Sự trở lại

10 0 0
                                    

Thế giới Mới, vốn đầu đây là một thế giới đa dạng phong phú với ba vương quốc cùng nhau cai trị. Cho tới một ngày, một thế lực thứ tư trỗi dậy đe dọa tới nền hòa bình của thế giới. Cả ba vương quốc cùng nhau hợp lực đấu tranh nhưng không thể địch lại sức mạnh cường địch kia. Lo sợ với sự thất bại liên tiếp của họ, các vương quốc quyết định sử dụng một loại phép thuật cưỡng chế triệu hồi một cá thể từ thế giới khác tới giúp đỡ họ. Những con người được triệu hồi đều mang cho mình một năng lực đặc biệt duy nhất và với những năng lực đặc biệt từ những anh hùng triệu hồi, cả ba vương quốc đã đánh thắng được thế lực bên ngoài. Tuy vậy, trong số những anh hùng được triệu hồi đến, một tập thể không thỏa mãn với những trận chiến họ tham gia, họ muốn được thỏa sức tung hoành những năng lực của mình, làm những điều họ muốn. Tập thể đó được đặt cho tên "Fallen Hero" và ngay lập tức bị giam giữ lại. Hòa bình tạm thời được bảo vệ. Nhưng dù đã trong thời bình, một số đền triệu hồi vẫn lạm dụng việc triệu hồi người khác tới để lợi dụng năng lực của họ. Dần dần số lượng người triệu hồi mất kiểm soát, các vương quốc phải lập hẳn một vùng đất riêng dành cho họ và để những người khỏe nhất nắm quyền. 

Thế giới Mới sau 2 trận chiến đã chia ra 4 vương quốc, mỗi vương quốc có một đặc thù riêng của họ. Vương quốc to lớn nhất là của những người Celestials nơi mọi người đều tôn thờ những vị thần và hưởng sự ban phước từ thần linh qua những chiếc vòng cổ thánh của họ. Vương quốc thứ hai, đông dân cư nhất là của tộc Mauler, tộc người thú, nơi kẻ mạnh là kẻ thắng cuộc. Vương quốc thứ ba là Elf, nơi có lượng ma thuật thuần khiết và dồi dào nhất thế giới. Và ở giữa ba vương quốc là vương quốc của những anh hùng, nơi những cá nhân đặc biệt nhất sinh sống.

Inari cầm cuốn sách lịch sử trong tay, cẩn thận đọc từng dòng chữ. Cô gái ngồi trên xác của một tên mặc đồ quý tộc trong căn phòng lộn xộn đổ nát vương vãi khắp dưới đất là sách truyện. 

- Con khốn... Chắc chắn trinh thám bên đất nước tao sẽ tìm tới mày...

Inari nhìn xuống tên quý tộc dưới đất, từ sau lưng cô chín chiếc đuôi trắng muốt xòe lên nhăm nhe muốn đâm xuống người hắn. Cô đứng dậy nắm đầu hắn nhấc lên, một đuôi ấn vào vị trí tim của hắn đe dọa

- Bên môi giới của chúng mày ở đâu?

- Mày... mày có biết tao là ai không!

- Tao không phải người có thời gian, mày trả lời câu hỏi hoặc mày im lặng mãi mãi. Cơ hội cuối của mày, bên môi giới của chúng mày ở đâu?

- Là ở bến cảng phía Đông của vương quốc Celes.

Cô lục tìm trong túi đồ hắn, tìm ra bản đồ và chiếc la bàn, xong việc cô vứt hắn xuống đất. Inari cất bản đồ vào trong túi đồ của mình, tay còn lại cầm một chiếc bút lông mạnh tay chọc mù hai mắt của tên đó. 

Tên quý tộc hét lên một tiếng thất thanh, ôm mặt ngã ra đất lăn lộn khắp sàn. Trong khi đau đớn như thế, hắn vẫn có sử dụng phép thuật để tấn công cô. Từ sau cô, một cậu bé nhỏ người hơn đi ra, đôi mắt của cậu bé tràn ngập phẫn nộ nhìn vào tên đang lăn lóc dưới sàn. 

Những mẩu truyện ngắn tự nhiên nổ ra trong đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ