"Anong ginagawa mo rito?" Marahang saad ni Seraphim nang nakita itong pumalapit sa kanya.
Tanging ngisi nang may panunukso lamang ang sinagot sa kanya ni Ares.
Ilang sandali pa nag sipag datingan naang mga gagawa nang shoot at hindi mapigilan ni Hunter ang magulat nang makita ang kaibigan na naka suot ng swimming trunks.
"Oh, we have new model?"
Nagkunyaring hindi kilala ni Hunter si Ares.Agad namang lumapit si Maye sa photographer.
"Proxy po siya sir. Talent ni Vergilio. Hindi kasi nakarating ang male endorser natin. Kailangan po ba natin ng iba?"Agad na umiling si Hunter saad nito tila hindi na bago rito ang mga nang yayari.
"Oh not it's fine. I just want to commend that you did a good job here. I'll take it here. Just make sure everything is set from swimming attire up to nightwear.""Copy po!"
Saad nito sabay alis.Nag simula ang photo shoot nang na aayon sa kagustuhan nilang dalawa hanggang sa nag salita si Hunter sa nais nitong makita.
"Okay V, I want you to sit at his lap and put your arms around his nape, then the other hands holding his shoulder in an intense and sensual way."
Saad ni Hunter na kina bunyi ng lihim ni Ares samtalang halos hindi maipinta ni Seraphim ang pagka gulat."Hunter, I think I am not comfortable doing that post can we do it the other way?" Pag sasalungat nito.
Biglang nawala ang ngiting tagumpay ni Ares sa narinig at sinamaan nang tongin si Hunter na sya namang na intindihan nito.
"I'm sorry V, but you have to play sensual in the magazine with a partner this time. Come on just imagine that your sitting on a statue."pabirong saad ni Hunter dito.
Sasagot pa sana si Seraphim nang biglang hinigit siya paupo sa kandungan."Boss, okay po ako ganito po ba dapat?" Tanong ni Ares kay Hunter matapos sapilitang ginawa ni Ares ang ipina pagawa sa braso at kamay ni Seraphim.
Inirapan si Ares ni Seraphim dahil wala itong magawa nang sumigaw at nagsipalakpakan ang mga taong naroroon.
"Good! That's it! One more!"
Saad pa nito sa dalawa."This time look at him intensely V."
Saad ni Hunter.
"There! Good!"sabay pindot ng kamera."Act as if you are brushing his hair using your hands while naughtily smiling!"
Click!Ilang mga post pa ang pinagawa sa kanila na tila ba dalawang magkasintahan na katatapos lamang ikinasal.
Palihim na nag bubunyi si Ares habang dinedikta ni Hunter ang mga dapat na gawin ni Seraphim na pose.
Nakakasilaw ang mga ilaw ng kamera sa lugar na yaon hanggang sa matapos ang pictorial.
Pina kita din ni Hunter ang mga kuha nilang dalawa at halos napamaang si Seraphim sa husay nito sa photography."Oh, look at this pose. I think I like it as the center fold what do you think?"saad ni Hunter.
Napatingin silang dalawa at isang editorial sa litrato na yaon.Halos maluwa naman ai Seraphim dahil bakit ang litrato pa na iyon ang center fold?
Ang litrato na naka kandong siya kay Ares habang nakatingin ng maigi si Ares sa kanya. Siya naaman ang kanyang braso ay naka pulupot sa balikat nang lalaki habang ang kamay nito ay nasa gawing dibdib nang lalaki. Nakatingin si Seraphim sa kamera na tila ba normal lang ang pag kakakuha na iyon sa kanya ngunit habang tinititigan niya ang larawan na yaon hindi nito mapigilan ang pag nindig ng kanyang balahibo sa klase ng tingin ni Ares sa kanya.
Halos hindi siya makasalita nang mag bigay ng kumento ang Editorial staff.
BINABASA MO ANG
VEXATIOUS BARGAIN
Lãng mạn"You want me to hang out with your child?! Huh what a fine joke, but fine I'll hang out with that kid on one condition." Bakas ang puot at galit sa mga mata ng dating asawa habang buong sarkasmo at panunutya naman ang boses nito. "Payag ako para...