Inari ngồi trên bầy thú, vượt qua khu rừng chạy tới một ngôi làng gần nhất trong bản đồ.
- Sora, em còn nhớ gia đình hay tộc của mình không?
Bên cạnh cô là Sora đang vui vẻ tận hưởng cảm giác gió thổi mạnh vào tóc và mặt, nghe thấy cô hỏi cậu quay lại trả lời
- Em không nhớ rõ nữa. Từ bé em đã sinh sống trong trại nô lệ, em không biết bố mẹ hay người thân nào của mình. Em còn nhớ rằng mấy tên buôn nói rằng tộc của em đã tuyệt chủng lâu rồi.
- Vậy em có biết mình là tộc gì không?
- Tên buôn em chỉ bảo em là tộc cáo thôi nhưng em đã nhìn những đứa trẻ ở tộc cáo rồi. Em không thấy mình giống họ.
- Chị biết tộc của em sao?
Sora mong đợi nhìn sang cô. Từ khi nhìn thấy cô, cậu luôn có một cảm giác thân thiết, gắn bó như người cùng tộc nhưng sau khi thấy đuôi và tai của cô, cậu lại cảm thấy không phải.
- Chị là người cùng tộc em.
- Thật sao!
Sora bất ngờ nhìn thẳng vào cô.
- Sora, em vốn lớn lên ở trại nên có thể không biết. Tộc chúng ta vốn được cho là tuyệt chủng sau trận đại chiến 2000 năm trước rồi.
- Em có được nghe đọc. Trong lúc phục vụ con của mấy tên quý tộc, em có nghe gia sư của chúng giảng về lịch sử. Trận đại chiến 2000 năm trước nhằm vào thế lực thứ tư kia đã xóa sổ một tộc trong vương quốc Mauler. Sử sách ghi lại rằng những người đó đã phản bội lại vương quốc để đầu quân cho bên kia.
- Đợi sau này em lớn hơn chút, chị sẽ kể cho em chi tiết lại. Giờ em chỉ cần biết, em với chị cùng tộc. Những sức mạnh gì chị đang có đều có thể dạy lại cho em hết.
Nhìn Sora vẫn đang há hốc vì kinh ngạc, cô bật cười xoa đầu cậu bé.
Trong thời gian hai người nói chuyện, bầy thú đã tới ngay gần ngôi làng. Bên ngoài ngôi làng được chăng một kết giới báo động ngoài ra còn thêm vài tên lính đi xung quanh canh gác. Với một ngôi làng ở ngoại ô như này số lính gác nhiều như thế rất đáng nghi. Inari cử đám thú bao vây xung quanh ngôi làng chỉ để lại hai con có lớp lông ở gần bảo vệ Sora. Cô quan sát những tên lính canh gác. Tên nào cũng được trang bị giáp phép, vũ khí của bọn chúng cũng không phải dạng cùi. Sora ngồi trên lưng thú, kéo tay cô muốn nói chuyện.
- Có chuyện gì thế?
- Chị... bọn chúng là bọn buôn người. Trên cổ bọn chúng có hình xăm đầu lâu và rắn.
- Chỉ có bọn lính bên ngoài thôi à?
- Nếu nhiều lính thế này, có thể bên trong đang có mấy tên quyền cao đang mua người đấy chị.
- Được rồi. Giờ em đặt tên cho hai con thú này đi. Vì em cùng tộc với chị, chỉ cần đặt tên cho bọn thú này thì em có thể điều khiển chúng và được chúng bảo vệ.
Inari quay lại hướng dẫn Sora.
- Chị sẽ tấn công ngôi làng này nhưng chị cần em nấp ở đây trốn bọn chúng. Những tên lính này khỏe hơn tốp binh lính lúc nãy. Người mua hàng này thân phận có vẻ cao hơn tên lúc nãy.