Shunen nhanh chóng cùng dân cư bên ngôi làng di chuyển tới thị trấn của Inari như lời nhắn trên giấy. Tốc độ di cư cũng rất nhanh, chỉ trong ngày trời đã chuyển toàn bộ người dân sang và ổn định được chỗ ở. Hiện giờ, Shunen đang cùng Inari kiểm kê danh sách tên những chủ buôn nô lệ.
Shunen nhìn lên cô gái đang nằm dài trên chiếc sa lông lông thú xem giấy tờ. Cậu vẫn không tin được rằng một cô gái với bề ngoài trẻ như em gái cậu lại là một trong những ác nhân từng gây náo loạn thế giới mấy nghìn năm về trước. Shunen nhìn xuống 9 chiếc đuôi mềm mại đang làm chỗ nằm cho Sora bên dưới, những chiếc đuôi trắng muốt không tì vết, bồng bềnh ôm lấy cậu nhóc.
- Thưa cô Inari, tôi đã thống kê đủ số chủ buôn nô lệ đã làm giao dịch gần đây nhất.
Cô gái vẫn tiếp tục nhìn những tờ giấy chỉ chìa một tay ra phía cậu. Shunen hiểu ý, đưa những tư liệu đã được thống kê rõ ràng vào tay cô.
- Đi ra đi. Cậu thay ta đi giám sát những người dân trong thành, quản lý họ cho tốt.
Shunen cúi đầu nhận lệnh rồi lùi ra ngoài trả lại không gian cho cô và Sora.
Inari nhìn những cái tên được liệt kê trên danh sách đa số đều là những tên quý tộc mới nổi, không có tên quý tộc nào lâu đời ngoài trừ nhà Rias. Bất chợt Inari bật người dậy khỏi ghế, nhanh tay ôm lấy Sora nhảy ra sau né ngọn giáo từ đâu phi tới.
- Quả nhiên là chị Inari! Chưa bao giờ lơ là cảnh giác.
Từ chiếc cửa sổ vừa bị chiếc giáo xuyên vỡ, Yuta đeo bao kiếm trèo vào.
- Hừ, cậu có vẻ rất giỏi đánh hơi đấy.
Inari tay trái bế Sora, tay phải tụ lên một quả cầu lửa xanh tung về phía Yuta.
Yuta mỉm cười lách người né đi đòn tấn công của cô. Cậu nhẹ nhàng đi tới phía cô nhưng mỗi nơi cậu đi qua đều bị ăn mòn một cách chậm rãi.
- Chị Inari, đã quá lâu rồi chúng ta chưa gặp lại nhau. Chị đừng xa cách với em như thế chứ. Dù sao thì, chị cũng là người đã lấy đi lần đầu của em mà.
Yuta nở một nụ cười ngây ngô như chàng trai trẻ mới lần đầu biết yêu tiếp tục tiến lại gần Inari. Cô khinh thường hừ một tiếng, thằng nhóc cáo già này là người lùa cô vào tròng lại còn giả vờ ngây thơ ở đây.
- Tránh xa tôi ra. Ngày đó chính cậu cũng là người tham gia vào việc phong ấn tôi. Giờ ở đây giả ngây giả ngô với ai?
Sora ôm lấy cổ Inari, cậu cảnh giác nhìn Yuta trước mặt.
- Nhưng nếu ngày đó em không làm vậy, chị sẽ bị hắn giết mất.
Yuta tiến tới cạnh cô, nắm lấy một lọn tóc của cô mân mê trong tay. Cậu đánh mắt nhìn sang tên nhóc đang được cô bế, mỉm cười chào hỏi
- Chắc em là nhóc hồ ly được nhắc tới. Chào em, anh là Yuta Okkotsu, là bạn của chị Inari.
Inari dùng đuôi che đi Sora, đề phòng nhìn Yuta trước mặt.
- Yuta, tôi không muốn nói nhiều. Ngay lập tức rời khỏi đây.
- Không được. Chị vẫn là người bảo hộ của em, em phải ở bên cạnh chị.