Sáng hôm sau, Inari bế Sora đi tới phòng làm việc. Trong phòng Shunen đang đứng đợi sẵn cùng với hai tập tài liệu dày. Cô thả Sora xuống chiếc ghế sô pha trong phòng còn bản thân đi tới bên cạnh Shunen ngồi.
- Đây là tài liệu mà tôi đã thu thập được. Trong đây có thông tin về những địa điểm buôn bán nô lệ khác, thời gian tổ chức các sàn đấu giá và thông tin cá nhân của những nhân vật có liên quan.
Cô cầm tài liệu lên xem. Những nơi tổ chức đấu giá, giam giữ hay buôn bán nô lệ đều là khu vực biệt lập, không có trên bản đồ thông thường. Bản đồ duy nhất có thể thấy được là bản đồ lưu hành nội bộ của những tên tham gia hoặc có ý định tham gia.
Đây là cách bọn chúng trốn được sự tuần tra của Hội bảo vệ quyền lợi cư dân suốt quãng thời gian dài như vậy.
Xem xét các địa điểm buôn người trong danh sách, một tên tổ chức buôn bán đã thu hút được sự chú ý của cô. Chỉ vào cái tên, cô quay sang hỏi Shunen:
- Cái này...
- Thưa, đây là tổ chức chuyên buôn bán ác ma.
- Buôn bán ác ma?
- Dạ. Khoảng năm chục năm trước, ngài Pluto đã tạo ra được phép triệu hồi ác ma đồng thời sáng chế ra được vòng cổ dùng để ngăn cản bọn chúng niệm phép hay tấn công người khác. Ngài Pluto đã công bố bản sáng chế và phép thuật này công khai cả thế giới nhằm giúp cho những ai đang trong hoàn cảnh khó khăn có thể tự tìm lấy sự trợ giúp. Nhưng đồng thời cũng giúp cho những tên buôn bán và những quý tộc có thêm cách kiếm được chủng tộc nô lệ mới.
- Pluto? Thằng nhóc suốt ngày bám váy Alice sao?
Inari im lặng một hồi.
- Cậu có bao nhiêu thông tin về nơi buôn bán này?
- Dạ? Tôi có địa điểm và thời gian ạ.
Shunen lôi ra một tờ thông tin chi tiết khác về nơi buôn bán mà Inari muốn.
- Sora đi thôi, chúng ta sẽ đi cứu vài người.
Inari cầm lấy tờ giấy Shunen đưa, đi tới bế Sora ra ngoài cửa. Trước khi đi, cô nhắc nhở Shunen:
- Trong thời gian tôi đi, anh quản lý nơi này. Anh tùy ý quyết định mọi thứ. Bầy thú của tôi sẽ bảo kê cho anh nên thoải mái nhé.
- Dạ, cô đi cẩn thận. Tôi sẽ quản lý mọi thứ thật ổn thỏa.
Inari dẫn Sora về phòng, thu dọn đồ dùng cho Sora. Siren ngồi bên cạnh Sora, kiên nhẫn đợi Inari sắp xếp xong đồ vào túi.
- Chúng ta sẽ đi lâu ạ?
Sora đứng dậy tiến tới cạnh cô, phụ cô thu dọn.
- Đúng vậy, chúng ta sẽ đi khoảng 2-3 ngày. Em đi gọi Sera tới đây đi rồi chúng ta sẽ xuất phát.
- Dạ
Sora cùng Siren đi ra ngoài tìm Sera. Inari chuẩn bị xong đồ cho Sora mới bắt đầu chuẩn bị cho mình. Tầm khoảng vài phút, cô cầm hai chiếc túi đi ra ngoài tìm Sora.
Bên ngoài, Sora đang cùng Sera và Siren vui vẻ lăn lộn trên tuyết bên cạnh là con thằn lằn của cô đang nằm đợi. Thấy cô đi tới, Sora bật dậy chạy tới, vui vẻ khoe cô một bông tuyết to, cứng cáp.