Buôn ma bán quỷ

3 0 0
                                    

Khi này cô mới có cơ hội quan sát xung quanh. Đây là một khu chợ đen, chuyên buôn bán những mặt hàng bất hợp pháp như người, thuốc, vũ khí, nội tạng... Khác với những khu chợ đen được nghe kể, những gian hàng ở đây đặc biệt sạch sẽ như một khu chợ bình thường. Nếu muốn mua hàng ở đây, khách hàng phải xuất thẻ hội viên, bỏ hết vũ khí mới được chào đón. Nếu ăn trộm hay phá hoại lập tức sẽ bị trục xuất và xóa trí nhớ về nơi này. Ngoài đường có thể phân biệt rõ ràng từng tầng lớp dựa trên chiếc áo choàng của họ hoặc dựa theo số lượng người hầu, nô lệ. Quý tộc sẽ mặc lớp áo choàng tím đậm, cổ áo là chiếc bờm làm từ lông người thú, số lượng người hầu có thể mang tới 10 người. Những khách hàng bình thường khác sẽ mặc lớp áo choàng đen đơn giản, tối đa 2 người hầu hoặc nô lệ đi theo. Đặc biệt nhất, những tấm áo choàng đỏ rượu, chỉ những ai sở hữu một chi nhánh giao dịch mua bán mới được cấp, những ông chủ.

Inari lẳng lặng đi, quan sát cử chỉ hành động của những người ở đây. Quý tộc có, dân thường có, buôn người có, mọi thứ trên thế giới đều có ở đây. "Vậy sẽ có thông tin về vị trí của những người còn lại chứ?" cô nghĩ thầm.

Sora bên cạnh cô luôn im lặng nãy giờ. Cậu nắm chặt lấy lông của Sera, không dám ngẩng mặt lên nhìn. Mùi của nơi này cùng với mùi trại giam cũ của cậu không khác gì nhau. Tuy nơi này sạch sẽ hơn nhưng mùi máu người thú cùng mùi hôi của quái vật vẫn thoang thoảng trong không khí.

Hai chị em cô tới trước một cửa tiệm có bề ngoài như một tiệm sách bình thường. Để Siren và Sera bên ngoài, cô đeo cho chúng hai chiếc vòng bảo vệ trước khi dắt Sora vào bên trong.

Bên trong tiệm, một cô gái trẻ đeo kính đang tập trung xem sổ sách trước mặt dù nghe thấy tiếng cửa mở cũng không buồn ngẩng đầu dậy nhìn.

- Chào mừng tới Hẻm Sâu, nhu cầu của quý khách là nhiệm vụ của chúng tôi. Tôi có thể giúp được gì ạ?

- Tôi muốn lập thẻ thành viên.

Cô gái dừng đọc sách, ngẩng lên nhìn Inari.

- Cô muốn lập thẻ thành viên?

- Đúng vậy.

Inari nhìn biểu cảm của cô gái trước mặt. Gương mặt từ khó hiểu chuyển sang nghi ngờ rồi trở lại bình thường.

- Tôi là Pado, quản lý của Hẻm Sâu. Tôi sẽ là người cấp thẻ cho cô.

Pado tháo kính đặt xuống bàn, ra hiệu cho cô ngồi xuống đối diện mình.

- Trước khi cấp thẻ, tôi cần vài thông tin từ cô. Cô đừng lo, mọi thông tin ở đây sẽ được giữ kín.

Inari gật đầu, ngối xuống, kéo Sora ngồi lên đùi mình.

- Tên của cô là gì? Cô có thể khai tên giả.

- Gitsune.

- Được rồi cô Gitsune. Cô là người ở nơi nào?

- Tôi vô gia cư.

- Xuất thân của cô? Nhà cô như thế nào?

- Tôi mồ côi cha mẹ, anh chị em đang phân tán khắp nơi không rõ tung tích.

Những mẩu truyện ngắn tự nhiên nổ ra trong đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ