Matapos painumin ni Seraphim ng gatas si Eros pinantulog na niya ang anak sa silid nito.
"Mama, mamaya na po please? Di pa po ako sinasagot ni daddy kung kanino po itong room. Ang ganda po! May painting pa po ng mga hotair baloons at clouds! Tapos may crib po sa gilid ng bed kanino po iyon?" Hindi nala sagot si Seraphim sa tanong ng anak dahil hindi nito inaasahan ang nakita sa silid na iyon.
Hindi rin nito inaasahan na ang dating napag usapan nila tungkol sa nursery room ng ma giging anak nila ni Ares tinupad talaga nito kahit na matagal na silang hiwalay.Niyakap ni Ares si Eros habang hinawakan ang baso'ng wala nang lamang gatas ng bata.
"It's yours little man. Sayang nga lang noon wala kasi kayo ni mama. Bakit ayaw mo ba?" Kunwaring nalulungkot na sagot ni Ares kay Eros.
Agad namang humarap si Eros sa ama nito ang hinawakan ang mukha.
"No Daddy I really really love it!"sagot ng bata rito at hinalikan si Ares sa magkabilaang pisngi bago niyakap ang kanyang leeg.
Palihim na kinuha ni Seraphim ang baso ng anak at tumalikod sa dalawa kasabay nang pag punas nito sa kanyang tumulong luha.
Kahit kailan talaga Ares ang galing mo'ng sumagot parang walang nangyaring pag dududa na anak mo si Eros.
Pag saad ng tahimik ni Seraphim kasabay ng pag alis nito sa silid.Ilang minuto pa ang nakaraan sa loob ng masters bedroom ay pumasok na si Ares.
"Tulog na si Eros. Malamang napagod din yun dahil sa kakaiyak niya sa boarding house ninyo."
Saad ni Ares kay Seraphim."Salamat."
Panakang saad ni Seraphim sa dating asawa ngunit pinag singkitan lang siya ng mata nito at lumapit sa kanya sa kama."I don't accept thanks here. Alam mo kung ano ang kailangan ko. You definitely know our deal right?" Karinyosong saad nito kay Seraphim sa kama.
"Ares, naka una kana kanina hindi pa ba sapat yon? Mag uumaga na."
Inis na saad ni Seraphim sa daring asawa ngunit tawa lamang ang sinagot nito sa kanya.
Hinawi nito ang kumot at tatabi kay Seraphim ngunit agad na umupi sa kama si Seraphim upang umalis."Sa tabi na ako ni Eros ma tutulog."
Agad na hinawakan ni Ares ang kanyang braso.
"Huwag mo nang gisingin ang anak mo tulog na iyon isa pa this bed is wider than his. Dito ka ma tutulog. " Inis na saad ni Ares.
Ang mapag larong boses nito kanina ay nabalit ng awtoridad.
"You are sleeping here. Period."Walang nagawa si Seraphim kundi ang bumalik sa pag kakahiga sa kama matapos patayin ang ilaw.
Ang simpleng tulog ay paniniwalaan lamang ng isang baliw dahil sa oras na humiga si Seraphim ay agad naman siyang pinatungan ni Ares at siniil ng ma pupusok na halik.
...
'haaaah...'
"A---Ares...."
Napatawag si Seraphim sa lalaki habang nasa ibabaw niya ito ahhinahawi ang mga binti niya pataas. Napa kapit na lamang si Seraphim sa unan na tangging nag sisilbing kakapitan niya dahil ang mga binti nito ay ana dibdib ng lalaki.
Naka gapos ang mga ito sa bisig ni Ares habang patuloy na nag lalabas pasok ang kalakihan ni Ares sa loob ni Seraphim."Ohhh..."
Hindi maiwasan ni Seraphim na mapahingal sa sarap nang nararamdaman sa mga sandali na iyon. Patuloy ang pag labas pasok ni Ares sa lood niya hanggang sa pinabilisan pa nang lalaki ang kanyang pag galaw dahilan upang marating ni Seraphim ang karurukan ng kanyang pag sapit."Ahhhhaaah!" Hindi maiwasan ni Seraphim na mapahiyaw sa bawat unos na ginagawa ni Ares habang nasa karurukan na siya ng pagkarating.
Nagiging sensetibo pa lalu ang kanyang hatawan dahil rito.
Iniba ni Ares ang pusinyon nito ngunit hinawakan ni Seraphim ang kayang braso bilang pag tangi sa gagawin ng lalaki."Please Ares don't make me straddle you. I....I can't move my knees..."
Pakiusap nito sa lalaki.
Pinag katinginan muna siya ni Ares bago prente na nilapag ang mga binti niya sa kama."Does that mean you are done?" Mapag larong tanong ni Ares sa asawa.
Napalingon na lamang si Seraphim bilang pag sagot dahil sa hindi niya malaman ang isasagot.
"Phim."saad ni Ares nang iwasan siya nito.
"I did came Ares." Namumulang saad nito sa asawa. "And your still hard inside me..."kumento muli ni Seraphim at sa punto na iyon alam nilang pareho na hindi pa tapos si Ares sa kanyang aktibidad habang si Seraphim ay nakaraos na. Napa hilamos na lamang si Ares ng kanyang mukha at hinugot ang sandata sa lood ni Seraphim.
"Fuck."saad nito at tanggkang aalis sa pagka dagan kay Seraphim nang niyakap siya ng asawa.
Bumulong ito kay Ares."You may continue but lay me in bed. My knees got weak and sensitive..."at hindi lang bulong iyon dahil na ramdaman ni Ares ang pag halik ng asawa sa kanyang tenga na nag pa alburoto pa ng kanyang nararamdaman.
"Oh fuck, you definitely knew how to make my sanity goes away."
Saad ni Ares nang pag hiwalayin ni Seraphim ang binti nito.
Walang sinayang na panahon si Ares at pinasok muli nito ang pagkaselan ng asawa.
"Aaahhaah!"
Iyon ang tanging naisalin dila ni Seraphim nang maramdaman muli nito ang kalakihan ni Ares sa ka loob looban niya.Sinakop ni Ares ang kanyang labi at nag espadahan ang kanilang dila.
Ilang sandali pa ang mga labi na iyon ay lumakbay sa kanyang leeg at sinipsip nito ang balat ng asawa na kaad namang naramdaman ni Seraphim.
"Huummmm... Oh...A-ares gosh d-don't leave me marks my photo shoots ako sa mm-makalawa...ahhh!"
Saad nito sa asawa ngunit hindi nakarinig si Ares at patuloy paring nag kalat ang kanyang labi hanggang sa mga bundok ni Seraphim.Halos gabutil muli ang naramdaman ni Seraphim dahil sa pag unti unting pag sisidhi nang kanyang na raramdaman.
"Ares... Slow down... I-I might vome again! Ahhhhmmm."saad nito sa asawa ngunit tanging ngiti lamang ang sinagot ni Ares sa kanya.
Ilang sandali pa ang pasidhi na na raramdaman ni Seraphim aynapalitan ng takot nang maramdaman nito ang init ng pag sabog ni Ares sa loob niya dahilan upang lumaki ang kanyang mga mata at napahawak ito sa dibdib ni Ares.
"Ares... What is that...I..."halos hindi maisalin dilan ni Seraphim ang tanong nitonsa asawa na katitg ngayon sa kanyang mga mata.
"Did the rubber broke?" Tanong ni Seraphim sa asawa pinag sa walang kibo ni Ares at umalis mula sa pagka dagan nito sa dpukating asawa. Napa higa ito sa kanyang tabi.
"That was great"kumento nito rito at initabon ang braso nito sa kanyang mga mata.
Hindi maka paniwala si Seraphim sa inasal ng dating asawa sa kanyang tanong habang nag kukunwari itong matutulog. Ilang beses niya muling itinanong si Ares ngunit wala itong sinagot sa kanya.
Sa inis tinangkang umalis ni Seraphim sa kama ngunit nagulat na lamang siya nang biglang yapusin siya ni Ares at pina higa ito sa tabi niya.
"Ares..."saad nito ngunit hindi siya pina kingan ng asawa.
"Ares, bitawan mo ako kung hindi mo lang din naman sasagutin ang itinatanong ko. Matutulog ako sa tabi ni Eros. Bitawan mo ako."
Ilang minuto nang katahimikan ang sinagot ni Ares hangang sa...."Rubber did not broke. I took it off."
Halos hindi maka paniwala si Seraphim sa narinig at nanindigan ang kanyang balahibo sa narinig mula sa dating asawa.
🌟🌟🌟🌟🌟
Vote
Comments
Share
BINABASA MO ANG
VEXATIOUS BARGAIN
Romance"You want me to hang out with your child?! Huh what a fine joke, but fine I'll hang out with that kid on one condition." Bakas ang puot at galit sa mga mata ng dating asawa habang buong sarkasmo at panunutya naman ang boses nito. "Payag ako para...