3 - Ở chung

2.1K 182 25
                                    

"Này Mione, bồ nghĩ có phải hai đứa này do tên chồn sương kia sai sang quấy phá Harry không?" - Ron đầy miệng ú ớ nói với người bên cạnh, con ngươi dán chặt vào cậu.

"Ui, đau đó Mione à." - Ron ôm đầu mình lần nữa.

"Bồ thôi ngay đi, bây giờ có vẻ rất rắc rối, để yên cho Harry đi, bồ ấy còn sốc hơn bồ kia, cả Malfoy nữa." - Hermione nhìn cậu đang ôm Albus trong lòng, ngồi bên dãy Slytherin để cho bé ăn, bên cạnh là hắn đang ôm Scorpius. Cô vẫn phải từ từ phân tích từng chút một trước tình huống vừa rồi.

Còn cậu và hắn sao lại ngồi với nhau? Khỏi nói cũng biết là do hai cục bột kia làm, chúng muốn cả hai ngồi cạnh nhau và bắt buộc phải làm theo thôi. Hơ, cậu và hắn vẫn đấu trí từ nãy, mắt gần như tóe lửa rồi.

Cũng đến giờ học rồi, mọi người dần rời đại sảnh nhưng mắt vẫn dán vào 'cặp đôi bất đắc dĩ' kia.

"Xì, lũ phiền phức." - Draco cau mày nhìn đám học sinh, thành công làm họ co rúm lại.

"Mày nên quen đi, mà tao nghĩ mày phải thích được chú ý chứ nhỉ." - Harry nhàn nhạt đáp lại.

"Vậy mày thấy dễ chịu không?" - Hắn quay qua nhìn cậu đang cho Al ăn mà nhăn nhó.

"Tao quen rồi." - Cậu cầm lấy li nước, uống một ngụm.

"Ba, con no rồi." - Albus nhìn cậu.

"Con cũng no rồi." - Scorpius hưởng ứng theo.

"Ừm..." - Cậu vẫn đăm đăm nhìn vào khoảng không, nhàn nhạt trả lời.

"Ăn xong rồi thì lên phòng hiệu trưởng, tao không muốn chép bù nhiều đâu." - Hắn đứng dậy, bồng Scor lên.

"..." - Cậu chẳng nói gì, cũng chỉ đứng dậy rồi bế Al đi theo hắn.

Đứng trước cửa phòng, cậu đứng lên đọc mật khẩu, bước vào "Mày có đi không hả?" nhìn Draco đang im sau mình.

"..." - Hắn yên lặng bước theo.

"Giáo sư, con vào được chứ." - Cậu gõ nhẹ lên cửa, nói vào trong. Tuy hỏi vậy nhưng cậu vẫn tự đẩy cửa bước vào.

"Con đến rồi, Harry, Draco và cả hai đứa." - Cụ híp mắt nhìn bốn người, hai cái ghế hiện ra.

"Muốn ắn một chút kẹo và uống trà chứ?"

"Vâng, cho con với." - Al nhanh nhảu trả lời.

Ngay sau đó, Lucius và Narcissa đã đến. Ngọn lửa floo trong phòng cũng sáng lên, Sirius và Remus bước ra.

"Cha đỡ đầu, thầy Remus?" - cậu nghi hoặc nhìn hai người rồi nhìn cụ Dumbledore.

"Không sao đâu, Harry." - Hiểu được cậu đang nghĩ gì, cụ liền chấn an.

"Là ông nội, bà nội, ông Sirius và giáo sư Lupin." - Scor nhìn mọi người.

Draco vẫn câm nín không nói gì.

Sau một lúc nói chuyện, thật ra là đến giờ ăn trưa mọi chuyện mới được giải quyết. Ừ thì Sirius và Lucius lúc đầu còn khó chịu ra mặt nhưng một lúc sau cũng được thuyết phục mà chấp nhận. Narcissa thì đương nhiên rất thích Harry mà chẳng có lí do, con trai mình cua được Cứu Thế Chủ cũng là chuyện đáng mừng. Nhưng vấn đề là Scor và Al, chúng chưa thể trở về ngay lập tức, cái nhẫn kia đã gần như hỏng rồi. Mọi người đã thử tháo nó ra, và đến Harry thì chỉ nhẹ nhàng lấy khỏi bàn tay bé là được. Có nghĩa chiếc nhẫn đó là của cậu, nhưng là ở tương lai.

(DraHar / Drarry) Harry! Hãy để tôi yêu em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ