Thiếu Gia không quan tâm có người hay không , Hắn muốn biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với Cậu .
" Nói đi ..."
" Dạ ?" Cậu ngơ ngác nhìn Hắn .
Làn nước lạnh , Hắn nghiêng mình sang một bên thành giếng tựa " Tại sao Em lại tự sát hả ? Muốn đi theo Dì mình tới vậy sao ."
" Tuyệt đối không có , Nô Gia không biết tại sao ... bỗng nhiên khi đang đi đường về thì nghe có người gọi . Sau đấy thì ... mơ mơ hồ hồ hình như là Dì muốn nô gia nằm xuống..."
" ý em là trong Phủ có Ma dẫn dụ Em tới cái giếng này ?" Hắn cau mày đoán được.
Cậu lập tức phủ nhận " không ! Phủ không thể có chuyện hoang đường tới vậy " - " Thiếu Gia , chúng ta không nên nói chuyện chi nên sớm thoát khỏi đây vì đêm sẽ nổi gió lúc ý sẽ rất dễ cảm lạnh đấy !"
Hắn suy nghĩ hồi lâu , chuyện chính là ra khỏi đây sau đó có thể nói chuyện với Jimin rõ ràng hơn .
Cậu cất tiếng gọi , tới mức rát cổ nhưng bên ngoài thực sự không ai nghe thấy cái gì cả . Cứ như bị cách biệt đi vậy .
Qua ba canh giờ, trời cũng sầm tối trong giếng cũng tối om chỉ nhờ vào ánh trăng mới nhìn rõ .
Gió lạnh lùa vào , giếng tuy nhỏ nhưng hút gió thực sự mát tới mức run rẩy .
Cậu đứng trong nước, những đầu ngón tay đã nhăn hết lại .
Nhìn sang Thiếu Gia vẫn bình thản , khiến Cậu nghi ngờ có phải Thiếu Gia mình đồng da sắt không mà không lạnh chứ .
" Em lạnh sao ?!"
" Không có ... Gia Nô .. khụ thấy bình thường chỉ là do lúc nãy hét nhiều nên hơi đau họng xíu !"
Cậu lạnh tới mức run cầm cập rồi , vậy mà Thiếu Gia vẫn không ảnh hưởng gì . Hắn kéo Cậu vào lòng , mang chút hơi ấm của bản thân cho Cậu " Lạnh quá này , Em đang như con mèo mướp bị ướt đấy !"
" Thiếu Gia không lạnh sao ? gia nô thấy Thiếu Gia vẫn bình thường dù sao gió với nước và trời tối .."
" Không ? Sức khoẻ Ta khá là chắc chắn nên mấy chuyện này như luyện tập thể chất thôi!"
Cậu nghĩ thầm , Thiếu Gia khoẻ mạnh vậy thật sự khiến Cậu ngạc nhiên khác xa với Thiếu Gia chục năm trong phòng .
Hắn nhìn xuống " Em đang suy nghĩ gì à ?"
" Không ạ , chỉ là Thiếu Gia quá tốt ..."
" Ta Tốt ? Ở đâu vậy ?"
" Gia nô cũng đâu phải bù nhìn , Quản Gia bực bội vì tiền của Phủ đáng lý nên làm việc lớn mà lại đi làm tang cho một kẻ hèn người ở . Đáng lý chỉ chôn cất nơi hoang vắng xong thôi đây làm bia đá còn có bàn thờ ... lãng phí . Tuy là những lời nặng , nhưng ít nhất Nô Gia cảm thấy Thiếu Gia là người tốt !" Cậu ngước lên , nếu không nhờ Thiếu Gia sợ rằng Dì không có nơi an táng đàng hoàng .
Hắn vuốt ve lưng Cậu an ủi " Không có gì ? Dì là người nuôi Em lớn . Đáng lý nếu Dì không nuôi em sao Ta có thể gặp Em và nghĩ tới Em tới vậy ? Công lao hơn cả những gì Ta làm cho Gia Nô đó !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Nửa đêm có Ma gọi
RandomTác Giả : Louis0508 Văn án : Thiếu Gia nhà họ Jeon không chịu ra ngoài hai mươi mấy năm , nghe đâu mắc bệnh bên trong . Hôm nay được chứng kiến nhan sắc của Vị Thiếu gia trọng vọng khiên cậu không thể nào kìm hãm sự sợ hãi , tại sao mỗi lần gần vớ...