnh Phúc - Mở Đầu Cho Cuộc Sống Bình Yên

571 24 2
                                    

Vương Điềm Điềm, Bạch Mẫu Đơn của tôi! Cuối cùng em cũng là của tôi rồi!

Đám cưới của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác được tổ chức trên một hòn đảo nhỏ. Chẳng có sự chứng giám của ai chỉ có sự chứng giám của đất trời. Cả hai đã là của nhau, cả đời này sẽ cùng nhau hạnh phúc.

"Điềm Điềm, anh yêu em"

"Chiến ca, em cũng yêu anh"

...

Tiêu Chiến

Thời điểm nhìn thấy nụ cười của em suốt mấy năm trầm lặng đã khiến tôi vui mừng khôn siết. Một trận cuồng phong nổ trong đại não tôi là biết tin em đã có người yêu.

Tôi điên mất! Tôi điên chết mất!

Tôi cứ tưởng Bạch Mẫu Đơn của tôi đã quay về rồi ai ngờ đâu quay về vì một thằng đàn ông khác.

Tôi chẳng cam tâm.

Kể từ đó một suy nghĩ độc ác vô cùng biến thái xuất hiện trong đầu tôi.

"Đến lúc cả thế giới quay lưng lại với em, anh sẽ là nguồn sáng phía sau dõi bước theo em trên con đường tăm tối"

Đó phải gọi là một kế hoạch quá mức tuyệt vời, quá mức hoàn hảo đi.

Tôi từ việc đem đến cho em nỗi sợ hãi đến việc bắt Lưu Hải Khoan để đe dọa. Sau đó là lôi về một cô gái dựng lên một màn kịch quá mức hoàn hảo.

Xong xuôi liền kết liễu đi những sinh mạng không cần thiết.

Lưu Hải Khoan tuyệt tình chia tay cùng em. Em đã đau đớn rất nhiều đi giữa cơn mưa, đến lúc này tôi tự cảm thấy mình đang là một chiếc phao cứu sinh đang cứu vớt lấy chú chim hải âu khi đang bị chìm trong biển đen rộng lớn.

Tôi đã đưa em về nhà.

Nhưng cuối cùng tôi vẫn nhận được là gì? Hai từ "anh trai"?

Tôi còn định sau chuyện này sẽ khiến "kẻ điên trong bóng tối" biến mất hoàn toàn. Nhưng em lại không cho phép tôi làm được điều đó.

Bé con, chính là em đang ép buộc tôi.

Và "kẻ trong bóng tối" ấy vẫn ngang nhiên xuất hiện trong biệt thự của tôi!

Đúng như những gì tôi dự đoán, em đã sợ hãi dựa dẫm vào tôi. Nhưng tôi vẫn chẳng cam tâm thỏa mãn, thứ tôi cần là em phải hoàn toàn dựa dẫm lên tôi với danh nghĩa là một người bạn đời chứ không phải anh trai.

Điều đó càng khiến trong đầu tôi suy nghĩ thêm điên cuồng. Tôi phải khiến cho cả thế giới này quay lưng lại với em, để em chỉ có thể nương tựa một mình tôi!

Tôi là người chủ mưu tất cả, cả về việc đám sinh viên tẩy chay em trong trường học cũng là do tôi bày ra.

Tôi phải ép em đến đường cùng của sự sợ hãi rồi từng bước một dang tay từ phía sau bảo vệ em. Để cho mọi người quay lưng lại với em, lúc em mệt mỏi quay đầu lại luôn thấy bóng dáng của tôi mỉm cười dang tay chào đón.

Tôi hoàn toàn trở thành một thiên thần trong mắt em. Và bây giờ chúng tôi kết hôn rồi!

...

Khép lại trang nhật kí Tiêu Chiến cẩn thận cất đi vào một chỗ kín đáo. Xoay qua nhìn người bên cạnh đã ngủ say, em vừa mới trao lần đầu cho anh xong khiến anh thỏa mãn vô cùng. Chẳng còn từ nào có thể diễn tả được niềm hạnh phúc trong anh lúc này hết.

Dịu dàng hôn lên trán em, anh ôm chặt lấy em chìm vào giấc ngủ.

Bảo bối của tôi, chuyện này mãi mãi em sẽ không được biết đến và nó cũng sẽ không bao giờ được tiết lộ.

Ác ma Tiêu Chiến giờ đã chỉ là quá khứ, anh đã đặt dấu chấm kết thúc trên dòng nhật kí rồi.

Từ bây giờ Tiêu Chiến chỉ là thiên thần của Vương Điềm Điềm thôi!

_HOÀN CHÍNH VĂN_

_𝐃𝐮𝐚_

💚20•3•2023❤

_____

Cuối cùng Dứa đã hoàn xong bộ này rùi (gớt nước mắt 🥲) cũng một gần một năm rùi đó các cậu ạ bộ này mới có thể hoàn xong :>

Đọc xong rùi~văn phong có gì sai xót mọi người bỏ qua nha~Dứa thấy nó xàm kinh khủng ấy🤧 thiệt đáng sợ a :>

Kết fic rùi nên ai muốn bắt bẻ hay này nọ thì miễn nha, Dứa hong rảnh đọc những cmt mọi người ý kiến gay gắt với fic đâuu 🤭

🎉 Bạn đã đọc xong 𝐙𝐒𝐖𝐖•𝐇𝐨𝐚̀𝐧•𝐁𝐨́𝐧𝐠 𝐃𝐚́𝐧𝐠 𝐂𝐮̉𝐚 𝐊𝐞̉ 𝐒𝐢 𝐓𝐢̀𝐧𝐡 🎉
𝐙𝐒𝐖𝐖•𝐇𝐨𝐚̀𝐧•𝐁𝐨́𝐧𝐠 𝐃𝐚́𝐧𝐠 𝐂𝐮̉𝐚 𝐊𝐞̉ 𝐒𝐢 𝐓𝐢̀𝐧𝐡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ