lời nói đầu

775 37 6
                                    

xin chào các á thần, ta là ngài d, giám đốc trại, kiêm chủ biên toà soạn trại con lai. nếu các ngươi đang cầm trên tay quyển cẩm nang quý giá này, hãy trân trọng nó, vì có lẽ nó sẽ cứu mạng ngươi vào một ngày không xa. không đùa đâu. á thần chết như chơi ấy mà.

được rồi, vào chủ đề chính.

làm á thần quả thực không dễ dàng gì. yên tâm, ta hiểu nỗi khổ của các ngươi mà. hồi ta phải trốn chui trốn lủi hera ở ngoài đảo... mà thôi, ta sẽ kể các nghe về cuộc đời mình trong một cuốn sách khác vậy. nói tóm lại là á thần các ngươi chết thì dễ lắm. quái vật, mấy sinh vật không biết đặt tên sao, á thần tự đấu đá nhau, ngày tận thế, vân vân.

trại con lai là nơi quy tụ các á thần từ khắp nơi trên thế giới để đào tạo các ngươi thành những anh hùng, bảo vệ các ngươi, và vài mục đích khác, ờm, không tiện nói.

nhằm bảo toàn tính mạng cho những anh hùng á thần đầy dũng cảm liều lĩnh, ta, ngài d, đã nhờ các á thần xuất chúng tại trại con lai soạn một cẩm nang với những lời khuyên thông thái. chắc hẳn thông tin trong quyển sách này sẽ rất hữu ích với con lai như các ngươi.

chúc các ngươi không chết, dù phải đối mặt với bất kì thứ gì, và chúc đọc cẩm nang vui vẻ.

dionysus vĩ đại,
trại con lai, long island, new york,
220709.

u23 2022 / cẩm nang á thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ