7 - Sự kiện (2)

1.2K 96 10
                                    

Đọc chap này hay không là do các bồ quyết định, mình nói trước là chap này gần như chỉ toàn là tóm tắt của hai tập Harry Potter và Hoàng Tử Lai - Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần được mình vác từ google về thôi :v

________________________

Năm sáu, tại Hogwarts.

Harry ngồi tại phòng sinh hoạt chung, thẫn thờ đợi Draco. 

Nghỉ hè vừa rồi Harry ở lại nhà Black để trốn sự truy tìm của Voldemotr, cái phiền não của nó là chú Sirius và thầy Remus đã chính thức hẹn hò, suốt ngày ôm ấp khiến cậu không ăn cũng thấy no. Còn Draco phải ở Trang viên vì Voldemort đã đóng quân ở đấy. Việc cậu và hắn yêu nhau vẫn chưa bị lộ.

Hắn đã phải nhận Dấu hiệu Hắc ám, nhiệm vụ đưa Tử thần thực tử vào Hogwarts và giết Bạch phù thủy.

Lúc gặp lại, cậu đã tìm cách xóa đi Dấu hiệu, giúp hắn làm gián điệp hai mang giống thầy Snape. Dưới quyền thế của Người được chọn, cậu có thể dễ dàng xóa đi Dấu hiệu Hắc ám. Nhưng vấn đề là chuyện của cậu và hắn sẽ bị lộ. Cụ Dumbledore đã giúp hắn át đi cơn đau, cũng như vạch sẵn kế hoạch cho tương lai sắp tới.

"Harry, có chuyện gì à?" - Draco bước vào.

"Nhiệm vụ của thầy Dumbledore giao, em vẫn không tìm được cách khiến thầy Slughorn lấy ra kí ức thật." - Cậu xoa nhẹ thái dương.

"Anh nghĩ em nên dùng lọ Phúc Lạc Dược, nó sẽ giúp em." - Hắn cúi xuống hôn lên trán cậu.

"Vâng, một chút nữa vậy." - Cậu tựa đầu vào vai hắn.

*Đến tối, cậu nhận được tin con Nhền Nhện 8 mắt Khổng lồ Aragog chết vì già. Lão Hagrid rủ tụi nhỏ thân thiết nhất xuống dự lễ tang vào đêm khuya. Đám Ron không đứa nào dám đi. Harry quyết định uống thuốc May mắn nhằm lấy ký ức của thầy Slughorn nhưng thuốc May mắn lại khuyên Harry xuống dự lễ tang Aragog. Cậu lập tức mặc áo tàng hình lên và đi xuống sân trường một mình. Cậu tông phải cặp tình nhân Ginny Weasley và Dean Thomas khiến họ cãi nhau. Khi đi ngang qua khu Nhà kính Trồng cây, cậu gặp thầy Slughorn và mời thầy xuống chia buồn cùng Hagrid. Ông thầy liền nghe ngay vì có cơ hội lấy nọc độc của Khổng Nhện. Thế là tang lễ được cử hành, lão Hagrid xúc động vô cùng. Rồi ông thầy già và lão khổng lồ uống rượu, say xỉn ôm nhau hát hò. Harry chớp lấy thời cơ hỏi về cái ký ức kia ngay. Thầy Slughorn đang trong tâm trạng vui vẻ nên đồng ý và đưa cho Harry.*

Lấy được thứ mình muốn, cậu lập tức đưa cho thầy Dumbledore. Hai người du hành vào dòng kí ức kia, phát hiện ra được hắn có đến tận 7 Trường Sinh Linh Giá. Hiện tại thì đã có hai cái được phá hủy. Cái đầu tiên là quyển Nhật Ký Tom Riddle, cái thứ hai là chiếc nhẫn của dòng họ Gaunt.

Mọi chuyện được gác lại sau đầu, ưu tiên cho nhiệm vụ mà Draco bị giao. Hắn đã tìm thấy tủ Biến trong phòng Cần Thiết, giáo sư Dumbledore nói hắn hãy sửa cái tủ đó, làm những gì mà linh cảm mách bảo. 

Tất cả đều êm xuôi, đội quân Hắc ám không ai nhận ra sự khác biệt. Hành tung của Hội Phượng Hoàng cũng hoàn toàn được ổn định. 

Hôm nay cậu khá bực tức khi phải thực hiện buổi cấm túc với Snape, đã vậy còn vào đúng ngày thi Quidditch. Để xoa dịu cậu, thầy Dumbledore đã đưa cậu đến hang động gần bờ biển mà Voldemort đã đến thời thơ ấu để lấy cái Trường sinh Linh giá có khả năng ở đó.

(DraHar / Drarry) Harry! Hãy để tôi yêu em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ