"Draco, thôi ngay trò sến súa đấy của anh đi, thả em ra." - Mới sáng cậu đã phải hét lên.
Draco, con người sau khi tỏ tình thành công bắt đầu được nước lấn tới. Sáng dậy thì ôm chặt không buông, đòi hôn hít các thứ. Sau đó là lên cơn với hai đứa con của mình mặc cho chúng chẳng làm gì. Đi trên hành lang thì bám không khác gì con gấu Koala.
Cậu bất lực lắm chứ, nhưng có làm được gì đâu. Cầu cứu Scor với Al thì hai đứa nó lại chạy trước. Cậu khổ quá mà.
"Ồ" - tiếng ở đại sảnh vang lên.
Hắn thả cậu ra, kéo lại bàn ăn, không quên liếc xéo đám lắm mồm. Cậu thì nhấc ngay hai cục bột ngồi chắn giữa, mặc kệ Draco đang gào thét trong lòng.
"Al, con ăn thêm đi." - Cậu cắt thêm đồ ăn cho hai bé, đồng thời đám cú lúc này mang thư tới.
Hắn nhận được bức thư của mẹ mình kèm theo hộp kẹo lớn cho Scor và Al. Hai anh em lấy được hộp kẹo thì cười tươi, bóc ra xem có những loại gì. Còn thư của Narcissa thì hỏi vài câu về tình hình hiện tại của hắn, hai đứa chau của bà có ổn không...còn lại thì...toàn là về Harry. Có thể nói, nếu bức thư kia được chia làm mười phần thì hắn được một phần, Scor và Al được ba phần, còn sáu phần còn lại là cho cậu. Tội nghiệp Draco.
________________________
Tại giờ giải lao giữa các tiết học
"Harry..." - Ron khẽ lên tiếng.
"Hửm." - Cậu ngồi cạnh chăm chú lật quyển sách trên tay.
"Bồ với tên chồn...à nhầm Malfoy kia đang yêu nhau à?" - Ron nuốt nước bọt, cố mở to mắt nhìn cậu.
"Ừ." - Harry thản nhiên trả lời.
Ron đóng băng tại chỗ, Hermione nhìn cậu như sét đánh. Cậu với hắn yêu nhau không cho hai người biết, bây giờ hỏi lại bình thản như thế???
"Ôi Merlin ơi, sao bồ lại đồng ý tên chồn sương chết tiệt đó thế hả???" - Ron bắt đầu hét lên than vãn. Sau đó là một màn biểu diễn sự phong phú ngôn ngữ cùng hàng loạt biểu cảm trên trời dưới đất khiến cậu phải choáng váng.
"Ba!" - Al từ đâu đó chạy ra.
"Hửm, Albus, sao con ở đây." - Cậu đón bé vào lòng.
"Cha đang tìm ba, hình như ông bà nội đã gửi gì đó cho chúng ta, cha muốn ba về phòng xem đồ."
"Vậy hả." - Cậu ngạc nhiên nhìn bé.
"A, dì Mione và cậu Ron." - Bé nhận ra sự hiện diện của hai người kia.
"Chào con, Albus." - Hermione nhẹ nhàng cười.
"Chào con." - Ron cũng dừng lại hành động của mình.
Đằng nào thì Scor và Al vẫn là con của cậu, Ron và Mione không thể phủ nhận việc đó, và họ đón nhận, nhưng Ron vẫn không chấp nhận Draco.
"Được rồi, Al, chúng ta về phòng thôi, nếu không cha con sẽ nổi giận đấy." - Cậu cười cười gọi Al.
.
"DHSA"
Cánh cửa mở ra, bên trong không có ai cả ngoài một bưu kiện gì đó.
"Có vẻ cha chưa về tới." - Al đăm chiêu "Ba ơi xem bên trong có gì đi." Nói xong máu tò mò của cả hai ba con trào lên, không kiêng nể mà bước tới bóc bưu kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DraHar / Drarry) Harry! Hãy để tôi yêu em.
FanfictionPhần 1: (Drahar / Drarry) Khởi đầu và ... kết thúc? Link: https://www.wattpad.com/story/310776703-drarhar-drarry-kh%E1%BB%9Fi-%C4%91%E1%BA%A7u-v%C3%A0-k%E1%BA%BFt-th%C3%BAc Câu truyện Drarry của mình được chia làm hai phần, nếu bồ nào muốn hiểu r...