Khai Màn Tiết Lộ Cho Bóng Tối Đáng Sợ

346 28 1
                                    

Lưu Hải Khoan

Tôi là Lưu Hải Khoan, năm đó vì một nụ cười tôi đã si mê em. Si mê một bạn nhỏ thanh thuần xinh đẹp đến động lòng người.

Mối tình chớm nở, tôi đã lấy hết can đảm lần đầu tỏ tình em bằng một bó hoa hồng rực rỡ. Em ngại ngùng đỏ mặt gật đầu đồng ý nhận lấy bó hoa tôi tặng. Tôi vui sướng hôn lên mu bàn tay rồi ôm em thật chặt vào lòng. Cảm giác thật hạnh phúc.

Dạo gần đây em hay khóc lóc run rẩy nói với tôi về việc một người đàn ông lạ mặt luôn gửi bức thư kì lạ đến cho em. Tôi lúc đó cũng vô cùng lo lắng muốn đi điều tra xem kẻ đó rốt cuộc là ai.

Đầu óc tôi choáng váng, trước mặt tối xầm lại khi bị một cơn đau nhói đánh vào sau gáy.

Thời khắc tôi tỉnh lại tôi mới bàng hoàng nhận ra nơi đây là một nhà kho cũ kĩ. Tiếng bước chân vang lộp cộp hướng đến căn phòng mà tôi bị bắt nhốt.

"Xin chào Lưu Hải Khoan"

"Anh là ai?"

"Xin giới thiệu, tôi là Tiêu Chiến"

"Tiêu Chiến" hai chữ này tôi từng nghe em nhắc tới, hình như đó là anh trai của em.

Nực cười làm sao, người tên Tiêu Chiến kia đã đưa họng súng vào cổ họng tôi đe dọa.

"Tránh xa Vương Nhất Bác ra"

Hừ, hắn nghĩ lời đe dọa này khiến tôi sợ hãi? Đùa hay sao?

Tiêu Chiến lúc nhận được ánh mắt khinh bỉ của tôi mà bật cười như điên. Hắn lại chỉ họng súng vào họng tôi rất tự hào mà giới thiệu bản thân.

"Tao chính là kẻ đeo bám gửi những lá thư kia cho em ấy"

"Khốn kiếp"

Tôi chửi thề, Tiêu Chiến con mẹ nó thì ra kẻ điên đó lại là hắn. Hắn là người anh trai mà em tin tưởng và quý trọng nhất, em lúc nào cũng cười nói kể với tôi nghe Tiêu Chiến anh trai em tốt như thế nào.

Tốt? Hóa ra là tốt như vậy sao?

Thời điểm tôi căm hận không thể giết chết thằng anh khốn nạn trước mặt. Hắn đã đe dọa:

"Mày biết đấy, cả chuyện quấy rối em ấy tao cũng dám làm. Mày nghĩ tao sẽ làm gì tiếp theo? Lưu Hải Khoan hãy nhớ đến hai ông bà già ở nhà của mày"

"TIÊU CHIẾN"

Hắn lôi ba mẹ ra đe dọa tôi, ép buộc tôi phải làm theo lời hắn. Hắn đã bắt họ làm con tin, còn nói thêm:

"Ông bà già kia trúng độc rồi. Đặc biệt thuốc chỉ ngấm dần vào thân thể, thời hạn sau sáu tháng không có thuốc giải chỉ có thể chết"

"Lưu Hải Khoan ngoan ngoãn mà nghe lời tao, bằng không ba mẹ mày chết không toàn thây"

Tôi bị ép buộc, tôi không muốn làm con rối của bất cứ ai. Nhưng ba mẹ tôi, tôi không thể không theo lời hắn.

Việc đầu tiên Tiêu Chiến ra lệnh tôi phải lạnh nhạt với em, cũng phải tránh mặt và tỏ ý ghét bỏ em để em dần buông bỏ tôi.

Tôi làm được!

Còn hắn thì sao? Không có tôi đương nhiên hắn sẽ là người xông ra làm anh hùng cứu em rồi.

Đúng là giả tạo!

Tự mình bày ra tất cả rồi tự mình chạy đến ôm người vào lòng như chưa có chuyện gì xảy ra. Đó là cách vừa đấm vừa xoa?

Một hôm Tiêu Chiến dắt về một cô gái, giới thiệu cô ta tên Tiền Khương. Tiền Khương sẽ là bạn gái của tôi đi đến trường đứng trước mặt để tuyệt tình em. Đó là điều lệnh thứ hai của Tiêu Chiến.

Chỉ là tôi không kìm nén được khi nhìn em khóc, tôi đã không kìm nén được cảm xúc bộc phát trong lòng. Tôi ôm lấy em bỏ mặc đi Tiền Khương.

Tiêu Chiến thực sự nổi giận rồi.

Qua ngày hôm sau chúng tôi bị hắn giáo huấn một trận lại đến trường. Lần này tôi tuyệt tình nói lời chia tay em trong tâm giằng xé nhói đau.

Sau lần đó tôi bị nhốt một quãng thời gian dài, điều kinh khủng nhất mà tôi được nghe chính là Tiền Khương chết rồi.

Cô ấy vì sao lại chết?

Không cần hỏi tôi cũng có thể đoán được điều đó là do Tiêu Chiến làm. Nhưng cô ta cũng là con cờ của hắn, tôi cũng vậy, tại sao hắn không giết luôn tôi chứ.

Thì ra, còn nhiệm vụ cuối cùng.

Lúc nhìn thấy em ánh mắt tràn đầy thất vọng găm lên người tôi, tôi cảm thấy thật đau xót.

Đúng vậy, tôi là kẻ điên đeo bám em. Tôi thế thân Tiêu Chiến làm kẻ điên đó, để cho em biết được rằng bản thân tôi kinh tởm độc ác đến mức nào. Và cũng để cho em biết được rằng Tiêu Chiến là một người đáng tin cậy đáng để dựa vào đến mức nào.

Tiêu Chiến từ đó đã trở thành thiên thần trong lòng em.

Chế giễu trong lòng, tôi đã cứu được ba mẹ tôi nhưng tôi không thể cứu được chính bản thân tôi.

Nhiệm vụ cuối cùng này đổi lấy cả mạng sống của tôi!

𝐙𝐒𝐖𝐖•𝐇𝐨𝐚̀𝐧•𝐁𝐨́𝐧𝐠 𝐃𝐚́𝐧𝐠 𝐂𝐮̉𝐚 𝐊𝐞̉ 𝐒𝐢 𝐓𝐢̀𝐧𝐡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ