Cho đến tối, bốn người một nhà kia cùng nhau ngồi ở đại sảng ăn tối mà trò chuyện, cười loạn lên, học sinh của cả đại sảnh không thể nào ngồi yên, mà tiếng gào khóc của đám con gái cũng loạn hết lên. Draco đẹp trai ngời ngời - hơi chảnh - kia đầy người theo đuổi, Harry cũng chẳng kém, bây giờ hai người đẹp trai nhất nhì Hogwatrs quay ra yêu nhau thì hỏi sao trái tim bé nhỏ của phái nữ Hogwarts không vỡ tan.
Lúc về phòng ngủ thì...Draco và Harry lại chửi nhau...
"Sao thầy Dumbledore lại để có mỗi cái giường vậy." - Cậu bất mãn gào lên
"Bây giờ mới nhận ra à, mày có ngủ không hả? Muộn lắm rồi đấy." - Hắn đứng cạnh cau có nói lại.
Hai người lời qua tiếng lại một lúc, Draco thấy tình hình này là Harry sẽ cãi bằng được mới thôi nên hắn nhấc bổng cậu bế lên giường, kéo chăn tắt đèn nhắm mắt nhanh nhất có thể.
Harry đang xung tự dưng bị bế lên khiến cho đóng băng, không làm được gì, đến lúc tỉnh táo lại thì đã nằm trên giường, đèn đã tắt, chăn đã đắp và người bên cạnh có vẻ đã ngủ. Cậu đành thở dài, nhắm mắt cho qua rồi ngủ mất.
"Ngủ ngon, tình yêu của tôi." - Hắn quay lại, thấy người kia đã ngủ, liền ồm lấy cậu vào lòng, hôn nhẹ lên mắt cậu, dụi dụi mặt vào mái tóc kia thì thào vài tiếng rồi cũng nhắm mắt lại.
Vừa sáng ra, cậu đã nhảy dựng lên khi thấy bản thân bị ôm, nhưng khổ nỗi tên tóc bạch kim kia không chịu thả ra, làm cậu lại phải nằm xuống, mà vừa nắm đã bị ôm chặt.
"Draco, sáng rồi, mày bỏ tao ra đi." - Cậu cố gắng lên tiếng. Vì đang bị ép vào lồng ngực ai kia nên giọng cậu nghèn nghẹn nghe như đang làm nũng vậy.
"Còn sớm, ngủ thêm lúc nữa." - Hắn lười nhác ôm con người kia.
"Sáu giờ rồi, còn phải xem Scor với Al, bỏ tao ra."
"Đừng mày tao nữa, không hay tí nào."
"Vậy thì bỏ tôi ra?"
Bây giờ hắn mới chịu bỏ cậu ra, cậu chảy thẳng vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Hắn lơ mơ ngồi dậy nhìn con mèo kia xù lông mà cười cười.
Mất một lúc cả hai mới bước ra được phòng ngủ, Scor và Al có vẻ cũng vừa dậy, còn lơ mơ lắm.
Cậu bật cười, chỉnh lại quần áo cho hai tiểu bảo bối kia, rồi kéo nhau xuống đại sảnh.
Bây giờ đại sảnh vẫn vắng tanh, chẳng có ai...Càng dễ chịu.
Bốn người ngồi xuống, ăn uống. Cậu bắt đầu nói về các tiết học, sáng nay cậu có tiết Phòng chống Nghệ thuật Hắc Ám và tiết Chăm sóc Sinh vật Huyền Bí, hắn cũng có cùng lịch với cậu.
Học thì học nhưng hai đứa này làm sao... Nói qua nói lại cậu chốt hạ là cho hai bé tự chơi, đằng nào cũng 7 tuổi rồi, mà với lễ nghi nhà Malfoy sẽ không để chúng gặp nguy hiểm đâu, ở đây là Hogwarts đấy.
__________________________
Tiết phòng chống nghệ thuật hắc ám.
Cậu ngồi với hai người bạn thân của mình, chịu tra tấn lỗ đến nỗi đơ cả người. Hắn cũng ngồi với Blaise và Pansy nhưng có vẻ họ ổn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DraHar / Drarry) Harry! Hãy để tôi yêu em.
FanfictionPhần 1: (Drahar / Drarry) Khởi đầu và ... kết thúc? Link: https://www.wattpad.com/story/310776703-drarhar-drarry-kh%E1%BB%9Fi-%C4%91%E1%BA%A7u-v%C3%A0-k%E1%BA%BFt-th%C3%BAc Câu truyện Drarry của mình được chia làm hai phần, nếu bồ nào muốn hiểu r...