Phiên ngoại: "Tôi yêu em, cô nàng mọt sách." (PanHer)

722 57 0
                                    

"Tên chồn sương chết tiệt, buông Harry ra coi!"

"Không, cút ra tên chồn đỏ Weasley, bỏ Harry của tao ra!"

"Ronny, bỏ ra nào."

"Bỏ ra coi hai cái tên này!!!"

"Bỏ ba của con raaa!!!"

Bây giờ là buổi chiều, một biểu chiều bình thường như bao buổi chiều bình thường khác, lại có những con người bất thường làm chuyện rất là bất thường cạnh hồ Đen. Một mớ hỗn độn bòng bong.

Hiện tại, cả Slytherin và Gryffindor đều được nghỉ, ừm, bình thường quá còn gì, bất thường ở đâu? Ừ, bất thường ở trước mặt ấy, cái đám xanh đỏ điên khùng đang "choảng nhau" cạnh hồ ấy. Ừ, đúng rồi, bồ thấy chưa? 

Theo một bạn phù thủy sinh dấu tên kể lại, ngày XX tháng XX năm XXXX, lúc 15h cùng ngày, những thành phần đặc biệt của Hogwarts đã tụ tập tại hồ Đen. Đầu tiên là sự xuất hiện của hai nhân vật nổi trội cùng với hai nhân vật bí ẩn - Draco Malfoy, Harry Potter và hai đứa trẻ đầu đen và bạch kim. Bốn người ra ngốc cây táo gai bờ hồ ngồi ăn uống với nhau. Bình thường vãi chưởng!!! 

Một lúc sau, tiếng gọi 'thất thanh' cùng tiếng chân dồn dập khiến ai cũng phải ngoái lại nhìn, thì ra là Ron Weasley, Hermione Granger cùng với Blaise Zabini và Pansy Parkinson, họ chạy từ phía trong tòa lâu đài ra, dáo dác nhìn quanh tìm cái gì đó.

"A, đây rồi!" - Ron chạy lại chỗ cây táo gai - " Harry, bồ dám ăn vụng!?"

"Ron à." - Hermione bất lực đỡ chán.

"À, nhầm. Tên chồn sương đáng ghét, trả Harry đây." - Ron chống nạnh nhìn bốn người.

"Hả, sao tao phải đưa Harry cho mày trong khi Harry là người yêu tao?" - Draco quay đâu, lườm quýt Ron.

Hai người cứ nói một câu lại đốp một câu, thành ra mới lao vào rằng co Harry, Blaise cũng nhảy vào gỡ Ron, hai cục bột cũng lao vào giành người, chỉ còn Hermione và Pansy đứng ngoài nhìn 'mĩ cảnh' mà thở dài.

"Này, mày thấy chúng nó năng động quá không." - Pansy huých vai Hermione hỏi.

"Họ lúc nào chẳng thế, ngăn cũng có được gì đâu, đằng nào cũng chẳng đánh sứt đầu mẻ chán đâu phải sợ." - Nàng thở dài, day trán bỏ đi.

"Ê, đi đâu đấy?"

"Tôi vào thư viện, có nhiều kiến thức tôi vẫn chưa biết."

Pansy híp mắt, nhìn mớ hỗn độn, xong lại nhìn cô gái đang bỏ đi, liền quay gót chạy theo, mặc kệ đám bạn sống chết chửi nhau.

"này, cho tao đi cùng." - Pansy vỗ vai Mione.

"Tùy cô." - Mione hững hờ trả lời.

Trong đám 6 người, Pansy và Hermione là hai người tĩnh nhất, không đấm chửi nhau, không ghét nhau cũng chẳng thích nhau. Pansy sinh ra là quý tộc thuần huyết, vốn dĩ trước đây cũng từng rất ghét máu lai và máu bùn, cho tới khi Draco kéo đi cùng đám Harry thì thành kiến mới vơi bớt. Còn Hermione là phù thủy gốc Muggle, vốn cực ghét đám quý tộc chảnh chẹo có thành kiến với mình, nhất là đám Slytherin. 

Để mà nói thì hai người hoàn toàn trái ngược nhau.

_____________________

"Này, đây là kiến thức khóa sau mà? Sao mày đã học thế?" - Pansy nhíu mày nhìn chồng sách đang ôm trên tay.

(DraHar / Drarry) Harry! Hãy để tôi yêu em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ