Cách xưng hô không cố định, mong các bồ không thấy khó chịu TvT
======================
"Hây, Harry."
"A, chào anh, anh Cedric."
Người vừa gọi Harry là Cedic Diggory, huynh trưởng nhà Hufflepuff, hiện tại học năm sáu trong trường, là ứng cử viên cho cuộc thi Tam Pháp Thuật, đội trưởng đội Quidditch Hufflepuff.
Sau hai vòng thi của cuộc thi, Cedric và Harry dần trở nên thân thiết hơn. Có một lần, anh nói với Harry rằng: "Harry này, anh không biết mình đang nghĩ gì, nhưng hình như anh thích Oliver Wood rồi."
Câu nói tuột ra khỏi miệng của anh làm cậu cứng đờ. Hả, cái gì vậy, anh thích anh Oliver á?
Cậu đang hoang mang không hiểu gì thì Cedric lại thảnh thơi nhìn ra sân Quidditch.
"Anh đang nói thật hả?" - Cậu ngơ ngác nhìn anh.
"Ừ, thật, anh cũng chỉ mới nhận ra thôi." - Anh nhìn Harry đang mờ mờ mịt mịt.
Hỏi ra mới biết, khi vào trường, anh đã gặp Oliver đến sân Quidditch tập luyện. Anh lẽo đẽo theo sau Oliver đến sân, ngồi trên khán đài xem trận tuyển quân, Cedric đã thích mê thích mệt trò chơi này.
Dần dần, anh càng tỏ rõ sự hứng thú của mình với Quidditch, anh tìm đến thư viện tìm hiểu, không ngờ lại gặp Oliver cũng đang ở đó, anh mới tới bắt chuyện, cùng nhau kể về những câu chuyện thường ngày.
Oliver nhận ra thằng nhóc nhà Hufflepuff này cực kì thích thú với môn thể thao mạo hiểm này - theo cách nói của phu nhân Poppy - thế nên anh đã dẫn dậy cậu nhóc đó chơi Quidditch.
Hai người dần trở nên thân thiết hơn. Cứ ngỡ đó là tình bạn trong sáng, sự ngưỡng mộ giữa đàn anh và đàn em, nhưng đâu ai ngờ anh lại thích người kia.
Harry mơ mơ màng màng nghe Cedric kể mà không nói được lời nào. Tai cậu cứ ù ù vì cái lượng thông tin bị ùn tắc. Mấy dạo nay việc của hai đứa trẻ kia đã làm cậu đau đầu rồi, bây giờ được cả anh Cedric thích Oliver Wood.
"Này Harry, em giúp anh được không?"
"Hả, giúp gì cơ?" - Cậu ngơ ngác.
"Giúp anh tán anh Oliver." - Cedric nhún vai, tươi cười nhìn cậu.
"Em là tầm thủ của Gryffindor, tiếp xúc cũng không ít lần với anh ấy, thế nên lần này giúp anh được chứ?" - Anh chìa bàn tay của mình ra.
"Vâng, em sẽ cố gắng giúp anh." - Cậu nắm lấy bàn tay đó.
"Thành giao."
"Thành giao." - cậu cười cười.
Anh nhìn cậu đứng đó hóng gió, gương mặt như có sự hưng phấn, có vẻ thằng bé này đã hiểu những gì anh nói.
Không còn sớm, anh chào cậu, trở về phòng sinh hoạt chung Hufflepuff. Cậu thẩn thơ nhìn anh quay đi, đầu quay mòng mòng, sau đó cũng quay trở về phòng sinh hoạt riêng, thành công làm Draco phát điên mà trong khi bản thân chẳng làm gì.
_______________________
Vậy Oliver Wood có thích Cedric Diggory không?
Và tôi muốn nói rằng, câu trả lời là có.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DraHar / Drarry) Harry! Hãy để tôi yêu em.
FanfictionPhần 1: (Drahar / Drarry) Khởi đầu và ... kết thúc? Link: https://www.wattpad.com/story/310776703-drarhar-drarry-kh%E1%BB%9Fi-%C4%91%E1%BA%A7u-v%C3%A0-k%E1%BA%BFt-th%C3%BAc Câu truyện Drarry của mình được chia làm hai phần, nếu bồ nào muốn hiểu r...