10 - Tương lai mới - Kết thúc!

1.6K 129 10
                                    

"ANH JAMES, ĐỨNG LẠI CHO EM!"

"Giỏi thì tới bắt anh này, Albus."

"Ê, sao lại lấy cả của em. ĐỨNG LẠI!" 

"Haha, tới đây xem nào, cả hai đứa, Scorpius, Albus."

"Ê ê, Lily, CỨU ANH!"

"Anh tự làm tự chịu, em không cứu."

"Này, LILY ƠI!"

"Được rồi đấy, ba mấy đứa mà dậy là không xong đâu."

"Cha, anh ý lấy của con."

"James, trả lại đi."

"Vâng."

"Mấy đứa sáng ra làm gì thế hả?"

"A, ba, anh cả bắt nạt con."

"Được rồi được rồi, James, đừng nghịch nữa."

"Mấy đứa chuẩn bị đi, một lúc nữa Blaise, Ron, Pansy và Hermione sẽ đến đây chơi ."

"Vâng!"

Thái ấp mới sáng ra đã đầy tiếng cãi nhau inh ỏi.

.

Cùng nhau quay về quá khứ, xem những gì đã sảy ra.

.

Sau cái đêm định mệnh ấy, lần nào cậu phát đau cũng sẽ có Draco ở cạnh, ban ngày thì tìm đủ mọi cách làm cậu vui vẻ, ban đêm thì chăm chăm ôm lấy cậu không buông, tất cả chỉ muốn cậu được vui vẻ, bình an. 

Và Merlin từ trước tới nay vẫn luôn thiên vị Slytherin, đặc biệt là một Malfoy, thế nên Ngài đã không phụ lòng hắn, cơn đau của Harry đã có dấu hiệu thuyên giảm và biến mất!!!

Hừm, sau khi kết thúc khóa học ở Hogwarts, Harry đã đến trang viên Potter, gặp lại tổ tiên, ba mẹ mình. Cậu phải làm việc ngày đêm để ổn định lại nền móng, sau đó dần dần đưa gia tộc trở lại vị trí cũ và tiến lên cao hơn. 

Draco sau khi tốt nghiệp thì lập tức phải về để tiếp nhận công việc của một gia chủ. Công việc chồng chất công việc, hắn còn phải sắp xếp cho tương lai làm sao để rước Harry về phủ Malfoy nữa.

Ron và Hermione sau đó đã đến Bộ làm việc, Ron muốn vào vị trí Thần Sáng, Hermione muốn làm việc ở cơ sở Sinh vật Huyền bí.

Blaise và Pansy, thân là quý tộc cũng sẽ phải trở về để tiếp quản vị trí gia chủ đương nhiệm. Blaise thì dễ dàng hơn vì gã không phải quá bận tâm về việc cưới xin, đằng nào thì Ron vẫn là thuần huyết. Nhưng Pansy khó khăn hơn, cô nàng yêu Hermione, mà 'Mione lại là phù thủy gốc Muggle, thân lại là con gái, gia đình càng khó chấp nhận hơn. Cứ ngỡ là sẽ không thể rước cô nàng biết tuốt về nhà, nhưng ai ngờ ba mẹ cô lại đồng ý ngay khi Pansy đề nghị. Merlin thật thiên vị nha.

Thế là bộ ba 'con ông cháu cha' Slytherin đã lập kế hoạch bắt bộ ba Vàng Gryffindor về làm dâu cho ba mẹ. Tội cho đương sự của chúng ta vẫn chưa biết gì.

Tất cả ổn định, cậu cùng James Potter và Lily Potter đến Bộ Pháp Thuật. Đi đến đâu bọn họ cũng bị xì xào bàn tán, mắt chữ O miệng chữ A nhìn vào ba mẹ cậu. Rồi thì "Chẳng phải họ chết rồi sao?" "Là ma à?" "Mắt tôi bị hoa đúng không?" 

(DraHar / Drarry) Harry! Hãy để tôi yêu em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ