Hậu cung của Công chúa (2)

5 0 0
                                    

Đi qua cánh cổng ma thuật đằng sau miếu thờ, cả bốn người đặt chân tới một cung điện cổ mang phong cách Nhật Bản nguy nga nhưng âm u hoang vắng. Đi bộ khoảng 5 phút, bốn người tiến tới căn phòng rộng rãi với cách bài trí như cung điện của hoàng hậu, xa hoa, lộng lẫy và chói mắt.

Inari nhanh chân chạy tới chiếc ghế quý phi to được đặt ở vị trí cao nhất của căn phòng, thả bản thân ngã xuống chiếc ghế mềm mại bao quanh bởi thảm lông mềm mại nhất. 

"Ôi, ta nhớ ngươi quá"

Cô xoa xoa chiếc ghế, thoải mái cảm nhận sự mềm mại và sự dễ chịu của chiếc ghế yêu thích của cô.

Blade và Miguel đi tới gần Inari. Cả hai đồng thời ngồi xuống đất cạnh chiếc ghế cô đang nằm, thả lỏng bản thân để nghỉ ngơi sau quãng thời gian lặn lội trong rừng sâu hiểm độc. Kita cầm theo một chiếc balo, đi tới cạnh chiếc ghế của cô. Anh đặt chiếc balo xuống, nhẹ nhàng nâng đầu cô dậy để bản thân mình ngồi xuống. Sau khi ngồi thoải mái trên ghế, anh nhẹ nhàng tựa đầu cô lại trên đùi của mình. Inari rất phối hợp với Kita hoặc có thể sau hàng trăm năm bị nhốt trong chiếc gương khiến cô quá mệt mỏi và chưa quen với việc di chuyển. Cô để cho Kita điều chỉnh tư thế nằm của cô, ngoan ngoãn nằm lên đùi anh như ngày trước.

"Thế... mọi chuyện ở gia tộc tệ lắm sao?"

Trong không khí yên tĩnh, cô lên tiếng phá vỡ nó. Cô vẩy tay, dùng ma thuật điều khiển một chiếc bàn tới trước chiếc ghế của mình, đặt chen giữa Miguel và Blade đang ngồi trên nền đất. 

"Mọi chuyện loạn như cào cào rồi"

Miguel thở dài, ra hiệu cho Lyla tóm tắt lại sự kiện cho cô. Lyla xuất hiện ra đứng ở trên bàn, xung quanh cô là hàng loạt các màn hình ba chiều màu cam.  Các màn hình xếp theo thứ tự rồi bay tới tay của Inari để cô vừa đọc vừa nghe Lyla thuyết trình.

"Giờ tôi sẽ tóm tắt và kể lại các sự kiện đã xảy ra từ đầu. Sau khi cô, Inari, bị phong ấn vào trong chiếc gương như một hình phạt vì đã bất tuân đối với ba trưởng lão của gia tộc, 5 sự kiện quan trọng đã xảy ra. Sự kiện đầu tiên, chính là sự trì trệ về việc giải phong ấn cho cô. Hình phạt của cô đáng nhẽ chỉ có 10 năm hoặc 5 năm nhưng nó đã bị kéo dài hơn thời hạn vì sự mất tích của 5 vật giải phong ấn. 5 món đồ vật này đều thuộc trong ngân khố của gia tộc, được bảo vệ nghiêm ngặt nhưng vẫn bị mất cắp. Điều đó đã chỉ ra, trong tộc có kẻ phản bội và kẻ này thuộc vị trí cao. Thông tin cô bị phong ấn là thông tin chỉ được thông báo cho những người ngang hàng cô biết vậy nên có thể xác định rằng kẻ phản bội thuộc trong những người giữ vị trí quan trọng trong gia tộc."

Lyla dừng ở đây và chiếu hình ảnh của những người cùng vị trí của cô lên. 

"Việc đầu tiên được Ngôn trưởng lão đặt ra là tìm lại 5 vật giải phong ấn và trách nhiệm đó được giao cho những cấp dưới của cô. Toàn đội của cô đều chia ra để đi tìm 5 vật cùng lúc. Nhưng trong thời gian cấp dưới của cô đi tìm, có kẻ đã đột nhập vào phòng của Ngôn trưởng lão và cướp chiếc gương phong ấn cô cùng tấm thiên bào của cô đi."

"Đột nhập vào phòng của Trưởng lão?... Chả nhẽ là Phong?"

Inari nhướn mày, bàn tay đang cầm màn hình nghiến mạnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những mẩu truyện ngắn tự nhiên nổ ra trong đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ